Fan hâm mộ đặc biệt của bé Pond

4.2K 381 42
                                    

  Nếu ai hỏi cái gì làm nên điều đặc biệt cho lớp Chồi 6 thì đó chính là sự xuất hiện của 2 cục Mầm Gemini và Fourth, 2 thằng bé đúng là 2 cục mầm vì tụi nhỏ mới 3 tuổi thôi. 3 tuổi thì sao không ở lớp Mầm mà lại lên lớp Chồi nhỉ? Chuyện là  2 thằng bé không muốn học lớp mầm, để tụi nhỏ vào lớp Mầm học thì thể nào lát nữa giáo viên sẽ lại thấy 2 cục mầm nắm tay nhau lọ mọ chạy qua lớp Chồi 6. Phụ huynh và giáo viên hỏi 2 cậu nhỏ lý do thì cục mầm bé hơn là bé Fourth trả lời rất dõng dạc và đầy tự hào :


- Tại bé Fourth muốn được học chung với anh Pond. Anh Pond chính là thần tượng của bé Fourth. - thằng nhỏ nhắc đến thần tượng là hai mắt long lanh lên. Bé là em họ của Pond, ba mẹ  Pond mỗi khi bận việc hay gửi cu cậu đến nhà bé Fourth, hai anh em chơi với nhau rất đoàn kết và cũng không hiểu bằng một lý do siêu nhiên nào đó mà cậu chàng Pond có thể thu phục 1 fan hâm mộ nhí luôn tò tò theo nên từ khi cục mầm Fourth được gửi đến trường đến giờ, toàn "đào tẩu" qua lớp Chồi 6 để gặp và được ở cạnh thần tượng của mình.

 
- Thế còn bé Gemini? Sao con lại qua lớp Chồi 6 vậy? - cô giáo hỏi


- Dạ tại con muốn đi theo bạn Fourth. Bạn Fourth đi đâu thì con đi theo đó ạ. - thằng bé Gemini rất ngoan, chỉ mỗi một việc là cậu nhóc là đứa rất hay lo ra, lại hay ngẩn người chìm vào thế giới riêng, chỉ khi ở cạnh bé Fourth thì cậu bé mới hoạt bát hơn nên dù thế nào cũng không tách hai cậu nhóc được, phụ huynh bất lực, giáo viên bó tay, đành để hai cậu nhóc học chung với "các anh chị" lớp Chồi 6, dù sao "anh chị" cũng không cảm thấy lạ khi trong lớp có thêm 2 bé nhỏ hơn vì 2 cục mầm cũng chỉ bám dính lấy 4 cậu nhóc còn lại, sáng nào trong khuôn viên trường mẫu giáo cũng sẽ xuất hiện một cảnh tượng siêu đáng yêu, một hàng dài các cục mầm xếp thành hàng dọc lon ton đi nối đuôi nhau, dẫn đầu chính là cục sữa Phuwin, theo sau là bánh bao Dunk, đến báo nhỏ Joong, bạn báo Pond dù muốn đi sau Phuwin nhưng vì muốn thể hiện mình là anh trai có trách nhiệm đành đi theo sau, tiếp theo tất nhiên là fan hâm mộ cuồng nhiệt cục mầm Fourth và  cuối cùng chính là cục mầm Gemini, thằng bé nắm góc áo Fourth vì nếu thả ra thế nào bé con cũng sẽ lạc đàn cho mà coi.


- Bé Fourth, sao mà bé Fourth thích thằng Pond quá dạ? - Bé Joong thắc mắc, thằng nhỏ nghĩ hoài không ra, rõ ràng mình cũng đẹp trai, dễ thương, ngoan ngoãn, vậy sao bé Fourth chỉ thần tượng mỗi thằng Pond, thằng Pond hơn gì bé chứ.

 
- Tại anh Pond là thần tượng của em á.


- Nhưng tại sao? - Bé Joong kiên trì


- Tại tao ngầu. - Bé Pond phán một câu xong còn hất mặt đầy hãnh diện. Ai ngầu qua được Pond ta đây, không một ai. Nếu giờ mà gắn nhạc được cho cảnh tượng này thì sẽ là nhạc siêu nhân Gao cực hoành tráng cực kỳ ngầu luôn.

 
- Tao cũng ngầu chứ bộ. - Bé Joong không chịu thua.

 
- Nhưng không bằng tao. - Bé Pond nào ngán bé Joong bao giờ.

 
- Hổng được kêu mày - tao. -  Bé bánh bao Dunk lên tiếng.

 
- Đúng vậy ó. - cục sữa Phuwin gật đầu theo.


Hai cậu nhóc vừa nói xong thì bé Pond và bé Joong cũng im lặng, kiểu giờ mà xưng mày - tao trước mặt bé Phuwin với bé Dunk là sẽ thành bé hư, bé hư là không có ai chơi chung. Hổng ai muốn làm bé hư hết á.

 
- Nhưng mà Joong muốn biết sao bé Fourth thần tượng thằng Pond ý lộn bạn Pond như vậy á? - Bé Joong nhí lí giải thích, suýt nữa quen miệng kêu Pond bằng thằng, thiệt tình làm khó bé quá trời luôn á, bé hổng quen nhưng mà nếu kêu bằng thằng thì bạn Dunk giận.

 
- Bé Fourth ơi. - Phuwin gọi

 
- Dạ?


- Sao bé Fourth thần tượng Pond vậy, tại vì Pond tự uống sữa không cần bình, không cần mặc tả, không tè dầm đúng không?


- Ơ, sao anh Phuwin biết hay quá dạ? Anh Pond siêu giỏi luôn. - Bé Fourth ngưỡng mộ nhìn bé Phuwin. Còn bé Pond bên đây thì ôi thôi rồi thằng nhỏ chỉ thiếu nước ngửa mặt lên trời thôi, tự mình còn thấy bản thân mình giỏi nữa cơ. Nhưng nhìn qua tới Joong thì thằng bé đang chuẩn bị phản bác lại :

 
- Hổng có đâu, thằng Pond ý lộn bạn Pond á, Joong thấy bạn Pond vẫn bú bình sữa, vừa bú bình sữa vừa chơi siêu nhân. Bạn Pond lấy chân kẹp bình sữa còn 2 tay vẫn chơi siêu nhân á, hổng có ngầu gì hết trơn.

 
Bé Pond chưa kịp phản ứng thằng bạn thân chí cốt của mình thì đã nghe bé Fourth thốt lên:
- Wow, anh Pond giỏi vậy?

 
- ... - một sự im lặng bao trùm tụi nhỏ


- Nhưng mà Pond vẫn bú sữa á, hổng có bỏ bú bình sữa đâu. - Bé Joong vẫn rất kiên trì bôi đen thằng bạn.


- Nhưng anh Pond lấy chân kẹp bình sữa rồi còn chơi siêu nhân được luôn, bé Fourth không làm được.

 
- ...- tự nhiên 4 bé còn lại thấy có lý, riêng bé Pond thì vẫn tự hào về kỹ năng vừa ăn vừa chơi của mình, dù thói quen này suốt ngày bị mẹ bé sửa suốt mà chưa được, ai ngờ đây lại là sự ngưỡng mộ của mấy đứa nhỏ còn lại kể cả bé Joong vì bé cũng chưa làm vậy bao giờ.


Kết quả là từ ngày hôm đó, giáo viên và phụ huynh của 5 nhà còn lại thấy cậu nhóc nhà mình cứ làm cái trò bú bình sữa nhưng dùng chân thay vì cầm tay như bình thường, phải nói lắm, khuyên răn đến doạ nạt thì 6 đứa mới sửa được tính xấu này.

Nhà trẻ bất ổn [JoongDunk, PondPhuwin, GeminiFourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ