Anh Force và anh Book đã về nhà nhưng mà dư âm hai anh để lại thì vẫn còn.
Cụ thể là trước khi về, hai cậu nhóc lớn hơn đã kể cho 6 đứa nhỏ nghe "truyện ma".
- Con ma cao như vầy nè!!! Đen thùi lùi, tóc dài ơi là dài che khuất mặt luôn.- Bé Force diễn tả con ma, còn tự đứng lên minh hoạ cho thật sinh động.
- Úiiiii.- 6 đứa nhỏ ngồi chụm lại 1 chỗ ôm nhau, em Fourth và em Gemini còn úp mặt hẳn vào lòng bé Dunk và bé Phuwin.
Em bé sợ nhắm!!!!
- Con ma thích bắt những em bé dễ thương. - Bé Force sợ thì doạ tiếp.
- Dễ thương giống mấy đứa vậy á.- Bé Book thả nhẹ một câu khiến cả đám "đàn em" co rúm lại.
- Em...em hổng có...dễ thương. - Bé Pond run run lên tiếng.
Ma thích mấy bé dễ thương nhưng bé có dễ thương đâu. Bé thấy bạn Phuwin dễ thương nhất nhưng bé hổng muốn ma bắt bạn Phuwin đi nên bé hổng dám nói, bé cũng sợ bạn Phuwin giận, rồi bo bo xì bé nữa.
- Mấy đứa nhỏ mũm mĩm, múp múp thì ma còn thích hơn nữa á.- Bé Book nhìn bé Pond bên trái và bé Joong bên phải rồi rồi nhe răng mỉm cười hù các em làm đôi bạn thân tình thương mến thương ôm chặt nhau.
- Sao anh Book bị mất 1 cái răng vậy ạ?- Bé Phuwin dù vẫn sợ nhưng bé tò mò hàm răng sữa của anh Book hơn mất 1 cái răng kìa. Giờ bé mới để ý.
Bé Book nghe em hỏi thì chợt nhớ mình đang bị sún răng nên vội lấy tay che miệng liền tại cười sún răng hổng có ngầu. Bé mới đi nhổ răng hồi sáng này là ba mẹ chở qua nhà em họ Phuwin chơi luôn nên bé chưa quen với việc mình bị sún răng.
Sáng giờ bé không dám cười, toàn nói chuyện mím miệng, để mấy em không thấy răng mình bị sún nhưng mà nãy, bé ghẹo mấy em vui quá, lỡ cười rồi.
- Tại bạn Book dễ thương, ma thấy bạn dễ thương quá nên lấy mất răng của bạn ó. - Bé Force thấy bạn thân mình đang bối rối vì câu hỏi của em Phuwin nên quyết định "chữa cháy" cho bạn.
- Úiiiii. - 6 cục cưng lại lấy tay che miệng mình.
- Ma kỳ quá à, sao ma lấy "găng" anh Book???- Bé Fourth mếu mếu. Bé hổng muốn bị mất răng giống anh Book đâu.
- Em Fourth ừng ó ộ găng ga, ộ găng ga à bị ất găng á. (Em Fourth đừng có lộ răng ra, lộ răng ra là bị mất răng á)- Bé Dunk bặm môi nói chuyện, bé nghĩ là chỉ cần hổng thấy răng thì ma hổng lấy được.
Mấy bé khác cũng bắt chước bạn, cả đám cứ há há miệng cố gắng bặm môi càng sâu càng tốt, khó lắm luôn.
- Em ổng ỉu (em hổng hiểu.)- Bé Fourth nói, anh Dunk nói gì với bé vậy ta, bé chỉ thấy các anh làm sao bé làm vậy thôi.
- Ổng ỉu à ái ì (Hổng hiểu là cái gì?) ??? - Bé Gemini hỏi. Bé thấy trò này vui thiệt nhưng mà mọi người đang nói cái gì vậy??? Ơ mà bé cũng nói giống vậy nè.
- Ọi ười ói ì ậy (Mọi người nói gì vậy?)- Bé Phuwin cũng hỏi lại, giờ sợ ma thì sợ nhưng mấy bé hổng hiểu ý nhau.
Hai cậu nhóc bày đầu câu chuyện hù các em thì đang cười nắc nẻ, trêu mấy cục mầm bé xíu xiu vui quá trời vui, giờ nhìn đứa nào cũng mím môi che răng lại xong nói mấy từ kỳ lạ làm hai bé mắc cười ghê.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà trẻ bất ổn [JoongDunk, PondPhuwin, GeminiFourth]
FanfictionCâu chuyện mẫu giáo của JoongDunk, PondPhuwin và GeminiFourth