Đại ca

862 95 17
                                    

Bé Joong Archen có một người anh họ trong truyền thuyết, người anh họ lúc nào cũng có mấy trò chơi vui ơi là vui, anh hay mở máy điện thoại quay di đi ô, rồi anh nhảy a nhảy, nhảy một mình không vui, anh rủ bé Joong nhảy chung với anh, anh nói bé chỉ cần bắt chước anh là được, bé làm theo ngay luôn.

Có một lần anh nhảy "híp hóp", anh lộn mèo, bé cũng lộn mèo nhưng mà anh lộn qua còn bé không qua được tại chân ngắn mà thân hình ú nù quá. Bé ngưỡng mộ anh họ lắm, thằng Pond cũng ngưỡng mộ anh họ của bé luôn, hai đứa coi anh như thần tượng vậy ó, mỗi lần anh được nghỉ học là hai cục cưng trông chờ anh đến chơi.

Hôm nay cũng vậy, ba mẹ bé Joong nói bác sẽ cho anh Force đến đây chơi với mấy bé, bé Joong vui lắm, bé kể cho bạn "thưn" Pond nghe liền, sáng sớm, sau khi tập thể dục xong, hai cục cưng đã kéo ghế ngồi chờ trước cửa nhà ngóng anh họ.

- Anh Force khi nào đến mậy? - Bé Pond hỏi.

- Tao hổng biết.- Bé Joong trả lời xong lại bịch bịch chạy vô nhà hỏi ba mẹ.

- Ba ơi, khi nào bác chở anh Force tới ạ? Con với thằng Pond chờ lâu quá trời lâu luôn.

- Bác đang trên đường, sắp đến rồi. Bé Joong không được kêu bạn là "thằng" nha con, phải kêu bạn Pond.

- Dạ.- Bé gật gật đầu.- Con cũng sẽ dặn thằng Pond không được kêu con bằng thằng Joong.

-...- Ba bé cạn lời, cục cưng ơi là con hiểu ý ba chưa vậy. Ba nhìn bé con nhà mình lại chạy bịch bịch ra ngoài cổng ngồi chờ anh họ.

...

Một chiếc xe đậu ngay trước cổng nhà, cửa xe mở, một cậu nhóc dong dỏng cao hướng 2 bé mũm mĩm vẫy tay theo kiểu idol :

- Chào hai "đàn em" thân yêu của Force, đại ca Force của các em đến rồi đây.

- Anh Force!!! - Hai cậu nhóc đồng thanh gọi thần tượng.

- Nố nồ nồ. - Bé Force giơ ngón trỏ trước mặt hai "đàn em" lắc qua lắc lại.- Bây giờ, tờ ren (trend) là kêu "đại ca" mới ngầu nên anh Force Jiratchapong chính thức bây giờ là đại ca của hai đứa. Joong Archen và Pond Naravit là đàn em của anh.

Bé Pond giơ tay lên hỏi.

- Anh Force ơi.

- Đại ca Force.- Bé Force sửa.

- Dạ, đại ca Force ơi, làm sao mới được làm đại ca ạ? - Bé Pond hỏi, bé Joong gật đầu hùa theo, hai đứa nhỏ ham học hỏi muốn được làm "đại ca" giống anh Force, tại ngầu á.

Bé Force nhìn hai đứa "đàn em" mắt long lanh nhìn mình ngưỡng mộ mà cảm thấy trọng trách to lớn đè nặng trên vai.

- Đại ca là phải mạnh nè, phải có chuột nè, phải cao, phải ẳm được "bạn của đàn em mình" thì sẽ là đại ca. - Bé Force dõng dạc nói.

Mọi người đang nghĩ chắc bé nói nhầm đúng không? Không hề, bé Force tính hết trong đầu nhỏ rồi, lúc đầu bé nghĩ sẽ nói là ẳm được đàn em mình thì sẽ là đại ca nhưng mà nhìn đến body mũm mĩm của hai cậu nhóc trước mặt thì bé quyết định chuyển hướng là "bạn của đàn em", bé chưa gặp mấy cục cưng khác ở ngoài nhưng mà thằng Joong hay khoe cho bé xem hình lắm, thằng bé cao cao trắng trắng có 2 cái má bánh bao chính là Dunk nè, thằng bé thấp hơn một xíu nhưng mà làm diễn viên, bé xem phim bé đó đóng rồi, nhỏ tên Phuwin, nổi tiếng lắm, bé cũng hay khoe Phuwin là bạn thân của đàn em của bé với các bạn, mấy đứa nó không tin bé, kỳ này, bé sẽ chụp hình em Phuwin cho mấy đứa nó thấy, tụi nó sẽ ngưỡng mộ bé cho xem, còn 2 cục mầm nhỏ hơn tên Gemini và Fourth nữa, 2 bé này thì Force chắc kèo ôm được nên không sao.

Nhà trẻ bất ổn [JoongDunk, PondPhuwin, GeminiFourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ