Cuộc đời còn có thể đối xử tồi tệ với chúng ta như thế nào ?
"Mijah, hôm nay đi học có vui không con ?"
Con bé từ lúc nhỏ xíu cho đến lúc này cũng đã được 10 tuổi. Học lớp 5 tại trường tiểu học Gangnam.
"Dạ vui lắm ạ."
"Con có gặp Jungwoo không ?"
Jungwoo nhỏ hơn Mijah một tuổi, cũng học ở trường Gangnam.
"Hình như là hôm nay Jungwoo ấy không có đi học, chị Elijah cùng anh Yoongi đưa đi chơi ở Gamcheon ấy ạ."
"Thế Mijah có muốn đi không ?"
Con bé hào hứng, đôi mắt sáng rỡ khi nghe thấy lời đề nghị từ ba của mình.
"Con đương nhiên là muốn." Giọng con nhỏ lúc nào cũng cuốn hút như thế sao. Đáng yêu và tinh nghịch y hệt Elijah. Vì điều đó mà anh yêu chiều con bé hết cỡ, chưa từng la hay mắng con một điều gì.
Jungkook mở radio trên xe để nghe tin tức như mọi ngày.
"Đây là tin tức từ Gamcheon. Có một tai nạn vừa xảy ra cách đây nửa tiếng trên đoạn đường từ Seoul hướng về Gamecheon, trước mắt xác định được đây là gia đình ba người. Một người đã tử vong và hai người bị thương nặng đang được đưa về trung tâm cấp cứu Seoul."
Jungkook đạp phanh ngay lập tức khiến bé Mijah có chút hoảng sợ, tiếng còi phía sau cũng vì đó mà vang lên inh ỏi. Tim anh lúc này đập nhanh và mạnh, tin tức vừa rồi... Mặc cho mọi người chửi rủa, sau khi lấy được bình tĩnh, anh quay đầu xe, hướng về phía của trung tâm cấp cứu.
"Ba đây đâu phải đường về nhà."
Anh không đáp, trên trán anh lấm tấm mồ hôi, tay anh đặt trên vô lăng mà run bần bật. Lần đầu tiên Mijah thấy ba mình trông như thế. Con bé cũng im lặng, chỉ nhìn ba đang chật vật với cảm xúc của chính mình.
Khi xe anh vừa tới cổng, có hai chiếc xe cấp cứu cũng cùng lúc chạy vào. Mọi hành động của anh đều gấp gáp, mở cửa cho con bé rồi anh chạy nhanh vào trong để mặc con chạy theo sau.
Đột nhiên con bé dừng lại, chỉ tay về hướng băng ca bên đó.
"Ba ơi, đó không phải là Jungwoo ạ."
Anh đứng hẳn lại, quay lại chỗ Mijah và nhìn theo hướng mà con bé đang chỉ. Đúng là Jungwoo, đúng là thằng bé.
Vậy còn em, em đang ở đâu ? Elijah xin em, vạn lần đừng xảy ra chuyện.
Jungkook chần chừ, anh không có đủ can đảm đi về phía đó. Nhưng rồi anh không còn lựa chọn khác, anh cùng Mijah theo sau chiếc băng ca mà thằng bé Jungwoo đang nằm bất tỉnh ở đó.
Jungwoo bình thường da trắng trẻo hồng hào, nhóc con được mẹ chăm rất là kỹ nên người lúc nào cũng sạch lắm. Với có mẹ làm nhà thiết kế mà, đồ con mặc trên người lúc nào cũng rất đẹp. Vậy mà giờ đây quần áo dính đầy bụi bẩn, trên mặt có mấy vết bị trầy, tay chân lấm lem.
Khi con được đẩy vào phòng cấp cứu rồi, Jungkook mới giữ cô y tá lại hỏi chuyện.
"Cho hỏi ba mẹ của thằng bé thế nào rồi ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Không thể nói lời yêu I JUNGKOOK
FanfictionSố phận không cho anh lựa chọn, càng không cho chúng ta lựa chọn. -- Tất cả những gì cùng trải qua với anh, tôi đều ghi tạc trong lòng. (10/1/23 - 8/4/23)