Jungkook sau khi vật vã một mình trong nhà tắm, trở ra ngoài trông thấy một Elijah vừa mới hết sức quyến rũ giờ đây đang nằm cuộn tròn vào trong chăn ngủ say rồi.
"Nhóc con, em cũng tin người quá rồi."
Nếu không phải là anh chắc có lẽ lúc này mọi thứ cũng đã theo quỹ đạo mà nó đáng ra phải có.
Jungkook nhớ lại cảm giác đê mê mà một cô bé 18 tuổi mang lại cho mình. Con trai đều mang trong mình một mong muốn mãnh liệt nhưng mà chẳng biết vì sao anh muốn cô gái nhỏ của anh giữ mình.
"Elijah, chưa phải lúc thích hợp, sau này sẽ dạy em nhiều hơn."
Anh bước lên giường nằm phần trống còn lại, dùng tay nâng đầu của Elijah lên đặt vào cánh tay của mình. Jungkook thích nhất khi Elijah nằm thế này, dù cho sáng hôm sau cánh tay có mỏi nhừ cũng cảm thấy vui vẻ vô cùng.
Có phải yêu một ai đó là như thế không, dù yêu bao nhiêu cũng không thấy đủ.
Jungkook đắp chăn phủ kín cả hai, chỉnh điều hoà ở nhiệt độ thích hợp, đèn ngủ cũng tắt. Ngày đầu tiên ở Jeju xem ra cũng chỉ toàn ăn với ngủ.
—-
Tiếng chuông điện thoại cứ vang lên làm ồn giấc ngủ đang đến hồi say sưa. Elijah cựa quậy, đẩy Jungkook ra khỏi.
"Jungkook, tắt điện thoại đi em buồn ngủ lắm."
Jungkook thấy cuộc gọi báo từ trợ lý nên dù lơ ngơ chưa tỉnh ngủ cũng bắt máy. Anh đi ra ngoài ban công tránh làm gây hại đến giấc ngủ của em bé nằm ở trên giường.
"Có chuyện gì mà cậu gọi tôi lúc này vậy Jimin."
"Còn chưa dậy sao. Tôi đang ở Jeju để chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ trưa nay với giám đốc Kim kìa, cậu cũng nhanh chân lên cho tôi."
"Hôm nay thì không được."
"Giám đốc Kim là một giám đốc lớn trong ngành nghệ thuật, chịu trách nhiệm bao nhiêu cái bảo tàng lớn nhỏ ở Hàn quốc. Không lẽ cậu không biết chuyện hôm nay là một cơ hội tốt thế nào ?"
"Thứ nhất, tôi cũng có đủ danh tiếng trong cái ngành này rồi. Thứ hai, hôm nay là kỉ niệm của tôi với bạn gái nên tôi không thể để em ấy một mình được. Cậu sắp xếp đi."
"Jungkook, cậu mà không đi thì đừng có trách sao tôi public lịch trình của cậu đang ở đây để fan của cậu đến nhé. Tôi cho cậu một tiếng để trả lời đó."
Jimin cúp máy mà chẳng thèm quan tâm câu trả lời của Jungkook là gì. Anh nhìn cái điện thoại đã tắt tín hiệu mà nổi nóng.
"Là quản lý hay là mẹ vậy trời ?"
Tuy nói là vậy nhưng cuộc gặp gỡ này cũng rất quan trọng ở thời điểm anh cần chăm sóc cho một ai đó.
Trong việc làm ăn thì không chỉ tiền mà các mối quan hệ cũng rất cần thiết. Gần đây thì Jungkook đang ấp ủ việc mở một phòng tranh cho riêng mình, sau khi gặp Elijah, anh muốn mình trở thành một bờ vai vững chắc cho ai đó.
Elijah vì cuộc điện thoại mà cũng tỉnh giấc.
"Ai gọi vậy anh ?"
"Park Jimin."
BẠN ĐANG ĐỌC
Không thể nói lời yêu I JUNGKOOK
FanfictionSố phận không cho anh lựa chọn, càng không cho chúng ta lựa chọn. -- Tất cả những gì cùng trải qua với anh, tôi đều ghi tạc trong lòng. (10/1/23 - 8/4/23)