Bạn Thân Yêu

1.2K 127 35
                                    

- Hứ! - Bé Phuwin phụng phịu nhìn chỗ khác.


- Hứ!- Bé Pond cũng khoanh tay nhìn chỗ khác.


- Hứ! - Bé Dunk phồng má bánh bao của mình, chống nạnh quay chỗ khác, hổng thèm nhìn mặt bạn Joong.


- Hứ! - Bé Joong cũng không vừa, trề môi dỗi.


- Hứ! - Bé Fourth nhìn các anh xong nhìn bạn Gemini rồi cũng "hứ" một cái.


- Sao bạn Fourth làm giống các anh vậy? - Bé Gemini ngơ ra, bé hổng hiểu gì hết trơn, sao mọi người dỗi nhau, sao bạn Fourth dỗi bé. Bé chớp chớp mắt, hoang mang nhìn bạn.


- Fourth hổng biết, Fourth thấy mấy anh làm vậy nên Fourth làm theo thôi hà? Mà "Hứ!" Là sao vậy, Gemini? - Bé Fourth giải thích, bé có biết gì đâu, từ lúc ba mẹ đưa vào lớp đến giờ, mấy anh cứ "Hứ!" như vậy, hông thèm nhìn nhau luôn. Bé tưởng trò chơi mới nên bắt chước thôi.


- Gemini cũng hổng hiểu luôn. Hình như mấy anh giận nhau á.- Cái đầu nhỏ của Gemini lắc lắc, mấy anh đang chơi trò gì mà hông nói cho hai cục mầm biết.

 
Hai đứa nhìn nhau, xong lại nhìn các anh. Bé Fourth và bé Gemini là hai đứa nhỏ ham học hỏi, mình không biết thì mình hỏi thôi nên hai cục mầm quyết định chia nhau ra hỏi các anh, dù vẫn biết thần tượng mình ở bên hướng bên kia nhưng mà bé Fourth nghĩ mình nên đi hỏi anh Dunk và anh Phuwin, tại sao hở? Tại hai ảnh ngoan á, hổng phải anh Pond với anh Joong không ngoan đâu nhưng mà bé nghĩ đi hỏi anh Dunk với anh Phuwin thì sẽ được giải đáp thắc mắc hơn á, anh Pond với anh Joong nói chuyện làm em bé hoang mang lắm, để bạn Gemini đi hỏi đi. 

Bạn Gemini thông minh.Bạn sẽ hiểu mà, bé Fourth tin bạn.

Hai bạn nhỏ nói là làm, chia nhau ra đi hỏi các anh, thế là thắc mắc được giải đáp.


Chuyện là hôm qua, ba mẹ bé Gemini và bé Fourth bận việc nên không hẹn chở các bé đi coi ca nhạc thiếu nhi, các bạn ca sĩ nhí nổi tiếng lắm,chỉ bằng tuổi mấy bé thôi nhưng các bạn được hát trên sân khấu rồi á, giỏi quá trời luôn. Đứa nhỏ nào cũng thích hết, lúc đầu, phụ huynh 4 bạn nhỏ còn lại hẹn nhau đi xem ca nhạc thiếu nhi rồi nhưng cuối cùng, chỉ mỗi phụ huynh nhà bé Dunk và bé Phuwin dắt 2 bé đi thôi vì ba mẹ bạn Joong và bạn Pond có hẹn với bạn cũ không về xem ca nhạc kịp.


Bé Dunk và bé Phuwin cũng vui vẻ dung dăng dung dẻ đi chung với nhau, hai bé còn hào hứng bàn với nhau sẽ về kể cho các bạn nghe để các bạn cũng được tận hưởng như hai bé, sau khi xem xong thì hai gia đình đi về chung với nhau, bé Dunk và bé Phuwin vui đến mức muốn chia sẻ cảm xúc với các bạn ngay luôn nên hai bé xin ba mẹ cho mình được video call với hai "bạn thân yêu" Pond và Joong, mai hai bé sẽ kể cho hai cục mầm nghe sau.

 
Vừa kết nối, hai bé đã vui vẻ chào hỏi ba mẹ hai bạn:


- Con chào ba mẹ bạn Joong và bạn Pond ạ. - Hai bé đồng thanh.


- Chào hai cục cưng của ba mẹ nha. - Phụ huynh vẫy tay chào lại.

 
- Hôm nay, không được đi với hai đứa xem ca nhạc, tiếc quá trời luôn. - Mẹ Joong cảm thán.


- Khi khác mấy nhà mình hẹn nhau nhé, mẹ muốn đi chung với các cục cưng. - Mẹ Pond lên tiếng, 2 thằng bé ngoan ngoãn xinh trai trên màn hình bên kia, nhìn muốn bay vào nựng ghê.

Nhà trẻ bất ổn [JoongDunk, PondPhuwin, GeminiFourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ