"Thế Elijah nói xem, em có thích anh không ?"
"Anh..."
Elijah đối diện với câu hỏi vô cùng thẳng thừng của Jungkook mà có chút chột dạ, rõ ràng em đang ở kèo trên thế mà chỉ qua vài khắc, anh lại nhanh chóng nắm mọi thứ trong lòng bàn tay.
"Anh đừng có ăn nói xà lơ nữa đi."
Em dùng dằng lôi Jungkook ra ngoài cửa.
"Này em làm gì vậy."
"Em buồn ngủ."
"Ngủ gì mới 7 giờ tối mà."
"Em không biết đâu anh đi về phòng đi."
Cánh cửa dần được đóng lại, tay của Jungkook chặn lại không cho nó tiếp tục.
"Anh hỏi cái này nữa thôi, ăn nói xà lơ là gì vậy."
"Là ăn nói tào laoooo."
Rầm, cánh cửa được đóng lại trong khi Jungkook bận suy nghĩ ngôn ngữ của Elijah. Con bé bề ngoài nhìn rất tiểu thư, biết nghệ thuật, dịu dàng xen lẫn cả chút tinh nghịch. Cho nên cũng biết sáng tạo ngôn ngữ luôn hay sao ?
Anh đi về phòng, lúc này nỗi bận tâm về việc em ấy có thích mình không. Nếu em ấy thích, anh sẽ đưa về ra mắt với mẹ không còn phải vướng bận vào cái mối hôn nhân được thế hệ trước sắp đặt.
Thời hạn chỉ còn một tháng, Jungkook biết rằng là không đủ. Không đủ để đảm bảo mối quan hệ này sẽ đi được lâu dài, hay là tình yêu này thoáng qua. Jungkook muốn xác định một cách rõ ràng hơn.
Hơn nữa anh cũng muốn ở với em, chỉ có hai ta cùng trải qua những ngày tại Busan tuyệt vời. Sau đó về ra mắt với mẹ cũng không muộn.
Jungkook gọi cho mẹ.
"Sao, chịu về chưa con ?"
"Con có bạn gái rồi."
"Đừng có lừa mẹ. Đừng có kiếm đại một đứa nào về để trốn tránh đấy."
"Con nói thật. Nhưng con muốn trải nghiệm yêu đương một chút rồi mới quay về. Nên con gọi để gia hạn 2 tháng."
"Này, đừng có làm càn."
"Tạm biệt mẹ."
Jungkook tới bàn sách với ý định lấy cái cốc mà Elijah tặng để uống nước.
"Ủa đâu rồi ta."
"Hình như bên phòng của em ấy rồi."
—-
Elijah đang nằm ở trên giường lăn qua lăn lại sau một loạt hành động gây chết người của Jungkook vừa nãy.
"Chết tiệt, tim mình đập nhanh dã man."
Tiếng đập cửa bên ngoài vang lên.
"Elijah cho anh lấy cốc nước."
Em quyết định im lặng.
"Elijah đừng trốn, anh khát nước thật mà."
Nghĩ một lát Elijah nhìn lên bàn của mình có cốc của anh, em mỉm cười. Dù sao cũng phải đối diện với cảm xúc của chính mình. Em biết chắc là mình thích Jungkook. Vậy thì cứ là như vậy thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không thể nói lời yêu I JUNGKOOK
FanfictionSố phận không cho anh lựa chọn, càng không cho chúng ta lựa chọn. -- Tất cả những gì cùng trải qua với anh, tôi đều ghi tạc trong lòng. (10/1/23 - 8/4/23)