Tiệc ngủ

919 127 27
                                    

Ba mẹ bé Joong và ba mẹ bé Fourth đều phải đi công tác nên gửi hai bé ở nhà bé Pond, mẹ bé Pond cảm thấy lần đầu các cục cưng được ngủ ở nhà mình nên Mẹ bé Pond quyết định tổ chức tiệc ngủ cho các cậu nhỏ, mẹ thuyết phục ba mẹ bé Dunk, bé Phuwin và bé Gemini cũng cho các cục cưng ngủ cùng nhau.

Sáng hôm đó, các bé cưng vẫn đi học bình thường, tụi nhỏ ngồi trên chiếc bàn quen thuộc cùng nhau.

- Mẹ em nói... mẹ em nói là tối nay sẽ cho em mặc bộ đồ sư tử ó. - Bé Gemini khoe, vừa được nghe tối nay sẽ được chơi cùng và ngủ cùng các anh và bạn Fourth thì bé háo hức lắm luôn.

- Mẹ Fourth chuẩn bị đồ con chuột cho Fourth, mẹ nói em bé nhỏ xíu xiu, mặc đồ chuột dễ thương nhắm nhuôn. - Bé Fourth thủ thỉ.

- Tụi mình sẽ là bộ đôi sư tử chuột đáng yêu nhất luôn. - Bé Gemini nói với bạn.

- Phuwin sẽ mặc đồ mèo ó. - Bé Phuwin khoe.

- Úi! Dunk cũng vậy luôn. - Bé Dunk tròn xoe mắt ngạc nhiên nhìn bạn mình.

Hai em bé cười toe toét còn đập tay vui mừng nữa.

Bé Pond chống cằm nhìn các bạn vui cười chia sẻ bộ đồ ngủ sẽ mặc tối nay, em bé phụng phịu hổng vui chút nào.

Bé Joong thấy bạn chống chằm thì bé cũng khều khều bạn hỏi thăm:

- Sao mày buồn vậy, mẹ chưa chuẩn bị đồ ngủ cho mày hả?

- Hổng có, chuẩn bị rồi, sớm ơi là sớm luôn, mẹ kêu tao mặc thử, còn khen đẹp trai, ngầu!!!- Bé Pond lặp lại lời khen, còn không quên giơ ngón cái diễn tả động tác khen mình ngầu của mẹ.

- Vậy sao mày buồn? - Bé Joong thắc mắc.

- Tao nghe mấy bạn kể, bạn Dunk, bạn Phuwin là đồ mèo, bé Fourth là đồ chuột, bé Gemini đồ sư tử luôn. - Bé nhắc lại đồ các bạn.

- Đồ ngủ mày hình gì?- Bé Joong trông chờ hỏi.

- Bánh mì. - Bé Pond thủ thỉ, mấy bạn được đồ con vật, bé hổng phải con vật, bé là đồ ăn. Tự nhiên bé cảm thấy mình hổng có ngầu nhưng mà bé thấy bánh mì cũng dễ thương, mẹ kêu bánh mì đẹp trai mà ngầu nữa nên bé tin mẹ, dù bé cũng muốn có đồ con vật cơ.

- Hở? - Bé Joong ngạc nhiên, hổng ngờ đồ ngủ của bạn "thưn" là bánh mì luôn ó.

- Còn mày? - Bé Pond thấy bé Joong im re nãy giờ, bé híp mắt hỏi, thằng bạn bé hổng tíu tít hưởng ứng với các bạn như mọi khi nên bé cũng đoán được đồ thằng Joong cũng hổng ngầu.

- Hổng nói đâu. - Bé Joong xoay mặt qua chỗ khác, hổng nhìn bạn Pond nữa, thiệt ra lúc thấy thằng Pond nói đồ nó là bánh mì, bé muốn cười lắm luôn, nhưng mà bé nghĩ lại đồ bé cũng hổng hơn gì bạn hết trơn.

- Chơi kỳ. - Bé Pond nói. - Tao kể mày nghe mà mày hổng kể tao nghe, bạn xấu.

Bé Pond kết luận, mình tâm sự với bạn nhưng bạn hổng chịu chia sẻ lại với mình.

- Tao hổng phải bạn xấu.- Bé Joong trả lời lại, đâu em bé nào muốn bị kêu là bạn xấu đâu, bạn xấu là hổng ai thèm chơi, sẽ bị bo bo xì, bé Joong hổng muốn làm bạn xấu.

Nhà trẻ bất ổn [JoongDunk, PondPhuwin, GeminiFourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ