【Alexis Ness】Phiên ngoại: Tuyết (3) - Kết

955 147 38
                                    

[8]:

Ness bừng tỉnh từ giấc mơ. Một tay cậu đang nắm chặt lấy ga giường, tay còn lại đặt lên trán, hơi thở gấp rút còn hai mắt thì mở to nhìn trừng trừng lên trần nhà quen thuộc.

Cả cơ thể nặng nề khiến cậu phải cố gắng gượng ngồi dậy một cách từ từ. Ness lắc lắc đầu để nhằm khiến bản thân tỉnh táo hơn, rốt cuộc lại phát hiện hành động đó chỉ khiến cậu cảm thấy choáng hơn.

Tâm trí cậu vẫn còn quanh quẩn trong cái giấc mơ cậu vừa mới thoát khỏi.

"... Giấc mơ quái quỷ."

Giấc mơ đó quá thật kinh khủng. Không những gợi lại cho cậu ấy phần ký ức tồi tệ về gia đình mà thậm chí nó còn nhắc lại cả phần lịch sử đen tối mà cậu ấy luôn muốn xoá bỏ kia.

Đoạn cuối của giấc mơ cũng quái dị nữa. Thế quái nào người nói chuyện với cậu ấy lại là chính cậu được cơ chứ? Những gì cậu ấy thật sự nói sau buổi hẹn hò đôi ấy nhiều hơn như vậy, và người lắng nghe khi ấy là chị Yoy—

Chị Yoy—

Ness đột ngột bật người dậy một cái thật mạnh, bàng hoàng nhìn tới chiếc đồng hồ treo tường để biết được mình đã ngủ bao lâu.

[4:43]

Đã là buổi chiều luôn rồi? Buổi đi chơi tối nay mọi người hẹn lúc 6 rưỡi, bây giờ cậu phải đi chuẩn bị nữa.

【 Chiều chị sẽ ghé thăm. Nếu em đã hạ sốt và thấy khỏe hơn rồi thì chúng ta sẽ cùng đi. 】

Ah—

Ness có một dự cảm không lành. Cơ thể của cậu thì cậu hiểu nó, những dấu hiệu hiện tại cho cậu biết có vẻ cơn sốt vẫn còn đó.

Đừng nặng lên, đừng nặng lên, đừng nặng lên.

Cậu lật đật rời khỏi giường, bước từng bước tới vị trí hộp tủ thuốc nơi cậu có để máy đo nhiệt độ.

Bíp.

Tín hiệu từ chiếc nhiệt kế hồng ngoại vang lên, màn hình hiển thị của nó vẫn là một màu đỏ chói.

3- 39 độ?

Lên hẳn gần 1 độ so với hồi sáng!?

Nhưng làm sao có thể như vậy được, cậu đã bỏ qua điều gì sao? Cơ thể thiếu nước? Hay là quần áo cậu mặc quá bí nên ủ bệnh?

Bây giờ Ness không có đầu óc để suy nghĩ lý do nữa, vì cậu ấy hiểu, với tình trạng bệnh này thì Yoy sẽ không cho cậu bước ra khỏi nhà chứ đừng nói là đi chơi. Thậm chí có khi vì một mình cậu mà cả nhóm cũng phải huỷ kế hoạch của hôm nay thì sao? Có cách nào để khỏi bệnh nhanh chóng không?

Cậu nhanh tay lấy thuốc hạ sốt từ tủ ra và uống vào, nhưng kể cả có làm như vậy đi chăng nữa thì việc khỏe lại ngay lập tức dường như là bất khả thi.

Thật sự là không còn cách nào khác ư? Ness cắn lấy môi dưới, cơ thể có chút run rẩy không rõ là vì cơn sốt hay vì lo lắng điều gì đó.

Bỏ qua lần đi chơi này thì vẫn còn nhiều dịp khác. Sinh nhật, Giáng Sinh, kỳ nghỉ đông...

Một chút ích kỷ trong cậu nói rằng cậu thà chọn một dịp khác để đi còn hơn là việc cả nhóm đi nhưng chỉ có mình cậu bị bỏ lại. Nhưng mà...

[HOÀN]- [I] | Tống chủ Blue Lock | Tử Đằng NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ