Rất lạ là, Đinh Dĩ Nam thế mà thật sự lại mở video quay màn hình đó ra kiểm tra.
Danh sách bạn bè của Hoắc Chấp Tiêu đa số là khách hàng, 80% trong đó là những người Đinh Dĩ Nam đều biết. Ví dụ như đại lý vật liệu họ Trương, tưởng là Hoắc Chấp Tiêu không biết, báo giá cao lên, sau đó thì không bao giờ hợp tác nữa. Hoặc là chủ thầu họ Hoàng, hoài nghi kết cấu cơ học trong thiết kế của Hoắc Chấp Tiêu có vấn đề, cuối cùng khi công trình hoàn thành thì bị vả mặt chan chát.
Ngoại trừ những người quen trong công việc ra, thì trong danh sách hơn một ngàn người bạn của Hoắc Chấp Tiêu còn có thân thích, bạn học và bạn bè của Hoắc Chấp Tiêu. Đinh Dĩ Nam không biết hết tất cả, nhưng mà nhìn từ trên xuống dưới, thật sự không thấy cái nào là "họ + quán bar" như lời Hoắc Chấp Tiêu.
Trước đó Hoắc Chấp Tiêu trăng hoa đến mức nào, Đinh Dĩ Nam không thể rõ ràng hơn. Hắn có thể xóa hết mọi liên hệ với bạn giường không sót một người nào, điều này có nghĩa là gì thì đã không cần phải nhiều lời nữa.
Video quay màn hình đã kết thúc, màn hình quay lại đoạn mở đầu.
Đinh Dĩ Nam ma xui quỷ khiến thế nào, nhấn vào phát lại một lần nữa.
Các mối quan hệ của Hoắc Chấp Tiêu được chia thành hai phần là trong công việc và trong cuộc sống, hiện tại hai phần này đột nhiên không còn đường ranh giới nữa, hợp lại thành một thể hiển hiện ra trước mắt Đinh Dĩ Nam, là một Hoắc Chấp Tiêu càng thêm sắc nét, rõ ràng.
Dò xét vòng tròn quan hệ của một người, cái cảm giác này thật sự vừa kích thích vừa kỳ diệu.
Đinh Dĩ Nam cũng coi như là hiểu Hoắc Chấp Tiêu, nhưng thỉnh thoảng nhìn thấy một cái tên xa lạ xuất hiện, anh vẫn cảm thấy hiếu kỳ, không biết Hoắc Chấp Tiêu còn một phần nào mà mình không biết nữa không.
Trên màn hình bỗng nhiên chạy đến một hình đại diện quen thuộc, Đinh Dĩ Nam vội nhấn tạm dừng.
Khi nãy sự chú ý của anh chỉ dành hết vào chuyện tìm tên quán bar, không có để ý xem Hoắc Chấp Tiêu đặt tên mình là gì.
Theo như cách xưng hô của Hoắc Chấp Tiêu hay gọi mình, thì hẳn là hắn sẽ đặt ba chữ "Trợ lý Đinh" mới đúng. Nhưng bên cạnh bức hình đại diện quen thuộc đó, là một cái tên xa lạ.
"Nam Nam."
Đinh Dĩ Nam thoáng xuất thần đọc lên hai chữ trên màn hình.
Còn nhớ lúc mới gặp Ba Trăm Tuổi đó, Hoắc Chấp Tiêu thậm chí còn không gọi được tên đầy đủ của anh, nên cái tên này chắc chắn là Hoắc Chấp Tiêu mới đổi lại.
Quả nhiên có gì đó đã thay đổi.
Trong nguyên tắc sống của Đinh Dĩ Nam, có một điều rất quan trọng là cuộc sống riêng và công việc nhất định phải tách bạch với nhau. Trước đây, giữa Hoắc Chấp Tiêu và công việc vẽ một dấu bằng, nhưng lúc này đây, Hoắc Chấp Tiêu đã mạnh mẽ xâm chiếm lấy cuộc sống riêng của anh.
Giới hạn giữa công việc và cuộc sống phút chốc trở nên mơ hồ không rõ, ngay cả chính Đinh Dĩ Nam cũng không nắm chắc được, sau tất cả thì anh nên phân Hoắc Chấp Tiêu vào bên nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM]: CTMH ( Công thức Mỹ học) - Không Cúc
KurzgeschichtenCông thức mỹ học Tên gốc: Mỹ học công thức Tác giả: Không Cúc Nguồn: hoiqt.com Tình trạng bản gốc: Hoàn (59 chương + 9 ngoại truyện) Tình trạng bản edit: Đã xong. Chỉnh sửa: Hạ Ngọc Băng Biên tập: Hạ Ngọc Băng Thể loại: hiện đại, 1×1, đam mỹ (namxna...