Siêu nhân của bé Fourth

943 120 15
                                    

- 1, 2, 3, 5 ý lộn 4, 5, 6,7, 8, 9, 10. - Bé Fourth úp mặt vào tường đếm số, còn các anh và bạn Gemini đi tìm chỗ trốn, tụi con đang chơi trò 5, 10 á nhưng mà bé Fourth mới biết đếm tới 20 thôi nên mọi người cho bé đếm từ 1 đến 10, bé Fourth đếm a đếm còn mấy anh và bạn Gemini thì cứ bịch bịch chạy.

Vừa đếm xong bé xong quay chạy đi kiếm thì thấy thần tượng của bé anh Pond vẫn chưa tìm được chỗ nấp.

- Anh chưa tìm được chỗ, em Fourth quay lại đi nha.

- Dạ. - Cục mầm lại lon ton chạy úp mặt vào tường và đếm - 1, 2, 3, 4, 5, 7 ý lộn 6, 7, 8, 9, 10.

Đếm xong lại bịch bịch chạy ra kiếm mọi người nhưng thấy bạn Gemini đang đứng.

- Sao Gemini hổng trốn? - Bé hỏi, bé thấy bạn Gemini vẫn đang lấy tay gãi chân, mặt bạn khó chịu nhắm.

- Nãy Gemini trốn ở chỗ kia kìa nhưng mà đó là nhà của bạn kiến, Gemini hổng thấy, bạn kiến cắn Gemini.- Bé Gemini nói xong còn đưa chân ra méc bạn Fourth, bé hổng có cố ý, tại bé hổng thấy chứ bộ, sao bạn kiến cắn bé, bé dỗi.

Bé Fourth thấy bạn bị vậy thì ngồi xổm xuống thổi thổi xoa xoa chỗ bạn bị bạn kiến cắn, bạn kiến hung dữ quá trời luôn.

- Thổi thổi cho bạn Gemini hết ngứa ngứa nha.- Bé chu chu miệng thổi cho bạn.

- Oh. - Bé Gemini nhìn từ trên cao xuống chỉ thấy cái đầu nhỏ tròn ủm của bạn Fourth, bạn dễ thương ghê!!! Ý có 1 nhúm tóc của bạn Fourth dựng lên kìa, bé len lén giơ tay chọc chọc, tóc hổng chịu nằm xuống.

Bé Phuwin với bé Dunk thấy em Gemini bị kiến cắn thì chạy vào xin cô cho khăn giấy ướt, dầu để lau và sứt cho em.

Trong khi các bé khác đã ngừng chơi thì bé Pond với bé Joong vẫn ngồi chồm hỗm trong một góc đẩy đẩy thằng bạn thân rồi nhìn nhìn hai em và 2 bạn ngoài loay hoay ngoài kia.

- Ê là giờ có chơi tiếp hông mày? - Bé Pond nói nhưng lắc mông đẩy thằng bạn.

- Tao hổng biết, mày ngồi im coi. - Bé Joong cũng nhích nhích lấn lại bạn.

Hai bé ú nù lấn qua lấn lại, hổng ai nhường ai, lấn một hồi, 2 cục cưng cùng té cái bịch.

- Úi. - Cả hai bé đồng thanh khiến 4 cục cưng nhìn qua.

- Hai anh có sao hông ạ? - Bé Gemini - cục mầm rảnh nhất lúc này hỏi.

- Tại mày hông á. - Bé Joong bặm môi nhìn bạn "thưn".

- Mày cũng lấn tao cũng bộ.- Bé Pond phồng má cãi lại.

Hai cục cưng ngồi xuống đất cãi nhau luôn, đứa này đổ lỗi tại đứa kia. Bé Dunk với bé Phuwin nhìn nhau xong nhìn 2 bạn nhà mình vẫn chưa chịu ngồi dậy mà vẫn còn chu mỏ cãi.

Không bé nào chịu thua bé nào.

- Bạn Joong ơi.- Bé Dunk gọi.

- Bạn Pond ơi. - Bé Phuwin gọi.

Lúc này, hai bé mới im lặng nhìn hai bạn, mắt chớp chớp ngây thơ như thể nãy giờ hai cục cưng ồn ào nãy giờ hổng phải hai bé, lẳng lặng đứng dậy, phủi phủi cát bụi trên người mình, xong phủi phủi trên người bạn. Tình thương mến thương.

Nhà trẻ bất ổn [JoongDunk, PondPhuwin, GeminiFourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ