Chương 51: Hoắc Gia Hâm bị phạt

30 1 0
                                    

Bên Đảng Thành Quân ổn thỏa thì bên Hoắc Nhị Quân có chút vấn đề nhỏ, lúc trước anh tới không hề nghĩ đến Hoắc Tam Hưng cũng đến, giường chỉ làm một cái đủ cho một người ngủ, ngoài ra trong phòng không còn gì khác, Hoắc Tam Hưng đột nhiên tới nên không có chỗ ngủ.

Cuối cùng vẫn phải đi nhà Lục Hồng Binh tìm 3 tấm gỗ dài, tạm thời dùng ghế dài ghép lại, mới tìm được chỗ cho Hoắc Tam Hưng ngủ.

Đợi bọn họ ầm ĩ làm xong đã hơn nửa đêm, Đảng Thành Quân sắp xếp cho Hoắc Tam Hưng xong liền về phòng mình, thấy Hoắc Nhung đã nằm trong ổ chăn, mắt nhắm lại ngủ thật ngon.

Đảng Thành Quân biết ban ngày Hoắc Nhung say xe khó chịu, cũng không đánh thức cô, thu thập một chút liền nhẹ nhàng nằm lên giường, bên này anh chưa có hành động gì Hoắc Nhung đang ngủ say lại đột nhiên mở to mắt, sau khi mơ mơ màng màng xác định người trước mắt là Đảng Thành Quân, liền duỗi tay kéo cánh tay anh, sau đó chui vào lòng anh, lại thỏa mãn đem tay anh đặt trên eo mình.

Cô hoàn toàn không biết hành động vô ý thức của bản thân có bao nhiêu dày vò với Đảng Thành Quân, ôn hương nhuyễn ngọc trong lòng, nhớ tới mấy tháng qua sống một ngày như một năm, Đảng Thành Quân lại chỉ có thể chịu đựng không thể làm gì, còn không nỡ buông người ra ôm chặt chẽ, cho đến khi mặt trăng lên rất cao, anh mới có chút mơ hồ buồn ngủ, hôn lung tung hai cái lên trán Hoắc Nhung liền ngủ.

Có Đảng Thành Quân ở bên cạnh hiếm khi Hoắc Nhung có được giấc ngủ ngon, sáng hôm sau tinh thần sảng khoái rời giường, Hoắc Nhị Quân và Hoắc Tam Hưng cũng đã dậy, đang ngồi xổm cạnh phòng bếp múc nước rửa mặt, thấy Hoắc Nhung đi ra, Hoắc Nhị Quân hắt nước đã dùng trong chậu đi, tiện tay múc một chậu cho cô nói: "Hai đứa tới anh cả cũng không biết nhỉ."

Hoắc Nhung gật đầu, cô muốn cho các anh một niềm vui bất ngờ, tất nhiên cũng không nói với anh cả.

Trên gương mặt đẹp trai của Hoắc Tam Hưng đầy giọt nước, lau cũng không lau, chi dùng tay tùy tiện quệt một cái: "Hôm nay mấy người các anh không bận sao? Nếu không chúng ta đi gặp anh cả đi."

Hoắc Tam Hưng và Hoắc Nhung mới từ nhà tới, khẳng định muốn đi nhà Hoắc Nhất Minh một chuyến, nhưng phải xem Hoắc Nhị Quân và Đảng Thành Quân có thời gian rảnh không đã.

Hoắc Nhị Quân trả lời: "Bên Đảng Thành Quân hai ngày trước vừa mới làm xong một bữa tiệc sau đó không có việc, vừa vặn có thời gian, bên anh cũng không có việc gì, Thành Quân biết mấy đứa chắc chắn muốn đi nhà anh cả, sáng sớm đã đi nhà anh Hồng Binh nói với người ta, thời gian hôm nay đều để trống hết, chuyện gì cũng không làm."

Hoắc Nhung nghe vậy khóe miệng cong lên, tuy Đảng Thành Quân cái gì cũng không nói nhưng sự tình luôn làm thỏa đáng.

"Được, đợi ăn cơm xong chúng ta cùng đi nhà anh cả." Hoắc Tam Hưng nói tiếp.

Ba anh em bàn bạc xong việc chính, hai anh em Hoắc Nhị Quân liền tiếp tục đi sửa chữa giường Hoắc Tam Hưng, tuy ghép tấm gỗ lại cũng có thể ngủ, nhưng rốt cuộc thô sơ, độ cao ghế và giường của Hoắc Nhị Quân không giống nhau, Hoắc Tam Hưng ngủ cao hơn một khúc lớn, cả đêm không dám xoay người, sợ động một cái liền ngã xuống.

Xuyên đến năm 70 gả đầu bếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ