Cá mập thích cắn em

1.4K 126 20
                                    

Hôm nay, các cục cưng được ba mẹ cho đi biển. Đứa nào cũng hào hứng hết trơn á, vì được đi chơi mà. Các mẹ thống nhất cho 6 cậu nhóc mặt 6 cái quần vàng hình minion, đội thêm 6 cái nón hình Vịt vàng, 6 cục vàng mini trông dễ thương đến lạ, khiến ba mẹ lấy máy ảnh ra chụp không ngơi tay, vừa tụ họp lại là các mẹ đã ôm cục cưng của nhà người ta hôn lấy hôn để vì yêu quá không chịu được.

 
- Mẹ ơi, mẹ hun nhầm con rồi. Con ở đây mà. - Bé Fourth giơ tay ý kiến, sao tự nhiên các mẹ lại ôm mấy anh hun vậy, mẹ còn hun Gemini kìa.- Mẹ Gemini ơi, sao mẹ hun con vậy. Gemini đằng kia ạ.

 
- Tại bé Fourth dễ thương quá à. - Mẹ bé Gemini ôm ôm, nựng nựng thằng bạn đồng niên của con mình, ôi cục cưng này đáng yêu quá!!!!


- Mẹ bạn Dunk ơi, mẹ thấy con có ngầu không ạ? - Bé Joong chớp chớp mắt, mẹ bé Dunk nựng nựng mặt bé.

 
- Bé Joong ngầu lắm luôn, vừa ngầu vừa đẹp trai. - Mẹ bé Dunk khen bé khiến bé cười tít mắt


- Con cũng thấy mẹ đẹp gái quá trời luôn.- Bé Joong chu chu mỏ khen lại mẹ bạn Dunk. Bé thấy mỗi lần mẹ hỏi ba là mẹ có đẹp không? Ba sẽ nói đẹp gái quá trời luôn, còn kêu bé vỗ tay phụ hoạ cho sự xinh đẹp của mẹ mình nữa.


- Ôiii!!! Thằng nhỏ này dẻo miệng thiệt nha! - Mẹ bé Dunk véo má bé.


- Mẹ buông cho ra để con đi một xíu nhé mẹ! - Bé Joong nói

 
- Làm gì thế con? - Mẹ bé Dunk hỏi, đang vui mà con đi đâu.


- Đi giải cứu con trai mẹ ạ! - Bé Joong hồn nhiên trả lời.


- Hở?

 
- Mẹ con hun má bánh bao của bạn Dunk quá trời luôn, con còn chưa được hun mà. - Bé lên án khiến mẹ bé Dunk cười ngặt nghẽo, ôi hai mẹ con nhà này, này đi giải cứu hay đòi "ăn đậu hủ" con mẹ đây, bé Joong ơi.

 
- Cục cưng Phuwin ơi, bé trai xinh xắn của mẹ. Muốn bắt về nuôi ghê! - Mẹ bé Pond như biến thành mẹ mìn khi cứ ôm ôm bé Phuwin không buông tay, lâu lâu gọi bé.


- Dạ ơi. - bé Phuwin trả lời. Tim mẹ bạn Pond như bị mũi tên thần Cupid à không thần tình mẹ đâm xuyên, sao nhà bé Phuwin có thể sinh ra một cậu nhóc đáng yêu như vậy. Chẳng lẽ giờ xin bí quyết mà nếu lỡ không được đáng yêu như vầy thì mẹ bắt bé Phuwin luôn được không? Mẹ bé Pond giờ hiểu sao thằng con bé bỏng của mình mê bạn rồi, mẹ còn mê đây huống chi con trai mẹ.

 
- Mẹ bé Phuwin ơi, mình đổi con vài ngày được không chị? - Mẹ bé Pond đùa.


- Được chị chứ giờ em mê bé Pond nha chị quá. Thằng bé giải trí ghê, chắc anh chị mình ở nhà không bao giờ cảm thấy buồn chán đúng không?

 
- Đúng rồi, thằng nhỏ giải trí lắm, sơ hở mở nhạc là nhảy mà không hiểu sao vẫn chưa xuống kí. - Mẹ bé Pond nhìn cu cậu "béo phì cấp độ 1" mà lắc đầu cười, bé Pond nhà mình đang nắm tay bạn Phuwin còn bảo để dạy bạn nhảy. Mấy hôm trước chả biết nghe ở đâu bài hát "Cá mập thích cắn em" còn lắc lắc nhảy theo.

 
- Cá mập thích cắn Phuwin, còn Pond thì thích Phuwin á. Thích Phuwin á, chỉ thích một mình Phuwin thôi ố ô ô.

 
Mẹ bé Pond che mặt, ai cho con tui nghe nhạc người lớn vậy mà nó còn sáng tạo ghép tên nó với bạn thân yêu nữa. Rồi "ố ô ô" là cái gì hả con?

Nhà trẻ bất ổn [JoongDunk, PondPhuwin, GeminiFourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ