Một đám người đã về tới nhà, Hoắc Nhung đem đầu đuôi sự việc nói với Hoắc Nhị Quân, anh nghe xong nhịn không được bế Hoắc Gia Hâm lên khen ngợi: "Cháu tuổi còn nhỏ, nhưng rất biết trông giữ đồ nhà mình."
Hoắc Gia Hâm khóc thương tâm, quên cũng nhanh, lúc này đã đem chuyện lúc trước quên gần hết, nghe thấy Hoắc Nhị Quân khen mình, lập tức cười toe toét với anh, sau đó lại ngã vào lòng Hoắc Nhung chơi đùa.
Hoắc Nhung lại đem người ôm lên, dạy bảo: "Hâm Hâm muốn giúp đỡ là chuyện tốt, nhưng lần sau không thể trực tiếp ra tay nhé."
Hoắc Tam Hưng nói tiếp: "Đúng vậy, người khác bị thương là chuyện nhỏ, nếu bị người ta trả thù, vậy phiền phức rồi."
Trong lòng Hoắc Tam Hưng chỉ hướng về người trong nhà, tất nhiên cảm thấy Hoắc Gia Hâm không làm sai, cái đứa kêu Bảo Sinh kia bị đập trúng đầu cũng đáng đời, ngược lại anh lo lắng lần sau Hoắc Gia Hâm gặp phải chuyện này, bản thân bị bắt nạt. Anh cảm thấy cái đứa Bảo Sinh kia chắc là lần đầu tiên ở trong nhà người ta làm loại chuyện trộm cắp này, trong lòng sợ hãi lại bị Hoắc Gia Hâm nhìn thấy mới chột dạ bị bé đẩy ngã, nếu là người khác, không chắc ai bị đẩy đâu.
Anh lại nói nhỏ với Hoắc Gia Hâm vài câu, đều là dạy bé lần sau gặp chuyện thế này, làm thế nào mới có thể giúp đỡ lại phòng thân, Tống Yến Lan nghe được không ngừng cau mày, nói: "Tam Hưng, em đừng dạy thằng bé gây rắc rối chứ."
Hoắc Nhung lại ủng hộ cách làm này của anh ba: "Chị dâu, người không phạm ta ta không phạm người, em cảm thấy Hâm Hâm làm rất tốt với lại không sai, chính là phương pháp phải mềm mỏng một chút, tránh lần sau bản thân chịu thiệt."
Tống Yến Lan bị cô nói đến mức không nói nên lời, bất đắc dĩ lắc đầu, đi phòng bếp chưng bánh bông lan cho hai đứa nhỏ.
Hoắc Tam Hưng vừa đùa giỡn Hoắc Gia Hâm vừa nhìn Đảng Thành Quân trêu chọc, nói: "Thấy không, sau này con của hai đứa cũng phải dạy như vậy, chúng ta không ức hiếp người ta, nhưng cũng không thể chịu thiệt."
Hoắc Nhung nóng bừng mặt với lời trêu chọc của Hoắc Tam Hưng, Đảng Thành Quân lại nghiêm trang nói: "Anh ba nói phải."
Hoắc Tam Hưng bật cười lớn, lỗ tai Hoắc Nhung càng đỏ, bị Hoắc Nhị Quân đánh một cái lên lưng, cuối cùng mới ngậm miệng lại không cười nữa.
Lời này người nói vô tâm, người nghe có ý.
Hoắc Nhung và Đảng Thành Quân đã kết hôn gần nửa năm rồi, tuy rằng sau đó hơn 3 tháng hai người không ở cùng nhau, nhưng người ngoài nhìn thì cũng đến lúc nên có con rồi.
Đảng Thành Quân không cha không mẹ, phía anh tự nhiên không có người thúc giục chuyện này, Lưu Quế Hương làm mẹ ruột Hoắc Nhung, khẳng định cũng hướng về phía con gái mình, bà luôn cảm thấy chuyện này thuận theo tự nhiên là được, dù sao con gái còn nhỏ, qua 2 năm hẵng sốt ruột.
Còn mấy người đàn ông của nhà họ Hoắc, có thể hỏi một chút Đảng Thành Quân, khẳng định không thể nói chuyện này với em gái mình, vì thế cả nhà không có ai thúc giục Hoắc Nhung sinh con.
Hoắc Nhung chưa từng nghiêm túc thảo luận vấn đề con cái với Đảng Thành Quân, cô có thể nhìn ra anh thích trẻ con, tuy lúc ở trong thôn trẻ con rất sợ anh, nhưng cô hiểu rõ, bọn họ luôn muốn có con, Đảng Thành Quân chắc chắn là một người cha hiền ngoài lạnh trong nóng, muốn ngôi sao sẽ không cho mặt trăng, đảm bảo nuông chiều cô và con lên tận trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên đến năm 70 gả đầu bếp
RomanceTác giả Đào Tử Tô Nguồn wikidich, người đăng Reine Dunkeln Dài 105 chương Hoắc Nhung từ mạt thế xuyên thành Hoắc Tiểu Dung, buộc phải gả chồng. nghe nói đối tượng là quân nhân xuất ngũ, còn là đầu bếp tài giỏi, liền đồng ý gả.