Chương 58: Thăm dò thị trường

19 1 0
                                    

Vốn dĩ khi Đảng Thành Quân vào phòng muốn làm chút chuyện xấu, kết quả lại thấy Hoắc Nhung ngồi bên bàn đang mân mê cái gì đó.

Lúc này Hoắc Nhung đã quên gần hết chuyện bên ngoài, thấy Đảng Thành Quân đi vào, nhanh chóng vẫy tay với anh.

"Mau tới, em có chuyện muốn nói với anh."

Hiện giờ Đảng Thành Quân không muốn nói chuyện, chỉ muốn làm chút gì đó, nhưng biểu hiện tình trạng Hoắc Nhung cực kỳ nghiêm túc, đành phải tới gần hỏi: "Sao vậy?"

Hoắc Nhung đem đồ trong tay đặt trước mặt anh, bấy giờ anh mới được nhìn thấy trong tay Hoắc Nhung là cuốn sổ ghi chép của anh mà trước đó vẽ bánh gạo.

Hoắc Nhung người ấn ngồi xuống giường, nói đánh giá của mọi người trong bữa tiệc về bánh gạo với Đảng Thành Quân.

Không ngờ Đảng Thành Quân vô cùng nhạy bén, cô chỉ nói mở đầu như vậy, anh liền theo sát hỏi: "Em muốn bày hàng bán bánh gạo sao?"

Hoắc Nhung gật đầu, đôi mắt sáng long lanh nhìn anh: "Anh cảm thấy thế nào?"

Tuy Hoắc Nhung có ý tưởng nhưng cần có Đảng Thành Quân thực hiện, được hay không trong lòng anh rõ ràng nhất.

Đảng Thành Quân suy nghĩ, cảm thấy ý kiến ​​này thật sự không tệ, bánh gạo đơn giản, tính cả các loại nhân Hoắc Nhung thêm vào, bắt đầu làm cũng không quá khó khăn. Tuy đơn giản, nhưng hương vị thực sự có thể, đặc biệt sau khi thêm nhân, ăn vào càng mềm càng thơm.

Hơn nữa cái này có thể làm trước giống như kẹo hồ lô, chỉ cần có đồ đựng mang đi bán là được, thậm chí không cần quầy hàng cố định.

Tâm tình Hoắc Nhung thấp thỏm sợ Đảng Thành Quân cảm thấy không thành công, nhưng sau khi thấy anh suy nghĩ trong chốc lát, cuối cùng nói: "Có thể."

"Vừa lúc trời cũng nóng lên, mùa hè ít người làm tiệc, bên anh cũng có thể không bận rộn như thế nữa."

Đảng Thành Quân càng nghĩ đây là ý kiến ​​hay, mùa hè nóng, đồ ăn không kiên nhẫn làm, người cũng bận, người làm tiệc khẳng định không nhiều như mùa đông, vốn dĩ anh cũng muốn làm chút việc, tránh ở nhà nhàn rỗi, hiện giờ đề nghị này của Hoắc Nhung xem như động tới đáy lòng của anh.

"Nhưng...." Đảng Thành Quân nghĩ lại dừng một chút.

"Nhưng cái gì?" Thực ra Hoắc Nhung cũng không kêu anh quyết định lập tức, nhưng thấy anh suy nghĩ nghiêm túc như vậy, cũng bắt đầu xem xét theo.

"Nhưng phải nói một tiếng với nhóm anh Minh Sơn."

Tuy hiện tại giữa Đảng Thành Quân và Lý Minh Sơn chỉ là quan hệ hợp tác, nhưng bọn họ được Lý Minh Sơn chiếu cố không ít, cho dù là bày quán làm buôn bán nhỏ hay là cái khác, khẳng định phải nói một tiếng với Lý Minh Sơn mới thích hợp.

Hoắc Nhung cảm thấy lời anh rất có đạo lí, gật đầu.

"Hơn nữa nếu anh bận việc, đến lúc đó phải dừng lại bên này một thời gian." Đảng Thành Quân nói tiếp.

Hoắc Nhung nghe tới đây khua khua tay: "Cái này em đã nghĩ qua rồi, anh không cần lo lắng, bánh gạo đơn giản, nếu chúng ta thật sự bắt đầu làm, anh hãy dạy em, lúc bận em tự làm, luôn không thể có chuyện gì ở nhà để một mình anh có thể gánh được."

Xuyên đến năm 70 gả đầu bếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ