- Ông đi qua, bà đi lại, ý lộn, chị gái đi qua, anh trai đi lại, ghé quán em ạ. - Bé Joong bắt chước mấy cô chú trên phim mẹ hay xem.
- Ngon. - Bé Pond giơ tay như người nhện bắn tơ.
- Bổ.- Bé Gemini làm động tác siêu nhân biến hình.
- Rẻ.- Bé Fourth cũng làm động tác siêu nhân mà khác bạn Gemini,
Còn bé Dunk và bé Phuwin, bé Dunk cần tấm menu quán trong khi bé Phuwin cầm bảng tên quán, hai cậu nhóc mỉm cười thật tươi, trông vừa dễ thương vừa vui mắt.
Mọi người thắc mắc tại sao tụi con lại xuất hiện ở tiệm đồ ăn vặt đúng không? Để tụi con kể cho mọi người nghe nha.
Chuyện là bạn thân của ba em Gemini tên là chú Junior, chú có mở một tiệm ăn vặt trong phiên chợ cuối tuần, bình thường, chú làm văn phòng giống ba của tụi con, cuối tuần, chú lại mở quán ở hội chợ để kiếm thêm thu nhập nhưng mà tụi con phát hiện một bí mật, là chú Junior hổng phải đi làm kiếm tiền đâu ạ.
Ba mẹ tụi con dắt tụi con đến ủng hộ chú á, ở đây có quá trời quán luôn nên chỗ của chú Junior cũng hổng có đông khách lắm, thế là mẹ của em Fourth có ý tưởng muốn giúp chú Junior, mẹ nói là mẹ có "vũ khí bí mật" để thu hút khách, chính là tụi con ó, mẹ nói tụi con giỏi lắm luôn nên sẽ giúp được chú thôi à. Vì thế, mẹ đã phân công tụi con giống như mọi người thấy lúc đầu ó, tụi con vừa giúp chú Junior có một xíu xiu thôi mà quá trời khách đến luôn, người lớn làm hổng kịp luôn.
Tụi con giỏi quá trời giỏi!
....
- Bé xinh trai này nhìn quen thế nhỉ? Chị thấy bé ở đâu rồi nè. - Một chị gái đứng nhìn bé Phuwin, cô thắc mắc nhìn cậu nhóc, hình như đã thấy ở đâu mà cô quên mất.
Bé Phuwin cười tít mắt với chị gái, bé mắc cỡ, bé hổng biết trả lời sao với chị gái hết trơn. Bỗng đâu, bé nghe từ xa có tiếng bịch bịch từ xa chạy đến, nhìn qua thì thấy bạn Pond đã đứng bên cạnh mình.
- Chị đẹp gái ơi, bạn Phuwin là bạn thân của bé Pond á, bạn là diễn viên nhí ạ. - Bé Pond nói với chị, gương mặt đầy tự hào kể về bạn mình.
- À chị nhớ rồi, phim của bé mới ra rạp nè. Có thể cho chị xin chụp hình được không?
Bé Phuwin nhìn mẹ mình cách đó không xa, mẹ dặn là nếu có người lạ xin chụp hình thì hãy hỏi ý mẹ trước vì mẹ sợ người xấu. Bé thấy mẹ gật đầu thì bé mới lễ phép gật đầu nhận lời chị.
- Dạ được ạ.
- Chị cũng muốn chụp chung với bé đẹp trai này nữa.- Chị gái chỉ bé Pond.
- Dạ được luôn, chị đẹp gái ơi. - Bé Pond cười tít mắt, tất nhiên là bé muốn được chụp chung với bạn Phuwin rồi.
- Thằng bé dẻo miệng ghê. - Cô gái mỉm cười xoa đầu hai đứa nhỏ rồi nhờ bạn mình chụp hình dùm.
Bên cạnh đó, cũng có một cô gái khác đang đứng nhìn menu trên tay bé Dunk, cậu nhỏ ngoan ngoãn ngơ ngác nhìn chị, thiệt ra bé hổng biết bảng viết gì đâu, em bé chưa có học chữ nhưng mà em bé biết nhìn hình nha, chị gái mà hỏi mấy cái hình thì em bé trả lời được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà trẻ bất ổn [JoongDunk, PondPhuwin, GeminiFourth]
FanfictionCâu chuyện mẫu giáo của JoongDunk, PondPhuwin và GeminiFourth