[ Whatsapp ]
[Bạn có tin nhắn mới từ: ⚖️⚖️⚖️ ]
⚖️⚖️⚖️: Ủa
⚖️⚖️⚖️: Noa
⚖️⚖️⚖️: Giành Bóng Cười năm nay hả?
⚖️⚖️⚖️: *Bóng Vàng
⚖️⚖️⚖️: Dm joke bóng cười với đồng nghiệp nhiều quá lú cmnl
Isagi Yoy: Anh joke thôi chứ đừng hít bóng cười thật nhé
Isagi Yoy: But yup, tin tức anh nhanh đó
⚖️⚖️⚖️: 😀
⚖️⚖️⚖️: Đáng lẽ anh mày đã nên đi dm
Isagi Yoy: Sao cặp chủ tớ này không ai nghĩ nhà mình có giải vậy =))))
⚖️⚖️⚖️: Òm...
⚖️⚖️⚖️: Tại tầm hơn tháng trước anh mày có đắc tí tội với trưởng BTC bên bển á
⚖️⚖️⚖️: Nên mới đi nói điêu với sếp là giành được UEFA rồi thì chắc Ballon d'Or sẽ được cơ cấu cho người khác
⚖️⚖️⚖️: Chứ thật ra là nghĩ do cái mỏ anh ác quá nên chắc Noa bay giải
⚖️⚖️⚖️: 👁🫦👁
Isagi Yoy: 🙏🙏🙏
[Thoát ứng dụng]
Yoy thoát ứng dụng, tắt điện thoại rồi chắp hai tay cầu nguyện cho tội lỗi của Cán Cân Công Lý sẽ được ân xá.
Chưa một lần nào hai anh em họ nhắn tin với nhau mà Yoy không tăng xông cả. Chưa một lần nào.
Yoy lại ngẩng đầu lên nhìn về phía sân khấu. Chắc chắn Noa đã lên đó mà không có sự chuẩn bị trước nào, dẫu vậy, anh vẫn ứng biến mọi thứ khá tốt, vẫn biết cần nói gì trước đám đông đang theo dõi. Người dẫn chương trình đã lui sang một bên để nhường toàn bộ sân khấu cho anh.
Cơ mà... điều này đồng nghĩa với việc sau khi hết lễ thì họ cũng không thể về luôn được. Sẽ có phỏng vấn bắt buộc trên tinh thần tự nguyện mà ban tổ chức trao giải yêu cầu, những lời mời chào cùng chụp hình, những lời mời chia sẻ từ phía các bên toà soạn khác nhau, vân vân và mây mây.
Urgh... Đúng là lúc này chỉ mong Cán Cân Công Lý có mặt.
Anh ta báo thì báo thật nhưng chắc chắn những lúc như thế này sẽ rất đáng tin.
Yoy bắt đầu cảm thấy lo lắng và hồi hộp cho những thứ bản thân sẽ phải đối mặt dưới cương vị là trợ lý tạm thời của người bây giờ đã trở thành tiền đạo số một thế giới.
⁂
Dù không chuẩn bị một chữ nào trong đầu, Noa vẫn giữ được sự bình tĩnh trên gương mặt mà bắt đầu bài phát biểu của mình, dù cho những gì anh có thể nói chỉ là những góp nhặt từ trí nhớ trong lần nhận giải UEFA của tháng trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN]- [I] | Tống chủ Blue Lock | Tử Đằng Nữ
FanfictionIsagi Yoichi có một người chị gái. ┊ ┊ ┊ ┊ ┊ ┊ ┊ ✦ ┊ ┊ ✧ ┊ ✦ ✧ Tên truyện: | Tống chủ Blue Lock | Tử Đằng Nữ Couple: Isagi Yoy x NP Tác giả: Sil | @-_silhouette_- Warning: OOC toàn bộ nhân vật | Buff | Thế giới: Blue Lock, Assassination Cla...