Chương 8 - Ác quỷ đội lốt người

4.1K 536 18
                                    

Thông báo bổ nhiệm một người phụ trách mới về luyện tập thể chất hồi đầu cũng dấy lên nghi vấn trong các thành viên, nhưng sau khi biết người được bổ nhiệm là ai thì tất cả không nói gì nữa.

Bài tập dành cho đội bóng trẻ của Bastard Munchen có một chút sự điều chỉnh. Đúng hơn là, cường độ và hình thức các bài tập vẫn được giữ nguyên, nhưng Isagi Yoy đưa thêm một yêu cầu là trong lúc luyện tập, tất cả thành viên đều phải chỉnh sửa lại cách hít thở.

"Mật độ cơ bắp lẫn sự dẻo dai của mọi người đều ở mức tốt, trong số mọi người còn có những người nhỉnh hơn cả tôi. Thế nhưng lí do mà tôi có thể vượt qua các cậu, điều đó lại nằm ở cách hít thở.

Kỹ thuật tôi sử dụng là Tập trung Hơi thở, là cách để tăng tốc độ nhịp tim và tuần hoàn máu. Khi làm như thế, nhiệt độ cơ thể sẽ tăng lên, sức mạnh của các bạn sẽ tiến tới một cấp độ mới.

Để làm được điều đó, mọi người cần gia tăng dung tích phổi và để cho lượng không khí tối đa mà mình có thể hấp thụ hòa vào huyết mạch. Trước mắt hãy cố gắng duy trì được điều này trong 5 phút trước đã."

"..." Toàn bộ các thành viên có mặt tại phòng tập im lặng, quay sang nhìn nhau.

"Dễ hiểu mà đúng không?"

"KHÔNG!" Tất cả đồng thanh, "Nghe thì hay đó nhưng áp dụng kiểu gì được!?"

Yoy xoa cằm, thử liên tưởng tới một ví dụ mà mọi người có thể dễ tưởng tượng hơn:

"Mọi người biết các phụ sản khi sinh chứ? Các y tá hộ sinh sẽ thường kêu họ cố gắng hít vào và thở ra, cố gắng hít càng nhiều không khí càng tốt. Chúng ta có thể bắt đầu bằng việc bắt chước như thế."

Mọi người "..." Dễ hiểu hơn rồi ấy nhưng chị không thể đưa ra ví dụ khác được à? Sao lại lấy ví dụ là đi đẻ cơ?

Tiếng lòng ai oán của tất cả mọi người: 'Anh Noa, cứu!!!'

Việc đột ngột phải đưa một kỹ năng mới vào áp dụng với các bài tập trước đây không phải điều dễ dàng.

Vậy nên chỉ còn cách giúp họ học được bằng thực chiến thôi. Yoy bắt đầu tập huấn cho các thành viên từ cơ bản, bắt đầu là kết hợp việc thở và chạy.

"Không cần gượng ép hít lấy hít để đâu, trước mắt hãy duy trì cho lượng không khí mình hít vào được ở mức ổn định và phù hợp với bản thân trước."

"Schneider, Sachs, Mensar, giảm lại tốc độ của máy chạy lại đi. Hãy ưu tiên duy trì làm quen việc tập trung hơi thở trước."

"Và còn ..."

Trong căn phòng luyện tập rộng lớn này, tất cả âm thanh vang lên chỉ gồm tiếng mày chạy, tiếng bước chân, nhịp thở dồn dập, và tiếng nói hướng dẫn của vị quản lý kia.

Các thành viên thực hiện việc chạy bộ liên tục trong 1 tiếng. Nếu là bình thường, sau khi họ hoàn thành bài tập này, họ vẫn có thể tiếp tục chuyển sang bài tập khác không có vấn đề gì.

[HOÀN]- [I] | Tống chủ Blue Lock | Tử Đằng NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ