Lúc đầu Vương Xuân Thảo còn không quá tin lời Hoắc Nhung nói, nhưng sau khi cô nói xong, biểu cảm bà thím hoảng loạn ánh mắt lập lòe, lập tức tin bảy tám phần.
Vương Xuân Thảo tiến lên giữ quần áo bà ta, xô đẩy hai cái: "Em hãy nói thật với chị, chị cùng cha Hồng Mai tin tưởng em như vậy, con gái cũng giao cho em, em sẽ không lừa chúng ta chứ?"
Bà ta lại không dám nhìn Vương Xuân Thảo.
Khi hai người đang giằng co thì Triệu Hồng Mai đột nhiên tiến lên, nhìn chằm chằm bà thím, hỏi: "Thím, thím thật sự nhận tiền của người ta?"
Bà ta đang phiền vì bị chị dâu hỏi, lại thêm Triệu Hồng Mai, rốt cuộc không nhịn được gào lên: "Phải, là tao nhận tiền của người ta, nhưng tao tìm cho mày một gia đình có tiền, tao coi như nửa bà mối đi, nhận chút tiền không phải sao? Cha mày mẹ mày đều đồng ý rồi, chính mày cũng không có ý kiến, giờ la hét với tao cái gì nữa?"
Triệu Hồng Mai cắn chặt môi đầy căm hận: "Vốn dĩ cháu không muốn gả cho người khác, là thím xúi giục mẹ cháu, để bà ấy quỳ trên mặt đất đau khổ cầu xin cháu, cháu cho rằng ít nhiều gì thím cũng vì nhà chúng cháu, kết quả thím chỉ vì bản thân mình!"
Triệu Hồng Mai vừa nói vừa lùi về sau hai bước, nhìn Vương Xuân Thảo bất ngờ quỳ xuống: "Mẹ, con gái bất hiếu, con không muốn gả, con thích anh Nhị Quân, con không muốn gả cho người khác, cũng không muốn làm mẹ kế cho người ta, ân mẹ sinh con nuôi con, đời này con làm trâu làm ngựa cũng nguyện ý báo đáp, nhưng con không muốn nửa đời sau trông coi nước đái nước tiểu cho một người đàn ông không quen biết, ngoại trừ anh Nhị Quân, con không muốn gả cho người khác."
Triệu Hồng Mai vừa nói vừa dập đầu hai cái với mẹ mình, Vương Xuân Thảo nghe vậy ngồi xuống đất, cái gì cũng không nói.
Bà không còn mặt mũi đe dọa Triệu Hồng Mai, cho dù chồng bà đợi số tiền này cứu mạng, bà cũng không còn mặt mũi nói lại lời này.
Hoắc Nhung ở đây tốn nước miếng nửa ngày chính là chờ những lời này, cô nhìn lướt qua Đảng Thành Quân, anh gật đầu với cô, biết cô muốn làm gì, trước khi tới hai người đã nói qua, anh đồng ý ủng hộ bất kì quyết định gì của cô, cũng đồng ý giúp Hoắc Nhị Quân việc gấp này, tháo gỡ trở ngại nhất thời này cho anh vợ.
"Dì, anh hai quan tâm chị Hồng Mai, cũng quan tâm chuyện hôn nhân với nhà dì, chỉ cần mọi người giải quyết tốt lo lắng trong nhà, tiền uống thuốc của chú nếu không đủ, bọn cháu có thể nghĩ biện pháp khác, cho mọi người mượn."
Không phải Hoắc Nhung vì người khác, lòng dạ cô không tốt như vậy, chính là cô nhìn không nổi dáng vẻ kia của anh hai, trước khi tới cô đã thương lượng với chồng, nếu bản thân Triệu Hồng Mai tỉnh ngộ, không muốn gả nữa, cô liền lấy ra 200 đồng, cho nhà họ Triệu mượn, để nhà họ giải quyết việc khẩn cấp trước.
Vốn dĩ Vương Xuân Thảo đang ngồi sững sờ trên mặt đất, nghe Hoắc Nhung nói bất ngờ đứng dậy.
Bà cũng không phải cỏ cây, Hoắc Nhị Quân đối với Hồng Mai nhà bà thế nào, với người nhà bà ra sao bà có thể không biết ư? Nếu không phải bệnh của cha Hồng Mai mắt thấy sắp không xong, bà cũng sẽ không nghe em dâu này, hủy đi nhân duyên của Hoắc Nhị Quân và con gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên đến năm 70 gả đầu bếp
Roman d'amourTác giả Đào Tử Tô Nguồn wikidich, người đăng Reine Dunkeln Dài 105 chương Hoắc Nhung từ mạt thế xuyên thành Hoắc Tiểu Dung, buộc phải gả chồng. nghe nói đối tượng là quân nhân xuất ngũ, còn là đầu bếp tài giỏi, liền đồng ý gả.