2-7. Người ghi nhớ sẽ chỉ đau khổ hơn.

494 28 5
                                    

Nhìn thấy Elijah rời đi trong trạng thái đầy bất ổn, Jungkook thấy lòng dâng lên một cảm giác khó chịu, mà anh lại lầm tưởng đó là sự tức giận vì thái độ không đúng của em.

"Muốn nghỉ việc sao ?"

Anh đã nghĩ thầm như thế. Đúng là bọn trẻ ngày nay không có đủ khả năng chịu đựng và đương đầu với môi trường khắc nghiệt. Chỉ mới có chút việc cỏn con mà lại hành xử như thế. Jeon Jungkook thở dài một hơi. Anh nhìn về phía Hamie.

"Hamie đi xem con bé thế nào đi."

Dường như mọi người lại một lần nữa chết lặng. Jeon Jungkook lật mặt cũng nhanh quá rồi. Hamie nhanh chóng cúi đầu rồi lẻn qua hiện trường đầy ngổn ngang, tìm kiếm bóng dáng của Elijah.

Đúng lúc đó có tiếng nói quen thuộc của Rina từ bên ngoài.

"Có chuyện gì thế, em vừa thấy con bé thực tập sinh vừa khóc vừa chạy đi ở bên ngoài."

Jungkook lắc đầu không đáp rồi quay về phòng, thấy thế Rina đi theo. Mọi người trong phòng cảm thấy con bé Elijah sao mà khổ sở. Bình thường giám đốc cũng đâu có gắt gao đến thế này.

"Tôi thấy giám đốc cứ là lạ."

"Hồi nãy Elijah khóc đúng không, thương chết mất."

"Con bé đòi nghỉ việc thật kìa."

"Thôi làm việc đi lát giám đốc Jeon ra lại chết nữa."

Thấy mặt Jeon Jungkook tối sầm đi khác với thường ngày. Dù anh đã ngồi lên ghế làm việc, Rina tiến đến ngồi lên đùi anh, dùng chất giọng ngọt nào mà nói chuyện.

"Anh không vui à, con bé đó chọc giận anh hay sao ? Em chưa thấy anh như thế bao giờ."

Jungkook nghe Rina luyên thuyên bên tai mà trong đầu cũng suy nghĩ lại. Vì sao anh lại khó chịu như thế nhỉ ? Nghĩ mãi không ra đáp án, anh chỉ nhớ lại gương mặt đầy đau khổ của em.

"Không biết nữa."

Rina đột nhiên hôn Jungkook một cái, ở tư thế dễ dàng cho việc âu yếm. Cô ta vòng cánh tay ôm lấy anh, Jungkook cũng đặt tay lên eo rồi cuốn vào nụ hôn ngọt ngào đó.

Chỉ biết rất lâu sau hai người mới rời khỏi nhau. Rina luyến tiếc đặt tay lên đôi môi của Jungkook, nó khô khốc và có một chút dấu son của cô sau nụ hôn.

"Jungkook đừng nổi giận nữa, em không thích."

"Thì sao, dù sao anh cũng không có nổi hoàn với em."

Bởi vì Jungkook trước giờ không dễ gần nhưng cũng không dễ bị kích động như thế này. Người bạn trai của cô luôn giữ tâm tình ở mức ổn định. Đó cũng là điều đơn giản cần có ở một người luật sư giỏi. Huống chi anh còn là một giáo sư, phải đối diện với nhiều sinh viên đầy cá tính.

Giác quan thứ 6 mách bảo Rina rằng Elijah có thể sẽ khiến tâm tình Jungkook bị thay đổi, làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai.

"Thế rồi, anh tính sao. Cho con bé nghỉ việc à."

Jungkook né tránh trả lời câu hỏi này vì anh cũng không biết câu trả lời. Nghỉ việc thì cũng không tốt lắm. Vì đây là công việc thực tập để hoàn thành được giáo trình học đại học mà.

Không thể nói lời yêu I JUNGKOOKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ