Kabanata 19

488 13 0
                                    

Hindi ko alam kung seryoso ba talaga siya sa mga sinabi niya na iyon o baka dala lang 'yon ng lagnat niya. Hindi ko alam kung ano pero isa lamang ang alam ko at iyon ay ang kung anong naging epekto no'ng mga sinabi niya sa akin.

At ang epekto na iyon ay dahil sa sinabi niyang iyon ay tumambol ng pagkalakas-lakas ang puso ko at nanghina rin ang tuhod ko na tila bay nawalan ito ng lakas.

Napasabi na lang tuloy ako ng, "Oh god, help me."

Help me God. Help me God dahil may attachment issue ako at hindi ko kayang ma attach na naman sa taong hindi na naman sigurado sa akin.

Kahit nanghihina ang tuhod ko'y ipinagpatuloy ko pa rin ang balak kong pumunta sa kusina upang kumuha ng bimpo.

Nang marating ang gawi ng kusina ay agad ko ng kinuha ang mga kailangan ko. Isang palanggana na may laman na malinis na tubig at isang towel ang kinuha ko.

Nang makuha ko na lahat ng mga kailangan ko'y bumalik na ako sa sala upang masimulan na ang gagawin ko.

Lumuhod ako sa gilid niya.

"Jusko, ano bang pinaggagawa ng lalaking 'to sa buhay niya at bakit ang init-init nito." Ang mga kataga na iyon ay ang mga kataga na tanging naibusal ko ng muli ko na namang maramdaman ang init niya pagkadapo ng pagkadapo pa lang ng palad ko sa noo niya.

Gamit ang bimpo ay binasa ko ito. At saka sinimulan ang pagpupunas sa mukha.

"Ahh," rinig kung ani nito ng magsimula na kung magpunas. Akala ko'y magrereklamo ito sa ginagawa ko dahil sa ungol na ginawa nito. Pero akala ko lang pala iyon because after no'n is natulog rin naman agad ito.

Nang mapag isip-isip ko ang katotohanang paano ko mapupunasan ang katawan niya kung may suot-suot pa siyang damit? Ay nawalan ako ng choice kundi ang tanggalin ang damit na suot-suot niya. Kahit nay hindi ko ito gusto gawin.

Hindi ko ito gusto gawin sa pagkat baka kung ano ang isipin ng isang 'to sa oras na hinubadan ko ito.

Gamit ang nanginginig na mga kamay ay dahan dahan kung hinubad ang damit na suot-suot niya.

At habang hinuhubad ito'y may napagtanto ako at ang napagtanto ko na iyon ay ang tae ang damit na suot-suot niya ngayon ay 'yong pa rin damit na ginamit niya no'ng naligo kami sa falls.

Kaya naman pala familiar. Pagtingin ko sa ibabang bahagi niya ay doon ko rin nakita na same shorts pa rin ang suot niya. Tangina lang, hindi man lang ba nagbihis ang isang 'to?! E ang tagal-tagal na no'ng simula ng maligo kami sa falls ah.

Napabuntong hininga ako sa napagtanto. Kapagkuwan, ay ipinagpatuloy ko na ang naudlot kong paghuhubad sa damit niya.

Malapit na sana. Konti na lang sana at mahuhubad ko na ang damit niya ng tuluyan pero hindi ko na ito naipagpatuloy pa dulot ng bigla na lang niyang hinawakan ang kamay ko sabay sabing,

"Don't," ani nito habang nakahawak sa kamay ko dahilan kung bakit napatigil ako.

Nagulat ako ng slight dahil sa biglaan niyang ginawa na iyon. Pero ng makabawi ako'y tinabig ko ang kamay niyang nakahawak sa akin.

Anong dont? Hoy, bampirang dugo ng animals ang iniinom. Kapag hindi kita hinubadan ay pano kita mapupunasan? Paano yang mawawala ang lagnat mo kung hindi kita pinunasan? At saka isa pa, baka nga itong damit mo ang dahilan kung bakit ka nilalagnat e, dahil ilang araw mo na tong di hinuhubad e basa pa naman ito no'ng isinuot mo!

Those words are the unsaid words na gusto ko sanang sabihin dito sa lalaking 'to pero pinili ko na lang kimkimin dahil sa kaisipang kapag sinabi ko pa 'yon ay wala namang magbabago dahil ang kausap ko ngayon ay tulog na.

So instead of saying those ay ipinagpatuloy ko na lang ang naudlot kung paghuhubad dito.

And honestly proud na proud ako sa sarili ko sa mga oras na ito dahil kahit nanginginig ang mga kamay koy napagtagumpayan ko pa rin ang ginagawa ko. Napagtagumpayan ko dahil nahubadan ko siya. Yes!

Pagkahubad na pagkahubad ko sa damit niya'y gano'n-gano'n na lang ang pagkagimbal na naramdaman ko ng makakita ako ng ilang sugat sa dibdib niya at sa abs niya.

Tangina, anong pinaggagawa ba ng lalaking 'to? At bakit may sugat ito?

Tangina, mukhang hindi lang pagpupunas ang magagawa ko sa kanya kundi pati na rin ang paglilinis sa mga sugat niya.

Shit, hindi pa naman ako nurse kaya wala akong alam rito!

At dahil nga wala akong ka alam alam kung ano ang gagawin ko'y sa sugat niyay napagpasyahan kung punasan na lang rin ito. Clueless kasi talaga ako e kung ano ang gagawin ko.

Sa gitna ng pagpupunas ko sa katawan niya'y napatigil ako ng makita mismo ng dalawang mga mata ko kung paano kusang gumaling ang mga sugat na natamo niya.

Tangina. Self healing!

Noong una'y akala ko pinaglalaruan lang ako ng mga mata ko kaya napakusot pa ako sa mga mata ko ng wala sa oras. Pero ng makita kung kusa nga'ng nag heal 'yong sugat niya after kung kusutin ang mga mata ko'y doon ko na natanggap na totoo ngang nag he-heal ng kusa ang sugat niya at hindi ako pinaglalaruan ng mga mata ko sa oras na ito.

Woah, I never thought that being a vampire means being this cool! Pero ang ipinagtaka ko lang is bakit siya may sugat sa dibdib niya e samantalang 'yong damit naman na suot-suot niya is walang gisi?

Don't tell me nakahubad siya no'ng nakipaglaban siya sa mga pambira kaya ganoon? Mukhang ganoon nga.

After kung masaksihan ang nakakamanghang abilidad na iyon ay ipinagpatuloy ko na ang pagpupunas sa katawan niya.

And I don't know why pero habang pinupunasan ko ang katawan niya ay hindi ko talaga naiiwasan ang huwag mapatitig sa katawan niya. Para kasi akong inaakit e.

Para akong inaakit ng matitipuno niyang dibdib at ng walo niyang pandesal sa tiyan. Para ako nitong pinaanyayahan na haplusin, damhin at laplapin ito.

Para ako nitong pinaanyayahan na laruin ang utong niya at pasadahan ng dila ang mga pandesal niya at para rin ako nitong pinaaanyayahan na bigyan ng tig-iisang halik ang anim na pandesal ng tiyan niya.

Tangina, parang gusto kung sambahin ang katawan niya. Parang gusto kung gawin ang mga bagay na iyon sa kanya. Tangina parang gusto ko siyang susuhin! Tangina, na iimagine ko na ang sarili ko na ginagawa ang bagay na iyon sa kanya.

And yes, I am fantasizing him!

Nang makaramdam ng kakaibang init sa katawan dahil sa ginagawa kong pagtitig sa hubad niyang katawan ay napagpasyahan kong itigil na ang ginagawa klng pagpupunas sa katawan niya. Baka kasi kung ano pa ang magawa ko sa kan'ya e. Baka kasi magawa ko na sa kan'ya ng wala sa oras yong mga iniisip kong kakaiba kanina.

Matapos kung itinigil ang ginagawa kung pagpupunas sa katawan niya'y dali-dali akong napatayo ng matuwid at napatakbo sa kusina ng makaramdam ako ng kakaibang pagkauhaw.

Uhaw na hatid ng kakaibang init sa aking katawan.

His Reincarnated Wife (Duology Collaboration #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon