"Tắm nhanh lên cô nương thức ăn nguội hết rồi nè."
Tiếng nước từ vòi hoa sen vẫn liên tục chảy. Không lâu sau, Elijah ra khỏi phòng tắm với mái tóc ướt được quấn lại bằng khăn.
"Sao tối rồi em lại đi gội đầu vậy ?"
Elijah từ từ đi lại chỗ bàn ăn.
"Em thích." Giọng nói có phần ương bướng.
Jungkook đương nhiên chịu thua trước cô bạn gái nhỏ tuổi này của mình. Cách anh có thể làm chính là sau khi ăn xong thì sấy tóc cho em thôi.
"Em ăn đi."
"Ui mì ý sốt bò bằm nhờ. Em cảm ơn."
Elijah vì dị ứng với hải sản nên em rất thích ăn thịt bò, nếu có thể, em có thể một tuần 7 bữa đều ăn thịt bò.
"Nhóc con háu ăn."
Nói là vậy chứ em thật sự ăn không nhiều, một phần như thế lúc nào Jungkook cũng sẽ là người dọn sạch. Nhưng mà Elijah mỗi khi nhìn đồ ăn mắt lại sáng rực khiến anh luôn muốn chọc ghẹo.
"Anh đã từng quen ai chưa ? Trước em ấy."
Đột nhiên Jungkook ho sặc sụa sau câu hỏi của em. Elijah phải vội đưa khăn giấy rồi ly nước cho anh. Vỗ vỗ vào lưng, em rất nhẹ nhàng hỏi han.
"Ui anh không sao chứ, sao lại sặc thế này."
Sau khi lấy lại bình tĩnh, Jungkook uống một ngụm nước rồi tiếp tục ăn và trả lời em.
"Sao em lại hỏi thế ?"
"Em thích mà. Chuyện bình thường. Đáng lẽ em phải điều tra anh từ sớm hơn."
"Anh bao nhiêu tuổi rồi Elijah nhỉ?"
"Vừa tròn 33 nồi bánh chưng ạ."
"Vậy anh đã từng quen một người là chuyện bình thường đúng không ?"
Ánh mắt trông chờ vào từng câu nói của Jeon Jungkook. Chẳng phải người con gái nào cũng mong bạn trai mình kể về chuyện xưa cũ là chuyện bình thường sao ?
"Anh nói tiếp đi."
"Anh và cô ấy quen nhau lúc anh còn học đại học. Cũng lâu rồi không có gặp lại nhau."
"...nên em đừng có suy nghĩ nhiều."
"Anh nhớ người ta phải không ?"
Hình như phần sau Elijah không nghe thấy thì phải.
"Anh quên cả mặt rồi."
Mối tình thời niên thiếu của Jungkook cũng vô cùng nhiệt huyết. Cô gái ấy nhẹ nhàng như một làn gió man mát, cho một người con trai biết yêu. Sau biến cố hai người chia tay, Jungkook trở nên khó mở lòng. Mặc dù anh thường được nhiều cô gái đặt vào trọng tâm làm mục tiêu nhưng anh dường như chơi đùa cho qua ngày.
Cho đến khi anh gặp Elijah. Chẳng biết vì sao cảm giác yêu một ai đó khi xưa lại trở về. Chẳng có một lý do nào rõ ràng cho việc yêu một ai, khi trái tim bảo rằng chính là người đó thì là như vậy.
"Anh đã qua cái thời điểm đó lâu lắm rồi, anh chỉ sợ em thích người khác thôi."
Elijah cũng đã ăn xong. Jungkook dọn dẹp dĩa gọn trên bàn rồi lấy máy sấy tóc thực hiện nhiệm vụ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không thể nói lời yêu I JUNGKOOK
FanfictionSố phận không cho anh lựa chọn, càng không cho chúng ta lựa chọn. -- Tất cả những gì cùng trải qua với anh, tôi đều ghi tạc trong lòng. (10/1/23 - 8/4/23)