Bé Pond là một cậu bé thích nhảy, chỉ cần có người hát là bé nhảy, mở nhạc là bé nhảy, hổng ai hát, hổng mở nhạc thì bé tự hát rồi bé tự nhảy luôn. Tóm lại, bé Pond Naravit là một cậu bé mê nhảy, sơ hở là bé nhảy.
Bé Joong cũng là một cậu nhóc mê hát, bé rất thích hát, mở tivi có nhạc thiếu nhi là bé đứng hát theo, vào khu vui chơi trẻ em có mở nhạc là bé cũng vừa chơi vừa hát, lâu lâu bé còn diễn tả theo lời bài hát nữa, hổng ai mở nhạc mà bé muốn hát thì bé cũng tự hát vu vơ một mình luôn. Kết luận, Joong Archen là một bé mê hát, sơ hở là bé hát.
Vì biết lớp mình có 2 tài năng nhí nên cô đã hỏi ý các bé và phụ huynh về việc đại diện lớp thi văn nghệ cấp trường mẫu giáo. Phụ huynh và hai cậu nhóc đều đồng tình, không phải lúc nào các cục cưng cũng có cơ hội thể hiện tài năng đâu.
Bốn cậu nhóc còn lại cũng cổ vũ cho bạn mình làm hai ông tướng khoái quá trời, để có một tiết mục chỉnh chu thì hai bé cũng cần tập luyện riêng.
Ngày đầu tiên, 2 thằng bé háo hức được tập luyện, một bé thì tập trung tập hát, một bé thì cố gắng nhớ động tác. Không khí cực kỳ nhiệt tình và vui vẻ luôn.
Ngày thứ 2, 2 cục cưng không còn sung sức như ngày đầu nhưng vẫn hết sức có trách nhiệm, người hát vẫn hát, người nhảy vẫn nhảy.
Ngày thứ 3, bé Joong và bé Pond có chút ủ rũ, vẫn hoàn thành những gì được các cô dạy, vẫn ngoan nhưng đã hết nhiệt tình.
Ngày thứ 4, hai nhóc chính là hai bạn siêu nhân bị hết pin mà bé Fourth hay nói, ỉu xìu, không có tí sức sống nào luôn, bé Joong hát không lên mà bé Pond cũng nhảy quơ quơ tay cho có.
- Sao mà 2 bé buồn vậy nè, nói cô nghe xem. - Cô lại ngồi kế hai cục cưng đang bó gối ngồi một góc mà tâm sự.
- Cô ơi, bé Joong hổng muốn hát nữa. - Bé Joong lên tiếng trước.
- Cô ơi, bé Pond cũng không muốn nhảy nữa. - Bé Pond nói theo bạn.
- Sao vậy, hổng phải lúc đầu hai đứa hào hứng lắm mà, ngoan đến nỗi mấy thầy cô lớp khác còn nói sao cô tìm được hai bạn giỏi vậy luôn á.
- Nhưng mà cô ơi, tụi con hổng có vui. - Bé Pond nói.
- Đúng vậy á cô. - Bé Joong gật theo.- Tụi con muốn được diễn cùng các bạn thân của tụi con chứ hổng muốn diễn hai đứa.
- Con muốn bạn Phuwin, bạn Dunk, với em Fourth và em Gemini diễn chung với tụi con.
- Được hông cô, cô cho mấy bạn diễn với tụi con nha cô.
Hai ông tướng nhỏ nhìn cô bằng ánh mắt cún con long lanh mắt chớp chớp, còn trề môi mếu mếu.
- Nha cô.
- Nha nha cô.
- Cô giáo xinh đẹp của tụi con ơi. - Bé Joong nịnh cô.
- Cô giáo tốt bụng của tụi con ơi. - Bé Pond bắt chước.
Cô mỉm cười bất lực, hai đứa này đã đẹp trai mà còn dẻo miệng nữa. Ai mà chịu nỗi.
- Nhưng mà cô phải hỏi các bạn và phụ huynh các bạn nữa, lỡ các bạn hổng thích rồi sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà trẻ bất ổn [JoongDunk, PondPhuwin, GeminiFourth]
FanfictionCâu chuyện mẫu giáo của JoongDunk, PondPhuwin và GeminiFourth