2. Làm quen

1.7K 61 7
                                    

"Không phải mình sẽ đi mua đồ trước ạ."

"Tôi đói rồi. Em muốn ăn gì ?"

"Em ăn gì cũng được, nhưng mà em không ăn được hải sản, em bị dị ứng."

"Khó nuôi thế."

Câu cuối lí nhí nhỏ nhẹ cũng dễ dàng bị Elijah nghe thấy. Em đưa mắt nhìn khung cảnh bên ngoài dần trôi về phía sau. Ở Busan cũng không khác gì so với Seoul là mấy nhưng bầu không khí nơi đây đem đến cho em cảm giác thật khác lạ.

"Ai cần anh ta nuôi chứ."

Xe đỗ vào đúng vị trí, Jungkook tháo dây an toàn rồi bước xuống xe. Elijah đã đứng trước quán ăn từ nãy đến giờ.

Chicken plus.

Nhìn bên ngoài có thể đây là một quán bán gà rán bình thường dễ dàng bắt gặp ở Hàn Quốc. Nó không rộng lớn hoành tráng nhưng không gian thì không đến mức ọp ẹp. Jungkook từ nào đã đứng nhìn lên biển hiệu cùng với Elijah.

"Nhóc nhìn gì thế ? Có biết ăn không ?"

"Em biết chứ. Người Hàn sao lại không biết ăn gà rán được."

"Vậy vào trong thôi, ngoài này lạnh quá."

Chọn một vị trí trong cùng sát cạnh cửa sổ, có thể thấy được quang cảnh bên ngoài. Elijah ngồi đối diện với Jungkook.

"Anh từng ăn ở đây rồi ạ."

"Chưa từng."

"Hai người dùng gì ạ."

Tiếng nhân viên trong quán cắt ngang cuộc hội thoại giữa hai người. Nhận lấy thực đơn, Jungkook nhìn lướt rồi đọc ra một loạt món.

"Cho tôi một phần gà cay, một phần không cay. Một phần khoai chiên lớn có kèm phô mai. Hai phần salad trộn sốt kem nhỏ. Với hai ly coca là được rồi."

Nhân viên nhận lấy thực đơn rồi quay đi vào bếp. Jungkook nhìn cô gái nhỏ đang dùng điện thoại của mình chụp mọi thứ, chỉ trừ việc chụp anh thôi.

Phục vụ nhanh chóng đem hết đồ ăn mà Jungkook đã gọi.

"Anh chị xem dùm em đã đủ món chưa ạ."

"Đã đủ rồi, cảm ơn ạ."

Elijah chọn phần gà không cay, em cầm lấy cái đùi rồi ăn một miếng rõ to chẳng cần quan tâm thể diện hay là gì khi đi ăn với một người con trai khác. Hoặc là đây là cách ăn đúng, cách sẽ đem lại cảm giác ngon miệng.

Nhìn em ăn Jungkook cũng bật cười, rồi lấy phần gà của mình mà ăn.

"Sao anh biết em không ăn cay ạ ?"

"Tôi đương nhiên là không biết."

Jungkook chấm một que khoai tây vào phần tương cà cho nó đẫm sốt. Rồi đưa trước mặt Elijah, mặt đẩy lên ý bảo em hãy ăn nó đi. Em cũng vui vẻ nhận lấy.

"Chỉ là tôi gọi một phần cay hoặc không cay để cho Elijah có thể lựa chọn, em chọn xong rồi tôi đương nhiên sẽ ăn phần còn lại."

Elijah gật đầu, tay cũng lấy khoai tây liên tục. Cũng rất lâu rồi em không được ăn món này.

"Em không ăn hải sản được thật à ? Chưa từng ăn luôn ?"

Không thể nói lời yêu I JUNGKOOKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ