Jungkook không hề phủ nhận cảm giác mới lạ trong cơ thể mình dần hiện hữu. Việc để ý một người con gái xinh đẹp có gì là lạ đâu chứ ?
Nhưng cách biểu hiện tình yêu của Jungkook cũng quá là ngô nghê rồi.
"Chào buổi sáng, Elijah."
Mái tóc bờm xờm chưa kịp chải gọn, bộ quần áo ngủ vẫn chưa được thay, tiếng đập cửa ồn ào của nam thanh niên phòng 019 đã khiến em thức giấc rồi.
Em mắt nhắm mắt mở nhìn lấy người trước mặt một cách mơ hồ.
"Gì vậy anh Jungkook."
"Đi ăn sáng không ?"
"Không, em buồn ngủ lắm."
Để cho từng tế bào thiếu ngủ len lỏi khắp cơ thể, Elijah đóng cửa lại, hướng mắt đến chiếc giường thân yêu.
"Elijah, em có biết bây giờ là mấy giờ không mà còn ngủ."
"Này, đi ăn sáng đi."
Elijah chùm chăn kín đầu để ngăn chặn tiếng ồn, Jungkook từ lúc nào đỡ trở thành một thành nhóc quấy rầy người khác vào buổi sớm như thế, rõ ràng anh ta lớn hơn em tận 14 tuổi.
"Được rồi, em nhớ đấy."
Rồi tiếng Jungkook dần không còn văng vẳng bên tai nữa. Elijah lại tiếp tục chìm sâu vào giấc mộng của mình.
Tầm một tiếng sau đó, Elijah đã được nạp đủ năng lượng để bắt đầu một ngày mới, em mở cửa phòng ra để kiếm gì đó bỏ bụng.
Nhìn lên cửa, có một bịch mì trộn đã được treo gọn gàng. Em lấy xuống, là một phần mì còn có cả kim chi. Hình như còn có một tờ giấy ghi chú.
"Nhớ ăn đấy."
Elijah bật cười vì độ trẻ con của anh. Em quay về phòng.
Mở hộp mì ra, lấy thêm phần kim chi, một đũa đã khiến em cảm thấy thoải mái vô cùng. Đang ăn thì em suy nghĩ mãi không thôi, rằng biểu hiện gần đây của Jungkook là sao cơ chứ ?
Chẳng lẽ là thích mình.
"Mà thôi kệ đi, người ta không nói, mình suy nghĩ nhiều làm gì."
Trời ngày mai sẽ mưa to nên hôm nay ai cũng tranh thủ giặt quần áo. Elijah và Jungkook cũng vậy.
Ở phía sau có một cái sân vườn lớn dùng để sử dụng tập thể, có một cái sào phơi đồ hai tầng mà vẫn thường được sử dụng. Sau khi giặt giũ xong xuôi, em mang quần áo ra sân sau để phơi cho kịp nắng.
Jungkook cũng ở đó và đang phơi quần áo của mình.
"Anh Jungkook em cảm ơn về phần ăn nhé, bao nhiêu để em gửi lại ạ."
"Không cần em gửi lại."
"Vậy sau này em mời nhé."
Jungkook liền cảm thấy có phải Elijah quá khách sáo với mình đúng không. Con gái thích ai thì liền muốn dựa dẫm người đó, muốn tiêu tiền của người đó. Nhưng Elijah ăn đồ của anh còn muốn trả tiền lại, quần áo cũng tự phơi lấy.
Đó giờ chỉ được người ta thích cũng là một loại thiệt thòi mà.
Jungkook quay đi ngay sau khi xong việc. Không hề nói một lời cho em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không thể nói lời yêu I JUNGKOOK
FanfictionSố phận không cho anh lựa chọn, càng không cho chúng ta lựa chọn. -- Tất cả những gì cùng trải qua với anh, tôi đều ghi tạc trong lòng. (10/1/23 - 8/4/23)