Tính đến hiện tại, số lần Sae và Yoy gặp mặt trực tiếp là ba. Chính xác là chỉ có ba.
Lần Yoy mới đến Bastard Munchen, lần làm quản lý tạm thời cho đội trẻ Real, và lần Sae nhắn tin không rõ ràng báo hại cô đi rồi về 2000 dặm trong một ngày.
Tính từ lần cuối họ gặp nhau thì đó đã là chuyện của hơn một năm trước.
Kể cả vậy thì những ký ức đó vẫn tiếp tục sống trong tâm trí cậu ấy.
"Cậu biết gì không?"
"Hửm?"
"Mới đây chị có để ý, trông cậu có vẻ trưởng thành ra đôi chút rồi nhỉ?"
"..." Hả? 눈_눈
Chưa kịp quay sang bốp chát lại câu nào, Sae đã cảm nhận được bàn tay của đối phương đặt lên trên tóc rồi đè cả đầu cậu xuống.
"Đó là lời khen đấy, đừng có xị mặt ra như thế."
Yoy nở một nụ cười lớn, bàn tay thì giữ lực để tiếp tục đè đầu thằng nhóc, còn không quên xoa mái tóc đỏ rượu kia cho tới khi nó rối xù.
Mỗi khi Sae nhớ lại cái xoa đầu đó, tâm trí cậu ta sẽ thư giãn một chút, đầu óc cũng tạm quên đi sự mệt mỏi luôn hiện hữu mỗi khi cậu bước chân ra khỏi nhà.
Rời khỏi quê hương từ lúc chỉ mới 13 tuổi, sống xa gia đình, gặp phải rào cản ngôn ngữ, sốc văn hoá, đối diện với sự chênh lệch trình độ, chịu đựng những áp lực từ cánh truyền thông nước nhà luôn đặt kỳ vọng nặng nề lên cậu với tư cách là "một cầu thủ Nhật Bản".
Tất cả chúng đều là những sự nghẹt thở vô hình.
Nếu không thể chia sẻ chúng với ai, Sae vẫn sẽ cứ một mình chống chọi mọi thứ, chỉ là điều đó sẽ khó khăn và mệt mỏi hơn rất nhiều.
Thế nhưng bằng cách này hay cách khác, cậu ấy vẫn sẽ chuyển mục tiêu từ tiền đạo số một thế giới thành tiền vệ số một thế giới. Khác biệt duy nhất khi có sự xuất hiện của Yoy chỉ là việc cậu ấy sẽ chấp nhận điều đó như thế nào, với tâm thế ra sao, với góc nhìn về tương lai có gì thay đổi so với trước.
Sae cũng có thể cố chọn lơ đi những áp lực mình trải qua, cứ thế tiếp tục đâm đầu chứng tỏ bản thân. Cậu ấy không muốn khiến gia đình lo lắng hay hình tượng người anh trai tài giỏi trong lòng em trai mình sẽ sụp đổ, vì vậy đến cuối cùng, cậu ấy vẫn chọn giữ mọi thứ chỉ cho riêng mình .
Thế nhưng hiện tại Sae đã không hoàn toàn phải làm như vậy.
Việc có ai đó để trò chuyện mang nhiều ý nghĩa hơn một người có thể tưởng tượng.
Dù không gặp mặt trực tiếp nhau đi nữa thì đó vẫn là điều cậu và Yoy đã làm hơn một năm.
[LINE]
[Từ: Yoy]
Yoy: Sae nên tập tự nấu ăn đi
Yoy: Chứ ai đời gần 16 tuổi rồi mà đều đều phải nhờ quản lý nấu đồ rồi đem qua cho
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN]- [I] | Tống chủ Blue Lock | Tử Đằng Nữ
FanficIsagi Yoichi có một người chị gái. ┊ ┊ ┊ ┊ ┊ ┊ ┊ ✦ ┊ ┊ ✧ ┊ ✦ ✧ Tên truyện: | Tống chủ Blue Lock | Tử Đằng Nữ Couple: Isagi Yoy x NP Tác giả: Sil | @-_silhouette_- Warning: OOC toàn bộ nhân vật | Buff | Thế giới: Blue Lock, Assassination Cla...