Chương 14 - Giáng sinh (1)

3.9K 485 55
                                    

Wordcount: 3655

xxxxxxxxxxxx

Thoáng chốc, năm cũ cũng đang dần khép lại. Trên phố, trên những con đường, đâu đâu cũng thấy bóng dáng và không khí của dịp Giáng sinh.

Từ giữa tháng 12, Bundesliga cũng tiến vào giai đoạn nghỉ giữa giải, các câu lạc bộ cũng dành cho các cầu thủ của mình kỳ nghỉ đông kéo dài 2 tuần trước khi quay lại luyện tập.

Thời gian kỳ nghỉ đông ấy bắt đầu từ trước giáng sinh và kết thúc giữa tuần đầu tiên của năm mới. Trong khoảng đó, các cầu thủ có thể về nhà thăm gia đình, đi tiệc tùng hoặc dành thời gian cho những sở thích bản thân.

Nhưng cũng có những người coi kì nghỉ cũng chỉ như bao ngày khác, lại cắm đầu vào công việc.

Tiêu biểu là Noel Noa.

Một ngày của vị tiền đạo hàng đầu thế giới này xoay quanh bóng đá, hết luyện tập thì sẽ tới phòng giám sát.

Noel Noa, chức vụ tiền đạo kiêm chủ quân cho đội bóng Bastard Munchen mạnh nhất của Đức, vào một năm trước anh đã được chỉ định làm người hướng dẫn cho đội trẻ U20 của chính câu lạc bộ.

Mục đích cho sự sắp xếp này là để đảm bảo sẽ có hạt giống và thế hệ nối tiếp những thành công của đội bóng chính.

Lúc ấy Noa 28 tuổi, và bản thân anh đã trở thành phụ huynh của một đám báo con.

Công việc quả thật không dễ dàng gì, nhất là khi trong đội bóng có một ông tướng luôn muốn làm bố thiên hạ, thích xưng hoàng đế.

Noa công nhận tài năng bóng đá của cậu ta, nhưng tính nết của cậu ta thì thật sự là trượt dưới mương.

Cả một năm qua đã câu lạc bộ đã tuyển kha khá quản lý, nhưng tất cả đều xin thôi việc hoặc xin chuyển qua các đơn vị khác chỉ trong chưa đầy 1 tháng.

- Nguyên nhân là không ai chịu nổi cái đội bóng cả.

Kaiser đã khó chiều, mấy tên nhóc còn lại trong đội cũng bị ảnh hưởng bởi cái nết xấu đó.

Suốt năm qua, Noa ngoài phải huấn luyện đám nhóc, nay lại phải kiêm luôn công việc quản lý giấy tờ và báo cáo.

Anh đã nghĩ không có người nào chịu nổi cái đám này, chứ đừng nói là trị được tụi nó. Ấy vậy mà cá nhân có khả năng đó cuối cùng cũng xuất hiện thật kìa.

"Anh Noa, em tới gửi báo cáo tiến độ luyện tập và đánh giá tổng quan các cầu thủ. Anh xem qua nhé."

Isagi Yoy mở cửa bước vào phòng giám sát, trên tay cô ôm một chồng giấy được kẹp lại bằng ghim chia ra từng mục.

Mà bước vô phòng cùng với cô là một thành viên của đội bóng trẻ, Alexis Ness. Trên tay cậu ta cũng là một xấp giấy tờ dày ngang của Yoy.

"Còn đây là thông tin cho trận đấu giao hữu sắp tới của đội bóng trẻ, kèm theo đó là các phân tích về các đối thủ của đội bóng chính trong giải Bundesliga sẽ diễn ra vào tháng 1 ạ."

"... Được rồi, em cứ đặt chúng ở bàn là được."

Noa nhìn hai chồng giấy cao ngang tới ngực anh được đặt gọn gàng trên bàn, bỗng cảm thấy hơi đau lưng nhẹ.

[HOÀN]- [I] | Tống chủ Blue Lock | Tử Đằng NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ