Phuwin và Dunk là hai cậu nhóc vừa dịu dàng lại vừa ngoan nhất nhóm, so với sự lém lỉnh của Pond và Joong hay sự ngây thơ của Gemini và Fourth thì hai cậu nhóc đúng là "con nhà người ta" trong lòng rất nhiều vị phụ huynh, tất nhiên 4 cậu nhỏ còn lại cũng rất yêu thương bé Phuwin và bé Dunk, chăm ngôn sống của 2 cục mầm 3 tuổi chính là " Muốn chơi vui thì tìm anh Joong và anh Pond nhưng muốn được khen thì phải nghe lời anh Dunk và anh Phuwin".
Dù bé Fourth vẫn không quên idol mình là bé Pond nhưng bé cũng biết nếu anh Pond làm sai thì phải báo anh Phuwin biết, hổng được giấu đâu, giấu là anh Phuwin giận á. Ảnh mà giận thì anh Pond cũng sợ luôn huống chi là bé.
Anh Phuwin dạo này hay được lên tivi lắm, phim anh Phuwin đóng ở nhà trẻ kỳ trước được chiếu vào lúc phim 6 giờ tối, mỗi khi cả nhà ăn cơm đều sẽ mở phim của anh Phuwin lên xem. Ai cũng khen anh Phuwin đóng tốt hết trơn á.
- Anh Phuwin mau chạy đi anh! Kẻ xấu ó, kẻ xấu định bắt anh kìa. - Bé Fourth la lên chỉ vào tivi lớn tiếng gọi anh Phuwin, gấp đến mức bé nhảy tưng tưng luôn nhưng mà anh Phuwin trong tivi hổng có nghe bé nói. Xong chuyển sang cảnh khác rồi.
- Mẹ ơi, người xấu sắp bắt anh Phuwin rồi, mẹ báo chú công an bắt người xấu giải cứu anh Phuwin đi mẹ. Nhanh nhanh lên mẹ!!! - Bé lay lay tay mẹ mình, sao mà mẹ không làm gì hết trơn. - Mẹ ơi!!!!
- Cục cưng, cái này là trên phim, hôm trước bé Fourth cũng có đóng mà, bé Fourth không nhớ hở?
- Nhưng không giống, không có bé Fourth, không có bạn Gemini, cũng không có anh Pond, anh Joong và anh Dunk, có mỗi anh Phuwin với chú người xấu thôi. - Bé mếu máo.- Chú người xấu bắt anh Phuwin. Anh Phuwin khóc huhu.
- Không có, chú người xấu không có bắt anh Phuwin đi mà. Fourth ngoan, không xem tivi nữa, ăn xong cơm rồi mẹ gọi cho anh Phuwin để Fourth nói chuyện nhé!
- Mẹ gọi chú cảnh sát đi mẹ.
- Hổng sao hết á, xíu mẹ gọi nha.
- Dạ. - Bé Fourth không nhìn tivi nữa, Tivi hết chiếu anh Phuwin rồi. Mẹ nói lát sẽ cho bé gặp anh Phuwin, anh Phuwin sẽ không bị chú người xấu bắt đâu, anh Phuwin giỏi lắm.
Ở nhà bé Pond thì cảnh tượng còn hoành tráng hơn, bé Pond đứng chống nạnh trước tivi vừa làm mặt hung dữ vừa nói với bé Phuwin và chú người xấu trong tivi :
- Bạn Phuwin mau chạy đi, đừng để chú người xấu bắt được, chú người xấu tránh xa bạn con ra, con đã nói chú không được bắt bạn Phuwin rồi mà, con sẽ báo chú công an bắt chú, con sẽ biến thành siêu nhân để bắt chú người xấu.
- Pond Naravit, đứng xa tivi ra, hại cho mắt lắm con. - Mẹ kêu bé khi thấy thằng bé thiếu nước muốn chui vào tivi cãi tay đôi với chú "người xấu". Bé còn lấy tay gõ vào màn hình tivi vì quá bức xúc.
- Pond, hông được vậy con ơi. - Ba bé chạy lại cản thằng con đang bức xúc của mình, ba ôm bé ra xa tivi mà bé còn giãy nãy.
- Chú người xấu, Phuwin mau chạy đi.
Ai mà không biết chắc tưởng bé Pond Naravit đang đóng phim chứ không phải bé Phuwin Tang.
Nhà bạn Dunk thì khá khẩm hơn chút khi cậu nhóc cũng chỉ kêu :
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà trẻ bất ổn [JoongDunk, PondPhuwin, GeminiFourth]
Fiksi PenggemarCâu chuyện mẫu giáo của JoongDunk, PondPhuwin và GeminiFourth