WARNING| SPG| R-18
Init. Kakaibang init ang naramdaman ko sa katawan ko sa mga oras na ito. Kakaibang init na tila bay matagal ng nakatago ito sa kaloob-looban ko.
Init na hindi naman nakakapaso pero iba ang hatid sa akin.
Nang makabawi siya mula sa pagkagulat gawa ng biglaan kong paghalik sa kan'ya ay nilabanan niya ang mga halik ko kaya naman literal na laplapan na talaga ang ginagawa namin ngayon.
Laplapan sa gitna ng daan at sa gitna ng kagubatan.
Tounge to tounge. Lips to lips. Laway sa laway ang naging labanan naming dalawa.
Kapwa kami nagpatangay sa agos ng init. Kapwa kami nagpatangay sa tawag ng laman.
"Ohh," ang wala sa sariling ungol ko ng maramdaman ko ang pagpasada niya ng halik sa leeg ko.
Napakabilis ng pangyayari, ni hindi ko man lang namalayan na tapos na pala ang halikan namin at ito nga'y ang leeg ko na naman ang hinahalikan niya.
May kung ano akong naramdaman na bumubukol sa bandang pwetan ko. At dahil hindi na naman ako bata para hindi ko malaman kung ano ito ay hindi na ako nagtaka pa kung ano ito at kung bakit bumubukol ito.
Kaya ang ginawa ko ay bahagya kong iningat ang bewang ko. Kapagkuwan ay inupuan ko ito at hindi ko inaakalang ng dahil sa ginawa ko na iyon ay mapapaungol siya.
"Ohhh," he moaned in pleasure.
Napangisi ako sa narinig na reaksiyon niya at ewan ko ba kung bakit but that moan of him made me want to do more.
Kaya ang ginawa ko ay giniling ko ang bewang ko habang 'yong bukol ng pantalon niya ay nasa may bandang pepe ko.
"Ohhhh tangina ang sarap! Shit!" rinig kong sunod-sunod na pag-ungol niya dahil sa ginawa ko.
Napahawak rin siya sa bewang ko dahil doon. At ang ngiting nakapaskil sa aking labi ay mas lalo pang lumawak dahil doon.
Looks like, what I am doing right now sent him a lot of pleasure.
Sa ginagawa kung pag giling ay may kung anong naabot 'yong bukol niya sa pepe ko dahilan kung bakit napaungol rin ako.
Napaungol ako dahil may kung ano itong ibayong sarap na ipinaramdam sa akin.
Tangina, ang sarap pala nito! Pa'no na kaya pag pinasok na to?!
Napaisip ako sa sariling tanong, mukhang do-doble ang sarap na nararamdaman ko ngayon pag ipinasok niya na 'to sa kweba ko.
Dahil sa naramdamang sarap ay mas ginalingan ko pa ang ginagawa ko. At pinuntirya ko talaga sa bawat pag giling ko na tatama 'yong bukol niya sa parte ng pepe ko na naghahatid sa akin ng kakaibang sarap.
Tangina ang sarap! Ho! I want more!
Ilang minuto ko rin ginawa ang bagay na iyon sa bukol niya and for the first time never akong nakaramdam ng hingal at ng pagod. I don't know why, pero siguro normal 'to pag sarap na sarap ka na.
Ako kasi 'yong tipo ng taong mabilis mapagod at hingalin. Pero for the first time in the history, kahit ilang minuto na akong gumagalaw sa ibabaw niya at gumagawa ng kababalaghan, hindi pa ako nakakaramdam ng pagod.
"Stop!" hinihingal niyang ani habang pilit akong pinipigilan na huwag gumalaw.
At ang gago siya pa talaga ang may gana na hingalin, e ako naman 'yong gumagalaw sa ibabaw niya. Samantalang siya'y ang tanging ginawa niya lang ay ang umupo ng matuwid at saka umungol.
Nasa kalagitnaan na 'ko sa ibayong sarap at saya na nararamdaman ko ng patigilin ako nito, dahilan kung bakit kumunot ang noo ko
Tumigil ako sa paggiling sabay sabi, "Oh why?" I asked him habang sinusuri ang pagmumukha niya kung may mali ba sa ginagawa ko at kung hindi pa siya nasasarapan. Pero base sa nakikita ko ngayon, parang nagustuhan niya naman ah at parang wala namang mali sa ginagawa ko, so what's the problem?
BINABASA MO ANG
His Reincarnated Wife (Duology Collaboration #2)
VampirHIS BLOODLUST (also known as) C O M P L E T E D Synopsis Quincy doesn't believe in Vampires because for her, vampires are just a mere mythical creature na gawa-gawa ng mga matatanda upang ipanakot sa mga bata. 'Yon ang paniniwala niya not until she...