Bé Phuwin được một đoàn phim nhìn trúng vì sự đẹp trai, đáng yêu của mình, nhân vật bé đóng cũng chỉ là một vai nhỏ thôi, con của nhân vật phụ trong phim, cảnh của bé cũng chỉ cảnh trong nhà trẻ nên lớp Chồi 6 hiển nhiên trở thành trường quay luôn. Bác đạo diễn nói rằng sẽ quay cảnh sinh hoạt của các bé nên cô và các bạn vẫn học, ăn và ngủ như bình thường. Các bé hào hứng lắm vì không những bạn Phuwin mà cả đám đều được lên tivi, quá xá ngầu luôn.
Sáng sớm, bé Pond còn xin ba vuốt vuốt keo để nhìn giống mấy chú idol Hàn Quốc của mẹ, nhìn đẹp trai lắm lắm luôn.
- Bạn Phuwin là nhân vật chính mà sao con ăn diện dữ vậy hở?
- Tại bạn Phuwin đẹp, con cũng phải đẹp á mẹ. Hôm qua, qua nhà bà nội chơi, con thấy bà nhìn cô chú trên tivi, bà nói nhìn "xứng đôi vừa lứa". Con hỏi bà là gì thì bà nói là nhìn 2 người đẹp đôi. Con cũng muốn đẹp đôi với bạn Phuwin ạ. - Thằng bé ngây thơ chia sẻ khiến mẹ cười nghiên ngả, ngốc của mẹ, sao con có thể nghĩ được đến đó hay vậy. Bé không biết mẹ đang cười gì nhưng mà bé vẫn muốn "xứng đôi vừa lứa" với bạn Phuwin cơ.
- Rồi rồi, bé Pond hôm nay đẹp trai nhất. - Mẹ cũng đành xuôi theo thằng con hổng thôi thằng bé sẽ lại có một ngàn câu hỏi vì sao.
Đến trường, mẹ Pond chia sẻ câu chuyện với các phụ huynh khác khiến cả dàn phụ huynh được một phen cười ngất, đúng là các bé có nhiều ý tưởng mà phụ huynh không thể ngờ tới thật. Mẹ Joong còn bảo cậu nhóc có thể mặc vest giống như hôm làm phù rể nhí không, bé sợ đẹp trai không bằng bạn "thưn" Pond, còn bé Dunk thì muốn mặc bộ đồ bé thích nhất, riêng bé Gemini với bé Fourth thì không có động tĩnh gì ngoài việc đòi ba mẹ gọi cho ông bà, cô chú khoe là mình sắp được lên ti vi.
Trong khi hội phụ huynh được vui vẻ thì 5 cục mầm đang ngồi cạnh nhau chờ "diễn" còn bé Phuwin đang đứng nghe các cô chú chỉ đạo diễn xuất và dạy bé làm theo kịch bản, bé Joong cứ sờ sờ đầu bé Pond:
- Tóc mày hôm nay cứng vậy, đâm đau tay. - miệng bé thì nói nhưng bàn tay nhỏ vẫn không rời đầu bạn.
- Ngầu không, ba tao xịt keo cho tao á, vuốt vuốt keo đẹp trai giống diễn viên Hàn Quốc. - Bé Pond nói còn bắt trước trend mới trên mạng tiktok mà bé nghe anh họ mở mỗi khi qua nhà anh chơi, hôm nay nhìn bé đẹp trai xuất sắc.
- Giống con nhím mà em mới coi hôm qua ghê!- Bé Gemini cảm thán.
- Giống thiệt! Nhưng Ngầu. - Bé Fourth hùa theo nhưng là fan hâm mộ đặc biệt, mình phải khen idol mình còn thêm động tác giơ ngón cái khiến idol Pond sướng rơn.
- Hôm nay tao cũng định đẹp trai chứ bộ mà mẹ không cho mặc bộ vét. - Bé Joong nói, bé hổng muốn thua kém thằng Pond đâu.
- Joong cũng đẹp trai mà. Bộ này cũng ngầu lắm.- Bé Dunk nói, là một người bạn tốt phải biết an ủi, cổ vũ bạn mình, bé Dunk nhớ lời cô dạy lắm.
Bé Joong vừa thấy bạn Dunk khen mình là cười tít mắt khen lại bạn:
- Dunk hôm nay cũng đẹp trai lắm luôn. - Hai đứa nhìn nhau cười mà tim hồng bay phấp phới. Tình bạn diệu kỳ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà trẻ bất ổn [JoongDunk, PondPhuwin, GeminiFourth]
FanfictionCâu chuyện mẫu giáo của JoongDunk, PondPhuwin và GeminiFourth