Chương 11: Chuẩn bị cho buổi gặp mặt

146 13 0
                                    

Hôm sau ăn xong cơm sáng, Hoắc Nhung mang theo hai bao đồ phải đưa cho bà bảy theo mẹ tới nhà Hoắc Ni.

Hoắc Ni vẫn không ở nhà, mẹ cô ta ngồi trong sân giặt quần áo mà hôm qua chưa giặt xong, thấy Hoắc Nhung đi tới, khóe miệng Trương Thúy Nhi hiện ra nét cười, không còn dáng vẻ phớt lờ như hôm qua, vô cùng vui vẻ mời hai người vào nhà, đưa luôn tới tận phòng bà bảy.

Làm cho Lưu Quế Hương không hiểu được trong hồ lô của nàng có thuốc gì.

"Mẹ con bé lại có chuyện gì mà vui vẻ vậy?"

Bà bảy: " Ai biết được cô ta nghĩ cái gì? Đêm qua bỗng dưng vui vẻ, lúc làm việc cũng ca hát! Cũng không biết vui vẻ cái gì."

Hoắc Nhung thấy mẹ Hoắc Ni rất kỳ quái, kỳ quái chỗ nào cũng không nói được, nhưng cảm thấy như là có liên quan tới mình.

Thế nhưng cô không rảnh nghĩ nhiều như thế, hai ngày nay không chỉ Lưu Quế Hương, hai anh trai cô cũng bận rộn vì chuyện xem mắt này, nói muốn cô trang điểm xinh đẹp, trong nhà có thứ gì tốt đều tìm cách lấy ra. Còn nói muốn thu thập bản thân chỉnh tề, miễn cho đến lúc đó bị Đảng Thành Quân thấy luộm thuộm làm Hoắc Nhung mất mặt.

Lưu Quế Hương không ngừng đẩy nhanh tốc độ, cuối cùng trước ngày xem mắt một ngày thì làm xong bộ quần áo mới cho Hoắc Nhung.

Không thể so sánh với tấm vải xanh thẫm bình thường, lần này Lưu Quế Hương mua là màu hồng anh đào hiếm lạ, so với màu xanh thẫm sáng sủa, màu này làm nổi bật không chỉ tính tình còn là vẻ ngoài trắng muốt của cô. Bà còn tìm được một kiểu dáng quần áo hợp thời chỗ bà bảy, làm thủ công theo kích cỡ Hoắc Nhung rồi chỉnh sửa thành một bộ quần áo thích hợp, bên trong đều là bông mới của năm nay, mặc trên người đảm bảo ấm áp.

Lúc thử quần áo, cả nhà đều có mặt, Hoắc Nhung đem áo bông mặc vào, cài nút áo chỉnh tề, thỏa mãn yêu cầu dạo một vòng nhỏ trước mặt của mọi người, lập tức được cả nhà thống nhất khen ngợi.

"Con gái mẹ mặc bộ này thật đẹp mắt! Nhìn khuôn mặt trắng nõn này, giống như cô gái trong thành phố vậy." Lưu Quế Hương một bên kéo kéo góc áo Hoắc Nhung, một bên không ngừng khen.

"Không đâu, con thấy em gái còn đẹp hơn các cô gái trong thành phố." Hoắc Tam Hưng nói.

Hoắc Nhung được mọi người khen đến bật cười: "Con cảm thấy mẹ làm quần áo rất đẹp."

Trong nhà không có gương, cô không biết được bản thân mặc trông như thế nào, nhưng nhiều ngày như vậy, khi mẹ cùng bà bảy làm cô đều ở bên cạnh nhìn, Lưu Quế hương đã bỏ nhiều tâm huyết vì bộ quần áo hoa này, cô đều biết, trong lòng thật sự thích nó.

"Đều đẹp! Đều đẹp!" Hoắc Đại Thành cười ha ha nói.

Thử xong quần áo, Lưu Quế Hương lấy ra hai sợi dây buộc tóc, dùng từ vải làm quần áo, màu hồng anh đào dù mặc trên người hay mang trên đầu, một chút cũng không thô tục, vô cùng xinh đẹp.

"Ngày mai dùng cái này cột, thật xinh đẹp."

Hoắc Nhung nhận lấy dây cột tóc, gật đầu.

Xuyên đến năm 70 gả đầu bếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ