Chương 10 - Luận về tình yêu

3.8K 550 74
                                    

Word count: 3780

Để buổi hẹn hò đôi không bị quá sượng trân, Miiner sau vài lần đắn đo quyết định sẽ thay đổi lại thời gian và địa điểm.

Nhưng thật ra lý do chính là vì rạp chiếu phim vào cuối tuần lại đông quá, sẽ không tạo được không khí mà cô muốn.

Vậy nên buổi hẹn bị dời xuống 6 giờ 30 tối, địa điểm gặp mặt là nhà hàng Tantris, một trong những nơi nổi tiếng nhất của Munich. Vào hai tháng cuối trong năm, khách hàng sẽ cần đặt chỗ trước ít nhất 2 ngày. Kể cả vậy, những mối quan hệ xã hội của Miiner lại đủ rộng để bản thân cô có thể là ngoại lệ.

Trong không gian rộng lớn và sang trọng mà kiến trúc nhà hàng đem lại, những vị khách tới đây lại bất giác sẽ đánh một ánh mắt tới một vị trí bàn bốn nọ.

"Hai người tới rồi nhỉ? Thật có lỗi vì tôi đã tự ý đổi lại lịch hẹn, hy vọng hai người sẽ không bận tâm."

Người vừa mở lời là một thiếu nữ thanh tú. Cô nở một nụ cười lịch thiệp hướng tới hai chàng trai vừa mới bước tới.

"Em không bận tâm đâu." Ness treo trên môi nụ cười khả ái, hướng ánh mắt chiều chuộng nhìn thiếu nữ kia, "Hôm nay chị đẹp lắm ạ."

Cả hai như chìm đắm vào thế giới màu hường riêng của họ, mặc cho người con trai với mái tóc vàng cùng đuôi tóc ombre xanh dương kia làm bộ mặt bài xích nhìn họ.

Michael Kaiser chê mấy cái kiểu cơm chó này.

Cậu chàng thản nhiên kéo ghế ra và ngồi xuống, hoàn toàn không hề muốn để tâm hai con người kia sẽ làm gì. Thế nhưng trái lại, Miiner sau khi nói vài lời yêu chiều với bạn trai mình, ánh mắt lại quay sang si mê nhìn tên hoàng đế tự phong kia.

"Thế... bạn của chị vẫn chưa tới sao?"

Mải ngắm cậu ta quá, tới lúc Kaiser lên tiếng hỏi chuyện thì cô mới giật mình quay lại hiện tại.

"À à, phải nhỉ." Miiner cầm chiếc điện thoại lên, thoạt tính nhắn tin hối thúc bạn mình. Nhưng ngay trong khoảnh khắc ấy, từ đằng xa cô nhìn thấy một bóng hình quen thuộc đang bước vào. "Ồ, cô ấy tới rồi nè."

Kaiser có đôi phần cũng muốn xem thử mặt mũi fangirl của hắn ra sao, nhưng lòng tự trọng cao như núi của hắn không cho phép hắn quay lưng lại để nhìn đối phương. Phải là đối phương sau khi thấy hắn òa lên sung sướng mới phải.

Miner vẫy vẫy tay nhằm thu hút sự chú ý của đối phương, vô tình gọi tên cô ấy: "Yoy ơi!"

'Hả?'

Trong khoảnh khắc, cả Kaiser lẫn Ness cảm thấy có gì đó hơi sai nhẹ. Chắc không đời nào quản lý của họ lại là người sẽ tới đâu nhỉ? Chắc chỉ trùng tên thôi.

Mà Miiner vốn đã đứng lên rời khỏi chỗ, tiến tới vị trí của người thiếu nữ kia kéo tay cô ấy về bàn, mặt đối mặt với hai thiếu niên kia.

Khoảnh khắc ánh mắt giao nhau, hàng loạt cảm giác bất ổn kéo đến.

'Sao hai đứa này/chị ta lại ở đây!?'

[HOÀN]- [I] | Tống chủ Blue Lock | Tử Đằng NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ