2-2. Chúng ta vẫn luôn khổ đau.

584 30 3
                                    

"Em không biết làm."

Elijah vừa dứt lời, em sợ sệt cũng có chút xấu hổ. Ánh mắt không hài lòng của người kia như đang chiếu thẳng vào trong tâm trí.

"Em không biết làm ???"

Chẳng biết vì sao người đàn ông lặp lại câu nói với chất giọng đầy cọc cằn.

Tiếng xì xầm ở lớp bắt đầu lớn hơn, đại loại như là giáo sư Jeon trong truyền thuyết. Đúng là không nên để vẻ bề ngoài thu hút.

"Giáo sư, chỉ em đi."

Tiếng nói nỉ non có chút đáng thương được em nói ra. Jeon Jungkook trong ánh nhìn đã dịu dàng hơn lúc trước.

Cả lớp ồ lên. Sunhee nhìn Taehyung nháy mắt một cái. Rõ ràng ý trong mắt chính là, Elijah đang cưa cẩm giáo sư.

Vì Elijah cái gì cũng dở, giỏi nhất lại là luật kinh tế. Ban nãy khi nghe em nói câu không biết làm, Sunhee đã thấy là lạ. Đề trên bảng vốn không khó.

"Em về chỗ." Jungkook hất cằm về hướng ban đầu Elijah ngồi. "Tôi không biết giáo sư Kim đã dạy các em cái gì mà một câu cơ bản như thế này cũng không biết. Sau này, đề thi các em có làm được không ?"

Không khí im lặng chỉ còn lời của Jeon Jungkook vang vọng.

Elijah về chỗ ngồi thì úp mặt xuống bàn, đầy uể oải. Thấy thế Sunhee liền nói thì thầm.

"Không biết làm à. Chỉ em đi."

Sunhee càng nói càng thấy mất mặt. Rõ ràng em đã vứt hết sỉ diện của mình để mở lời. Jeon Jungkook lại phũ phàng hất một ca nước lạnh vào mặt em.

Không phải con trai đều thích bản thân giỏi hơn người yêu sao ?

Nhưng mà Jeon Jungkook lại giỏi hơn tất cả mọi người rồi. 27 tuổi đã đạt học vị giáo sư, không những thế còn là giám đốc của công ty luật mới nổi tiếng bậc nhất trong ngành - KJA.

Jungkook chỉ mới trở về nước một năm liền được nhiều công ty chiêu mộ và các trường đại học săn đón.

Mọi thông tin vừa được tiếp nhận từ Sunhee khiến em mở mang tầm mắt về con bạn mình hơn. Vì tất tần tật những thứ đó nó có thể nhanh chóng tìm ra chỉ trong vài phút.

"À nhưng mà..."

Sunhee có chút ngập ngừng. Vì cái ngập ngừng đó khiến Elijah suy nghĩ, tim cũng đập mạnh hơn.

"Giáo sư Jeon có bạn gái rồi."

Thông tin vừa rồi thực sự đã khiến trái tim em tan tác. 20 năm qua em vẫn luôn chờ đợi. À không, nói đúng ra là từ năm em 6 tuổi, từng kí ức mờ nhạt về cái thứ gọi là kiếp trước kia mới dần hiện hữu.

Em thôi nghĩ về nó và chú tâm vào bài giảng trên bảng. Jeon Jungkook trong trang phục sơ mi trắng và quần âu thật cuốn hút. Ánh mắt hướng trên bảng nhưng điểm đặt của em lại ở người đàn ông kia. Không rời một khắc.

Và trong một khoảnh khắc, giáo sư Jeon chạm mắt với Elijah. Chỉ trong vài giây, Jungkook thu lại ánh nhìn và tiếp tục. Trong cõi lòng cả hai đột nhiên dậy sóng.

Không thể nói lời yêu I JUNGKOOKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ