Chương 71: Người đề cử bí ẩn

7 0 0
                                    

15 tháng 8 trôi qua, tác dụng của 2000 cái bánh gạo bên nhà máy dệt từ từ hiện ra rõ ràng.

Không chỉ người đặt trước bánh gạo hàng ngày tăng gấp đôi, theo sát nối tiếp còn có đơn hàng của hai nhà máy khác, có một nhà máy thậm chí không ở trong Bình thành, là một nhà máy gang thép phải chạy tới Lương thành, cũng không biết từ đâu có được tin tức, đặc biệt nhờ người tới đặt 2000 cái bánh gạo với Hoắc Nhung.

Nếu không phải người này có đầy đủ tất cả con dấu, Hoắc Nhung cũng hoài nghi có phải là kẻ lừa đảo hay không ấy.

Nhưng cho dù là vậy, cô cũng giữ lại một ít tâm tư, không đồng ý lập tức.

Người này ngược lại cũng dễ nói chuyện, thấy Hoắc Nhung không đồng ý, liền biết trong lòng cô khẳng định không tin tưởng mình.

Cất lời trước: "Thế này đi, hôm nay cô bàn bạc trước với người nhà một chút, lần này tôi tới còn có chuyện khác muốn làm, hai ngày này đều ở nhà khách, đợi ngày mai cô suy nghĩ xong, lại tới nhà khách tìm tôi là được, tôi tên là Hàn Thành." 

Nói xong liền cắp túi giấy tờ đứng dậy rời đi.

Thực ra trong lòng Hoắc Nhung đã tin 8 phần, chủ yếu là người nọ lấy thư giới thiệu của nhà máy ra cho cô nhìn, cũng không dễ làm giả.

Buổi tối đợi cả nhà đều trở về, Hoắc Nhung nói chuyện này ra để mọi người bàn bạc, Lưu Quế Hương trả lời trước: "Cái này vì sao không làm chứ, làm! Lần này lại là 2000 cái, có thể kiếm không ít tiền đâu, làm sao không làm."

Hiện tại xem như bà nếm được lợi lộc, liền thay đổi dáng vẻ do dự trước kia, tiếp tục nói: "Thành Quân, hai thanh niên giúp đỡ chúng ta lần trước còn ở không? Nếu không chúng ta dứt khoát thuê người ta tới nhà giúp chúng ta luôn đi."

Bà thì không cảm thấy mệt, chỉ là khi mấy người Hoắc Nhị Quân bận rộn, trong nhà chỉ có ba người bà cùng chồng và con gái, trong bụng Hoắc Nhung còn mang cháu ngoại bảo bối của bà, bà phải cẩn thận chăm sóc không để con gái quá mệt nhọc, chỉ còn lại hai người bà và chồng, con gái còn không cho phép vợ chồng bà làm từ sáng tới tối, đơn hàng không nhận sẽ đẩy lùi về sau, mắt thấy đẩy đi đều là tiền, bà có thể không đau lòng sao.

Thay vì như vậy không bằng thuê hai thanh niên kia lâu dài, hai người họ trẻ tuổi sức lực cường tráng có thể làm việc, đã có thể khiến hai người nhẹ nhõm, có thể nhận nhiều đơn hàng hơn kiếm nhiều tiền hơn.

Hoắc Tam Hưng nói: "Con cảm thấy mẹ nói đúng, hiện tại chúng ta chỉ cần có thể kiếm tiền, không sợ việc nhiều."

Cả nhà đều là hậu phương vững chắc của Hoắc Nhung, trong lòng cô lập tức không còn băn khoăn, ngày hôm sau gọi Hoắc Tam Hưng đi cùng cô, đi nhà khách tìm người nọ, cùng người nọ kí kết.

Tuy nhà máy gang thép này thuộc Bình thành, nhưng vị trí địa lí lại rất xa, bên Hoắc Nhung làm không thành vấn đề, nhưng cần đưa qua cho người ta thế nào đây?

Hoắc Nhung đang phiền não, Hàn Thành lại nói cái này không cần cô lo lắng, chỉ cần cô làm xong trong thời gian hẹn trước, đến lúc đó tự nhiên sẽ có người tới lấy, lúc này Hoắc Nhung mới yên tâm, Hàn Thành lại nói tiếp: "Nhưng lúc lấy hàng, bên các cô có thể phải có người đi cùng một chuyến."

Xuyên đến năm 70 gả đầu bếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ