- Dunk Natachai ơi. - Cậu nhóc nhỏ thấp hơn, nắm tay bé Dunk khi vừa thấy cậu nhóc xếp hàng với các bạn.
- Ối Winny. - Dunk dừng lại, sờ sờ gương mặt đáng yêu của cậu bé tên Winny. Ba bé Dunk là bạn của ba bé Winny nên hai đứa nhỏ cũng biết nhau nhưng mà vì nhà hổng gần nhau nên hai bé hổng học chung trường, cũng ít gặp nhau lắm luôn nhưng mỗi lần gặp nhau là vui ơi là vui.
- Hôm qua, Winny ngủ không được á, gặp được Dunk rồi, Winny mừng quá trời mừng luôn. - Cậu nhóc tên Winny ôm chặt bé Dunk, hai đứa đứng ôm nhau lắc qua lắc lại.
Bên kia, cả hai cậu nhóc tình thương mến thương thì gần đó, 4 cục cưng đang hóng chuyện còn 1 cậu bé đang mếu mếu.
- Ủa? Tự nhiên vô ôm bạn Dunk của Joong vậy??? - Bé Joong xụ mặt.
- Tao hổng biết nhưng mà hình như thân với Dunk lắm luôn. - Bé Pond phát biểu nhưng nhận lại là cái liếc nhẹ của bạn "thưn", bé ngạc nhiên nhìn lại, bé có nói sai đâu, rõ ràng bạn Dunk còn ôm ôm, nựng nựng mặt bạn kia kìa, hổng thân sao làm vậy chứ, giống như bé nè, bé nắm tay bạn Phuwin, lắc qua lắc lại, bạn Phuwin cũng đâu có nói gì đâu, tại vì hai bé là thân mà. Vậy đó, túm lại là bạn kia là bạn thân của bạn Dunk.
- Phuwin thấy bạn đó là chắc là bạn mới của tụi mình á. - Bé Phuwin phát biểu, nhưng mà bạn hổng có mang cặp nên bé hổng chắc lắm, chỉ là bé nghĩ em bé vô trường học thì chắc đi học giống tụi bé rồi.
- Joong hổng muốn học chung với bạn đó. - Bé Joong lại mếu mếu. Bé muốn khóc quá đi, bạn đó đó ôm bạn Dunk rồi bạn đó còn học chung lớp nữa, bé sợ bạn đó giành bạn Dunk của bé, bé hổng chịu đâu.
- Nhưng mà cô giáo dạy kết bạn với bạn mới rất vui á anh. - Bé Gemini nhắc nhở, anh Joong hổng muốn kết bạn nhưng mà bé thấy kết bạn vui mà, có nhiều bạn bè thì ngầu lắm luôn á.
- Bạn đó là ai mà bạn đó dám thơm má bạn Dunk kìa. Bạn đó thơm má bạn Dunk của Joong kìa. - Bé dậm dậm chân, thân hình mũm mỉm vừa dậm chân vừa chỉ sau khi thấy bé Winny chu chu miệng hôn bé Dunk.
- Anh đó tên là anh Winny ạ. - Cậu nhóc thấp nhất bọn, miệng ngậm cây kẹo vừa mới được bé Gemini lén cho tay đút túi quần trong thật cool- cục mầm Fourth lên tiếng, nãy giờ bạn nghe rõ ràng anh Dunk gọi anh Winny luôn mà anh Joong cứ thắc mắc.
Cả bọn nhìn qua em bé Fourth, khiến em bé hết hồn, mắt chớp chớp nhìn các anh, cục kẹo trong miệng được đẩy từ má lên trái sang má bên phải.
- Sao mấy anh nhìn em???
- Tại thấy em nói đúng quá á. - Bé Phuwin sờ đầu em khen ngợi.
- Dạ.- Bé gật đầu nhe răng cười.
- Ăn kẹo coi chừng bị ho nha. - Bé Pond phán một câu xanh trờn khiến cục mầm đơ luôn, cục mầm Fourth đứng hình thì cục mầm Gemini cũng không khá khẩm hơn, bé công sức lắm mới giấu được 2 cây kẹo cho mình với bạn Fourth, hổng có đủ chia cho mấy anh nên bé chỉ cho bạn Fourth thôi, tại bạn Fourth là bạn thân nhất nhất của bé ó. Tại kỳ trước, hai bé lén đi ăn kẹo dẻo, ăn quá trời ăn, ngon quá trời ngon nhưng hậu quả là ho quá trời ho luôn, hai em bé cứ ho khụ khụ, ba mẹ vừa lo vừa tức giận vì hai em bé hổng nghe lời nên hổng cho ăn kẹo luôn, khó khăn lắm, bé Gemini mới có được hai cây kẹo ó mà sao anh lại nỡ nhắc chuyện bị ho của bé?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà trẻ bất ổn [JoongDunk, PondPhuwin, GeminiFourth]
FanfictionCâu chuyện mẫu giáo của JoongDunk, PondPhuwin và GeminiFourth