Bụng "bánh mì"

796 107 20
                                    

Mới sáng sớm, bé Joong đã hào hứng dậy sớm ơi là sớm,  nhìn mẹ đang trải thảm tập Yoga, bé cũng bắt chước lấy tấm thảm ngủ trưa của mình kéo ra giữa nhà tập theo mẹ. Vì là ngày nghỉ nên bé Joong với bé Pond hổng cần phải đi tập thể dục với các bạn nhưng mà là em bé ngoan, bé Joong quyết định sẽ tập thể dục với mẹ.

Em bé siêng năng lắm ó!!!

Mẹ đứng dậy, cúi người xuống, tay chạm đất, bé cũng đứng dậy, cúi người xuống, tay hổng chạm đất được, tại vướng bụng sữa, bé ráng cỡ nào cũng không chạm được đất, thôi thì động tác này khó quá, bé cho qua. Mẹ lại ngồi xuống, duỗi thẳng hai chân, vươn người dùng tay nắm bàn chân mình, bé cũng làm theo, duỗi 2 cái chân ngắn cũn của mình, giơ 2 cái tay lên, rướn người nắm chân, hai bàn chân mũm mỉm còn ăn gian cố ý co co lại để nắm được nữa cơ nhưng mà cái bụng sữa của bé vẫn cản trở công cuộc tập thể dục. Bé giơ tay bóp bóp bụng, trề trề môi, phụng phịu, bé thấy trên "ti di", mấy chú có cục cục gì ở trên bụng á, mấy chú gập bụng giống vầy dễ ơi là dễ luôn, mẹ nói cái đó gọi là "bánh mì", hôm trước bé thử đếm trên tạp chí của mẹ ở nhà rồi, hình chú để trần, bé thấy "bánh mì" trên bụng chú, 8 cái bánh mì luôn á, bé có tâm sự với thằng Pond- Bạn "thưn" của mình, Pond cũng nói mẹ nó cũng thích mấy chú có "bánh mì" giống mẹ bé. Thế là 2 đứa quyết định ăn bánh mì, ở nhà 2 bé đều có sẳn bánh mì để ăn sáng ý, hôm đó, bé với bạn "thưn" hẹn nhau sẽ lén lấy mỗi đứa 1 bịch bánh mì, bé đếm trước rồi, mỗi bịch đều có 8 cái bánh mì, mỗi bé ăn 1 bịch là được 8 cái cục bánh mì trên bụng rồi.

Hai bé lên kế hoạch rõ ràng, chi tiết lắm luôn, tưởng tượng cảnh 2 cục cưng có 8 cục "bánh mì" nhìn ai cũng ngưỡng mộ hết trơn á, nghĩ tới là thấy vui nhắm nhắm rồi. Thế là hai bạn nhỏ chờ lúc các bạn ngủ hết, cô giáo cũng vừa đóng cửa phòng đi ra ngoài thì bé Joong hé mắt nhìn xung quanh, bé nhìn sang bạn Dunk đang ngủ, bạn nằm nghiên, má bánh bao của bạn bị đẩy lên, nhìn dễ thương quá trời. Bé giơ ngón tay của mình, chọt chọt nhẹ má của bạn.

- Úi! Bạn Dunk dễ thương quá đi! - Bé Joong còn hổng quên thì thầm cảm thán.

Cùng lúc đó, bé Pond cũng mở mắt nhìn dáo dác xung quanh, khi chắc chắn không có ai có thể phát hiện hai bé thì nhìn bạn mình, định kêu bạn mà thấy bé Joong đang chơi trò chọt chọt má bạn Dunk thì bé đơ luôn, sao hổng giống lúc bàn nhau chút nào hết vậy. Cơ mà là đôi bạn thân, bạn mình làm được thì mình làm được, bạn Dunk có má bánh bao thì bạn Phuwin cũng có má mềm vậy, bé cũng chọt chọt nhẹ má mềm của bạn Phuwin.

- Bạn Phuwin có cặp má mềm ơi là mềm. - Bé véo véo nhẹ má của bạn.

Hai cậu nhóc chọt má bạn đến nghiện mà hổng biết có một cặp mắt đang nhìn mình, cục mầm Gemini bị nóng nên bé lờ mờ tỉnh dậy, định xoay chỗ khác cho mát hơn, bỗng bé thấy anh Joong với anh Pond hổng chịu ngủ mà cứ chọt má của anh Dunk và anh Phuwin, cục mầm lơ mơ híp híp mắt, em bé hổng hiểu sao hai anh làm vậy, chơi vui lắm hả ta, cục mầm Gemini nhìn sáng cục mầm Fourth đang vô thức gãi gãi bụng sữa, chép chép miệng như đang nằm mơ đang ăn rau. Bé cũng thử bắt chước anh Joong, chọt chọt nhẹ má bạn Fourth, thấy cũng mềm mềm nè, rồi nhìn sang anh Pond đang véo véo má của anh Phuwin, bé cũng véo má bạn Fourth nhưng cục cưng hổng có biết anh Pond véo mạnh hay không nên bé thấy bạn Fourth cưng cưng, bé lỡ tay véo hơi mạnh 1 tẹo.

Nhà trẻ bất ổn [JoongDunk, PondPhuwin, GeminiFourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ