Chương 34: Hơi cay mắt

156 9 0
                                    

Hông Hoắc Chấp Tiêu bị kẹp giữa hai chân Đinh Dĩ Nam,

hai đầu lưỡi lần nữa hòa quyện với nhau, độ linh hoạt gần như tương đương nhau, cùng câu lên dục vọng ở nơi sâu xa nhất tận đáy lòng đối phương.

Rõ ràng chỉ là giúp nhau một chút rồi nhưng lại như là đang dạo đầu chuẩn bị làm tình vậy.

Tay phải của Hoắc Chấp Tiêu thò vào bắp đùi hắn mơ ước đã lâu, nhưng lúc này Đinh Dĩ Nam đột nhiên bắt lấy tay hắn, tránh môi hôn của hắn: "Anh đi rửa tay trước đã."

Khi nãy Hoắc Chấp Tiêu bóp chân cho Đinh Dĩ Nam, trên tay phải còn dính dầu hoa hồng. Tay nghề của hắn lại lung tung, không chỉ lòng bàn tay bị dầu hồng hoa nhuộm đỏ, cả trên đầu ngón tay cũng dính không ít.

Cái này mà chạm vào Tiểu Đinh Đinh, cảm giác đó không biết sẽ sung sướng trong chua xót thế nào nữa.

"Tôi dùng tay trái."

Hoắc Chấp Tiêu hiển nhiên không muốn bị cắt đứt, hắn đổi thành tay phải chống trên thành giường, tay trái từ bắp đùi thò vào quần lót trắng bên trong.

"Khi nãy tôi đã không muốn để cậu mặc quần lót." Hoắc Chấp Tiêu vừa liếm mút môi Đinh Dĩ Nam, vừa vuốt ve xoa nắn khe mông đầy tính co dãn bên dưới, "Chẳng qua như bây giờ cũng tốt, tôi có thể tự tay cởi ra."

Hoắc Chấp Tiêu nói rồi cởi bỏ quần lót và quần ngắn của Đinh Dĩ Nam, Tiểu Đinh Đinh lúc này đã có xu thế ngẩng đầu, Hoắc Chấp Tiêu dùng ngón trỏ tay trái điểm nhè nhẹ lên linh khẩu của Tiểu Đinh Đinh, khóe mắt cười lên cong cong: "Thật đáng yêu."

Nói đáng yêu thì ý trên mặt chữ chẳng khác nào bảo nhỏ, vì chỉ có động vật nhỏ mới làm cho người ta cảm thấy đáng yêu. Đinh Dĩ Nam vẫn luôn để ý chuyện đó này, mà Hoắc Chấp Tiêu còn cố tình hết chuyện để nói.

"Muốn làm thì làm," Đinh Dĩ Nam khẽ cau mày, "Sao nói nhảm nhiều vậy."

"Cậu không thích nghe?" Hoắc Chấp Tiêu cởi hết những thứ vướng víu trên người cả hai, một lần nữa đè xuống, liếm liếm hạt đậu đỏ trước ngực Đinh Dĩ Nam, "Đầu vú của cậu cũng rất đáng yêu."

Vui sướng kéo tới trong khoảnh khắc, Đinh Dĩ Nam mất khống chế ngửa cằm lên rên rỉ một tiếng. Có điều anh cúi xuống lại rất nhanh, nhìn Hoắc Chấp Tiêu nói: "Anh không thể ngậm miệng lại được sao?"

Đinh Dĩ Nam không thích kiểu mờ ám như vậy, anh thừa nhận là nhan sắc của Hoắc Chấp Tiêu đúng là hơi khó chống cự, nhưng dù sao thì chỉ có thể coi hắn như đang dùng gậy massage, vì để giải quyết nhu cầu bình thường, không phải là để tìm kiếm an ủi về mặt tâm lý.

"Được thôi." Hoắc Chấp Tiêu đáp một tiếng, sau đó bắt đầu tập trung liếm mút đầu vú Đinh Dĩ Nam.

Đậu đỏ màu hồng phấn rất nhanh đã bị mút vừa đỏ vừa sưng, Tiểu Đinh Đinh mới vừa rồi còn nửa cứng nửa mềm giờ đã kiên cường như cây cột đá rồi.

"Hoắc Chấp Tiêu." Đinh Dĩ Nam không nhịn được kêu một tiếng, "Tay anh đâu?"

Nếu đã là giúp đỡ lẫn nhau, thì nhất định phải là đôi bên cùng được sướng đúng chỗ mới được. Đinh Dĩ Nam không phải là kiểu khinh khỉnh kiêu ngạo chỉ biết hưởng thụ, anh cũng đang xoa bóp cậu em nhỏ của Hoắc Chấp Tiêu. Mà lạ là, Hoắc Chấp Tiêu chỉ dùng miệng liếm đầu vú anh, tay lại hoàn toàn không có động tĩnh.

[ĐM]: CTMH ( Công thức Mỹ học) - Không CúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ