2-14. Sẽ không ai được hạnh phúc.

599 29 2
                                    

Ngủ thêm vài tiếng nữa, Jeon Jungkook và Elijah cũng đã tỉnh dậy. Anh đã gọi người mua cho em một bộ trang phục tử tế, dù sao cũng không thể để em ra ngoài với cái váy tối qua được.

"Em thay quần áo đi, rồi chúng ta đi ăn."

Elijah ngoan ngoãn cầm túi xách vào trong phòng tắm. Jungkook đã mua cho em một chiếc váy dài và chiếc áo cổ lọ, trong thời tiết thế này ư ? Tuy nhiên không dám cãi lời đâu, em thay vào nhanh chóng và đi ra.

Đưa cho anh chiếc áo sơ mi mà mình mặc vừa rồi, người đàn ông nhận lấy và mặc vào. Lúc này em mới để ý, anh vẫn mặc đồ như hôm qua thì phải.

Jeon Jungkook lẳng lặng thay quần áo, chiếc áo được em mặc qua cũng thơm hơn bình thường. Nghĩ như thế chứ ngoài mặt anh cũng chẳng biểu lộ quá nhiều.

"Mặc quần áo như thế có nóng không ?"

Elijah gật đầu không phủ nhận.

Anh sau khi gài xong hàng nút, tiến đến gần em. Điệu bộ rất là hào hoa đó.

"Vì người em toàn là dấu hôn thôi."

Thật sự câu nói đó khiến em ngượng chín cả mặt. Em còn không để ý quá nhiều, thế mà tên này lại còn nói ra như thế.

Có cảm giác vui vẻ nhưng mà em vẫn thắc mắc, mối quan hệ hiện tại của anh và em là như thế nào ?

"Đói bụng không ? Tôi dẫn em đi ăn."

"Jungkook.."

Em níu lấy cánh tay người kia một cách nhẹ nhàng và cẩn trọng, lời nói cũng rất chau truốt. Được ở bên người mình yêu là một hạnh phúc, nhưng mà em chẳng phải đang là người thứ ba sao ? Em, em không muốn như thế.

Tình yêu của em đã một lần đầy sai trái rồi, em không muốn lần này cũng như thế.

"Chúng ta rốt cuộc là gì ?"

Anh đứng lại, thật sự trầm đi không ít. Jungkook luôn là một người suy nghĩ chu toàn. Đối với mọi việc trong cuộc sống, anh đều hiểu rõ và nắm chắc. Duy chỉ có cái gọi là tình yêu, anh vẫn luôn mơ hồ. Anh không có đáp án.

Chọn lựa giữa hai người con gái, Elijah và Rina. Một người anh đã yêu rất lâu và một người khiến anh nhung nhớ. Anh ở bên Rina vì cô ấy giống với hình tượng mà anh đặt ra không phải sao ? Nhưng mà vậy thì có tính là tình yêu không ? Còn Elijah thì khác, em ấy khiến anh nhung nhớ khôn nguôi. Cả đêm qua chính anh cũng không ngờ mình lại hành xử như thế. Ngoại tình ư, Jungkook thật sự chưa từng nghĩ đến.

Anh mệt mỏi day day ấn đường của mình, rồi anh nắm lấy tay người trước mặt. Hiện tại anh cần thời gian, thời gian để làm rõ tình cảm của chính mình.

"Cho tôi thời gian, tôi sẽ cho em câu trả lời được không ?"

Elijah có chút hụt hẫng và thất vọng. Em còn tưởng anh sẽ nói chia tay Rina và ở bên em. Em thật sự đã mong chờ anh nói như thế đấy.

Nghĩ lại thì, dù cho em và anh có mối lương duyên được định sẵn thì em vẫn đang ở một vị trí đáng khinh miệt. Em không có quyền đòi hỏi trong mối tình của họ. Nếu anh đã bảo em chờ, vậy thì em sẽ chờ.

Không thể nói lời yêu I JUNGKOOKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ