5 cục cưng vừa thấy biển là không nhớ cái gì hết trơn á, các bé thích biển lắm, mẹ các bé phải bắt lại để xức kem chống nắng rồi mới cho ba dắt các bé xuống biển chơi.
- Mẹ ơi, nhanh nhanh lên mẹ ơi. - Bé Joong được mẹ xức kem mà mắt cứ hướng biển ngoài kia, bé tưởng tượng bé được chạm vào biển, đã lắm luôn mà mẹ không chịu cho bé đi liền.
- Nếu con không ngồi im thì mẹ sẽ không cho con xuống biển đâu nhé Joong. - Mẹ hù bé, lúc này, bé mới ngồi ngoan nhưng mặt phụng phịu. Bé biết mẹ sẽ làm thiệt, giống như lúc bắt bé ăn rau và tập thể dục vậy. Mẹ là người phụ nữ quyền lực nhất nhà bé. Ba nói gia đình hạnh phúc hay không phụ thuộc vào niềm vui của mẹ á.
- Mẹ ơi, con muốn xuống biển liền, mẹ cho con đi đi mà mẹ. - Bé Pond mè nheo, sao phải xức cái này, bé muốn đi à.
- Pond Naravit, con muốn biến thành bé heo sữa hay bé heo đen? - Mẹ bé hỏi.
- Mẹ anh Pond ơi, bé heo sữa là bé heo uống sữa ạ? - Bé Fourth hỏi
- Vậy bé heo đen là con heo màu đen ạ? Con chưa từng thấy con heo màu đen bao giờ? Anh Pond biết biến thành bé heo ạ? - Bé Gemini và bé Fourth nhìn bé Pond bằng ánh mắt ngưỡng mộ. Anh Pond đúng là thần tượng của bé Fourth, ảnh biết biến thành bé heo luôn kìa. Giỏi ghê!!!
Bé Pond thì chẳng hiểu mô tê gì, ơ sao bé biến thành heo được? Chẳng lẽ bé có siêu năng lực mà bé không biết, bé sẽ biến thành siêu nhân heo ư??? Nhưng bé thấy bình thường phim siêu nhân bé hay xem sẽ biết thành sư tử, báo, ... toàn mấy con vật ngầu ngầu thôi, sao bé lại thành heo, hổng ngầu gì hết trơn.
- Mẹ ơi, bé Pond không muốn biến thành siêu nhân Heo, hổng ngầu gì hết trơn. Mẹ xức cái nào biến thành siêu nhân sư tử hay siêu nhân báo được hông mẹ? Giống siêu nhân Gao mà bé Pond hay coi á mẹ.- Bé Pond năn nỉ mẹ, mẹ xức cái này, bé Pond hổng chịu đâu.
Mẹ bé Pond không hiểu sao thằng nhóc nhà mình có thể nghĩ ra được đến đó rồi, chưa kịp giải thích cho hai cậu nhóc kia thì bé nhà mình đã ra được nguyên câu chuyện siêu anh hùng luôn, còn ngầu với không ngầu nữa cơ.
- Cái này là kem chống nắng nhé các con, ý của mẹ là các cục cưng của mẹ phải xức kem chống nắng vào. Nếu không mấy con đi ra biển sẽ bị ông mặt trời chiếu xuống, là da trắng trắng sẽ biến thành đen đen mà đau ơi là đau luôn. - Mẹ bé Pond giải thích.
- Vậy làm sao để biến thành bé heo vậy ạ? - Bé Fourth giơ tay lên học hỏi.
- Bé Fourth có thấy anh Pond mũm mĩm không? - Mẹ hỏi.
- Dạ có.- Bé Fourth ngoan ngoãn trả lời. Anh Pond xụ mặt.
- Thằng Joong cũng mũm mĩm mà. - Bé Pond lầm bầm, có phúc cùng hưởng, bị chê phải lôi bạn chê chung là đây.
- Con thấy bé heo có mũm mĩm không? - Mẹ lại nói.
- Dạ có ạ. Bé Fourth với bạn Gemini hôm trước mới xem tivi, thấy heo con tròn ủm như vầy nè mẹ. - bé Fourth và bé Gemini còn ôm cánh tay mình lại, diễn tả sự tròn của bé heo mà hai bé thấy.
- Đúng rồi, ý mẹ là anh Pond mũm mĩm giống bé heo con nên nếu anh Pond bị ông mặt trời chiếu vô nữa thì anh Pond sẽ thành anh Pond màu đen, là sẽ bị đau đau nữa á.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà trẻ bất ổn [JoongDunk, PondPhuwin, GeminiFourth]
Fiksi PenggemarCâu chuyện mẫu giáo của JoongDunk, PondPhuwin và GeminiFourth