Mặt của Itoshi Sae nghệch ra khi thấy cái gương mặt gây ám ảnh cho cậu ta tầm 3 tháng trước.
Con người này phiền phức lắm, vậy nên cậu ta đã chơi trò giả vờ không quen không biết. Lúc tập trung hay luyện tập cũng là chọn chỗ xa chị ta nhất. Có lẽ may mắn một điều là trong công việc thì chị ta cũng không có ý định sẽ bắt chuyện với cậu hay nói chuyện riêng.
Cần thiết chỉ là đến trao đổi một chút rồi đi.
'Vẫn coi như chị ta có tác phong làm việc.'
Vốn là Yoy từng có hai năm làm quản lý ở câu lạc bộ bóng rổ Teiko. Một năm rưỡi làm quản lý ở câu lạc bộ bóng rổ Seirin. Ba tháng làm quản lý đội bóng trẻ Bastard Munchen.
Chính vì đã từng làm việc qua những môi trường khác nhau nên Yoy không gặp vấn đề nào trong việc 'chuyển đổi công tác' tại Real cả.
Theo dõi tiến trình luyện tập các cầu thủ, đánh giá tổng quan, quán xuyến lịch trình. Đấy đều là những đề mục công việc Yoy cũng đã quen thuộc ở Bastard Munchen. Ira trước đây chưa từng động vào những thứ này, vậy nên có thể cho con bé trải nghiệm cũng tốt.
Yoy cầm trên tay kế hoạch luyện tập của đội trẻ vừa mới được nhận từ phòng quản lý, trầm ngâm.
'Shuttle run, luyện tập chuyền một chạm, rê bóng vượt chướng ngại vật... Đây đều là những bài tập mà được sử dụng ở Bastard Munchen cả.'
Tiếp tục lật sang trang tiếp theo, chợt, tầm mắt của cô dừng lại ở một dòng cố định:
[ 10:30 - Chia đội đấu tập cùng các cầu thủ đàn anh từ đội chính và đội dự bị ]
"Đấu tập cùng các đàn anh?"
Cô lên tiếng thắc mắc, rất nhanh nhận được một lời hồi đáp từ Ira.
"À, nãy em cũng hỏi huấn luyện viên về cái này. Mục đích chủ yếu của việc này là tạo cơ hội để cọ xát lớp trẻ, dù cho phần trăm để họ thắng 1vs1 với cầu thủ đá chính tiệm cận 0."
"Ồ ra vậy... Một cách hay ấy chứ."
Yoy nhận xét một cách thật lòng. Trong số tất cả đề mục lịch trình được liệt kê tại đây, hình thức đấu tập như vậy có phần đặc biệt hơn cả.
"Thế nhưng mà giữa một cầu thủ đá chính và một cầu thủ trẻ có một khoảng cách rất xa, tựa như trên trời và dưới vực. Chưa nói tới cọ xát thì các cầu thủ chuyên nghiệp sẽ chỉ cảm thấy chán vì trận đấu quá dễ, trong khi đối phương sẽ chỉ cảm thấy mất đi chí khí."
"À à, cái đó dụng ý cả đấy chị." Ira khua tay liên hồi, quay lại giải thích, "Dụng ý để lọc cầu thủ trẻ đó. Trận đấu sẽ dừng lại khi cách biệt tỉ số giữa hai đội là 5 thôi. Nhanh lắm, 20 30 phút là xong ấy mà!"
"..." Isagi Yoy: Sao nghe cợt nhả cho tụi nhỏ vậy? Trò này ai là tác giả thế? :D
...
...
...
Chớp nhoáng vài giờ đồng hồ đã trôi qua. Trong khoảng thời gian ở giữa, cả Yoy lẫn Ira bị sai đi làm chút việc vặt của bên ban quản lý, cho tới khi hai chị em trở lại ra sân thì trận đấu tập cũng chuẩn bị bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN]- [I] | Tống chủ Blue Lock | Tử Đằng Nữ
FanfictionIsagi Yoichi có một người chị gái. ┊ ┊ ┊ ┊ ┊ ┊ ┊ ✦ ┊ ┊ ✧ ┊ ✦ ✧ Tên truyện: | Tống chủ Blue Lock | Tử Đằng Nữ Couple: Isagi Yoy x NP Tác giả: Sil | @-_silhouette_- Warning: OOC toàn bộ nhân vật | Buff | Thế giới: Blue Lock, Assassination Cla...