Chuyện sinh con gái nếu ở nhà người khác thì không có gì, nhưng nhà họ Chu lại khác, cha Chu Văn Thanh tuy không coi trọng con trai, như rất coi trọng cháu trai đầu tiên của nhà họ Chu, nếu không phải Chu Văn Thanh nói trong bụng Hoắc Ni là cháu trai, cha mẹ hắn căn bản không tình nguyện đón đứa con dâu này về, hiện giờ phát hiện đứa cháu trai luôn tâm niệm đã biến thành cháu gái.
Phản ứng đầu tiên của hai vợ chồng chính là bị lừa rồi, thậm chí mẹ Chu Văn Thanh ở ngoài phòng sinh lập tức sa sầm mặt, rõ ràng mình cũng là phụ nữ, lại chỉ vào mặt Hoắc Ni thóa mạ một hồi.
Sự việc phía sau liền có thể đoán được.
Nhà họ Chu không thích cháu gái, nếu nói trước khi Hoắc Ni sinh, cha mẹ hắn tuy không tươi cười với cô ta, nhưng cũng cho cô ta có ăn có uống, thì sau khi sinh, ngay cả ăn uống mẹ hắn cũng không muốn đưa cho cô ta.
Hoắc Ni còn đang ở cữ, đành phải bò dậy tự làm việc, mùa hè đứa trẻ nóng nên gào khóc, mẹ hắn cảm thấy phiền, cả nhìn cũng không nhìn một cái, liền gọi con trai từ nhà máy về, kêu hắn phải nhanh chóng đưa người đi.
Còn Chu văn Thanh thì sao, hắn chính là cặn bã từ đầu đến đuôi, cưới Hoắc Ni không phải ý định ban đầu của hắn, hiện tại với hắn mà nói tác dụng duy nhất không còn thì thôi, lại còn hại hắn bị ăn mắng một trận, thời gian dài cha hắn không muốn nhìn hắn, sao có thể có sắc mặt tốt với Hoắc Ni, tuy đưa người tới nhà máy gang thép, nhưng cuộc sống của Hoắc Ni càng khổ sở.
Chu Văn Thanh không về nhà, còn không cho Hoắc Ni tiền, tâm tình tốt thưởng cô ta vài phiếu cơm, tâm tình không tốt cả mặt Chu Văn Thanh cô ta cũng không thấy. Hắn thông minh, biết mình đã đăng kí kết hôn với Hoắc Ni, nếu ly hôn chắc chắn sẽ ảnh hưởng công việc, nên hắn nhất định không nói tới hai chữ ly hôn với Hoắc Ni, hắn phớt lờ cô ta, để cô ta sống trong nhà ở thành phố, uống nước trong thành phố, lại sống còn không bằng gia đình nghèo nhất ở nông thôn.
Hắn bóp mạch máu của Hoắc Ni, liền giống như hoàn toàn khống chế được người này, Hoắc Ni chưa từng đi học, không biết được mấy chữ to, trong túi một hào cũng không có, còn mang theo một đứa trẻ đang quấn tã, cô ta có thể đi đâu chứ.
Vì sao cô ta không liên lạc với mẹ mình, bởi vì sau khi được đưa tới nhà máy, liền giống như bị nhốt trên một hòn đảo biệt lập, ngoại trừ Chu Văn Thanh đều không biết ai cả. Rõ ràng ra khỏi cổng nhà máy liền có xe đi về Bình thành, nhưng dũng khí bước ra cổng lớn lại không có.
Hoắc Ni cho rằng chưa kết hôn đã mang thai con của Chu Văn Thanh, hắn lại không muốn cưới đã là chuyện tồi tệ nhất đời này của cô ta, thế nhưng không nghĩ tới đợi Chu Văn Thanh cưới cô ta rồi đưa cô ta vào thành phố, cuộc sống càng ngày càng khổ cực.
Cô ta không nghĩ tới sẽ gặp được Hoắc Nhung ở đây, cũng không nghĩ tới Hoắc Nhung vậy mà cũng mang thai, đặc biệt là lúc nhìn thấy Đảng Thành Quân bưng ít thức ăn như vậy đau lòng cho Hoắc Nhung giống như con mắt của mình, cô ta tức thì không thể chịu được.
Trong lòng cô ta, cô ta đoạt Chu Văn Thanh từ tay Hoắc Nhung, từ nhỏ cô ta đã đố kị Hoắc Nhung, đố kị cô lớn lên xinh đẹp, đố kị cô khiến người khác yêu thích, đố kị cô có cha mẹ và anh trai tốt như vậy, mà bản thân cái gì cũng không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên đến năm 70 gả đầu bếp
RomanceTác giả Đào Tử Tô Nguồn wikidich, người đăng Reine Dunkeln Dài 105 chương Hoắc Nhung từ mạt thế xuyên thành Hoắc Tiểu Dung, buộc phải gả chồng. nghe nói đối tượng là quân nhân xuất ngũ, còn là đầu bếp tài giỏi, liền đồng ý gả.