Môn thi luật kinh tế cũng đã kết thúc. Điều này cho thấy việc em gặp gỡ Jeon Jungkook trên trường cũng ít hẳn đi.
Lịch trình thực tập của Elijah gồm cả tuần. Nhưng gặp Jungkook chỉ có một vài ngày thôi.
"Elijah, giúp tôi liên lạc với công ty JWoo nhé. Chúng ta cần có một cuộc họp."
Văn phòng vì có sự xuất hiện của người mới mà dường như được san sẻ bớt công việc. Em rất biết cách làm vui lòng mọi người.
Trưởng phòng Rina lâu lâu lại hay ghé qua tìm Jeon Jungkook. Dù biết mình không được phép bận tậm nhưng mà làm sao ngăn nỗi sự khó chịu dâng tràn trong trái tim chứ.
"Elijah vào đây tôi bảo."
Cũng trong một vài lần, giữa em và người đó có sự tương tác.
"Cái trường hợp này phải vào phần dân sự chứ không phải hình sự."
"À ra vậy."
Jungkook vẫn luôn mang một vẻ khó gần khó hiểu. Lúc thì rất ân cần chỉ bảo, lúc thì lặng thinh không quan tâm cái gì. Mà Elijah đâu biết cái dáng vẻ này đã có từ rất lâu rồi, những cái sự ân cần khiến em huyễn hoặc tình cảm người đó dành cho em. Đều là do em tự lầm tưởng.
"Có thật sự hiểu chưa ?"
Elijah nhìn lại một lượt rồi gật đầu.
"Thật sự hiểu rồi giáo sư."
Mặt dù bề ngoài lơ ngơ thật, nhưng em hiểu bài rồi. Người kia thì cứ hỏi làm như sẽ cho em bài kiểm tra ngay tại chỗ vậy đó.
"Em sắp học xong chưa ?"
Toan cầm đống hồ sơ lộn xộn ra ngoài giải quyết tiếp thì Jungkook mở lời giữ em lại.
"Dạ còn 1,2 môn nữa là xong rồi. Đủ điều kiện để xét tốt nghiệp."
"Thế em tính làm gì."
"Làm luật sư chứ làm gì giáo sư Jeon."
Con bé đầy ngu ngơ hỏi gì đáp đó mà chẳng nắm được trọng tâm.
"Thế tính làm luật sư công ty nào ?"
"Em chưa biết nữa."
Đương nhiên Elijah muốn làm ở KJA, nơi này để nhìn thấy Jungkook rồi. Nghĩ đến cảnh làm ở một nơi không có anh mà trong lòng Elijah chùn hẳn.
Tuy nhiên kinh nghiệm cho thấy, việc trả lời sổ sàng không đem lại kết quả tốt đẹp.
"Nếu em làm tốt, em sẽ được nhận làm nhân viên chính thức."
Chưa đợi em dùng chiêu trò, Jungkook đã có ý chiêu mộ. Em nghe như thế thì trong phút chốc sướng ran lên. Không thể tin vào chính mình, càng không tin lời của anh.
"Thật ạ, thật ạ."
Jungkook nhìn sự vui vẻ của em mà cũng thấy thoải mái. Anh gật đầu rồi lại tiếp tục công việc dở dang.
"Tôi nói là nếu em làm tốt. Cho nên bây giờ ra ngoài và làm việc đi."
"Dạ em cảm ơn giáo sư."
Bởi vì Elijah có năng lực nên Jungkook mới đưa ra đề nghị đó.
Em trở về phòng làm việc thì thấy mọi người đang bàn tán xôn xao về một việc gì đó. Đúng lúc trông thấy em, Hoseok đã kéo em lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không thể nói lời yêu I JUNGKOOK
FanfictionSố phận không cho anh lựa chọn, càng không cho chúng ta lựa chọn. -- Tất cả những gì cùng trải qua với anh, tôi đều ghi tạc trong lòng. (10/1/23 - 8/4/23)