(30) Yashiro củ cải đỏ: Phù thủy thời gian

30 4 0
                                    

Với tốc độ đáng kinh ngạc, cậu nhanh chóng đến được khu rừng phía Tây Nam của ba vị phù thủy thời gian. Nơi này cảnh vật khác lạ.

Hanako trước đây từng đi hết các khu vực kia, mà vẫn chưa từng thử bước vào nơi này, vì nó vốn dĩ không có gì để khám phá.

Dù chỉ cách nhau một làn ranh mỏng, khu vực này so với nơi khác trong rừng lại không giống nhau. Thí dụ, nơi khác có nhiều cây cổ thụ già cỗi sống qua hàng trăm năm, tuy nhiên nơi này chỉ có cây gỗ khô và một vài hồ nước với độ rộng và độ sâu trung bình, hoàn toàn không thu hút được nhiều thú rừng như các khu vực xung quanh lãnh thổ người sói.

Người sói thường tránh đi săn các khu vực này, một phần vì nơi này không có nhiều "thức ăn khoái khẩu" để họ đi săn, một phần vì luật ranh giới không cho phép người sói xâm phạm lãnh thổ của phù thủy.

Nhưng bởi lí do này, nó mới trở thành nơi ẩn náu thích hợp cho ma sói.

Hanako từ lúc bước vào đây luôn cảm thấy có rất nhiều ma vật xung quanh. Những con mắt bí ẩn quan sát cậu một cách thận trọng.

Hanako đảo mắt nhìn, khẽ thở phào. Hóa ra trước khi đến đây, các vị phù thủy một mực đòi xóa bỏ "mùi" người sói trên người cậu và thay thế bằng "mùi" của họ là vì lí do này đây. Có nghĩa là cậu đang được họ bảo vệ.

Không gian yên tĩnh thoáng chốc lại bị xé toạc bởi một cơn lốc. Hanako nhắm mắt để tránh bụi cát văng vào. Đến khi mở mắt ra, đã ngồi trong một căn phòng xa lạ.

- Kẻ xâm nhập, đến từ vương quốc người sói. Dù có che đậy bằng ma thuật ta cũng nhìn ra được, ngươi không phải phù thủy.

Cậu mở to mắt nhìn người đối diện. Đó là một chàng trai trông trạc tuổi cậu, ngũ quan tuấn tú tuyệt vời, mái tóc dài màu vàng óng buộc giắt ra sau.

Tay anh ta nghịch một chiếc đồng hồ nhỏ, mặt mày tuy nhăn nhó khó chịu, nhưng không có sự cảnh giác với cậu.

Trái lại, trong đáy mắt có sự ôn hòa.

Tinh thần cảnh giác cao độ của Hanako cũng vì vậy mà dịu đi.

- Tôi là Amane Yugi, anh là...

- Ngươi đoán xem.

- Một trong ba vị phù thủy thời gian.

- Ừm.

- Tôi là trợ lý của các phù thủy trong vương quốc. Hôm nay tôi đến là để báo cáo tình hình điều tra.

- Được rồi, cậu yên lặng chút đi.

- ...

Vị phù thủy đó nhìn sâu vào mắt cậu. Trong thoáng chốc, cậu cảm giác như đầu não bị xâm nhập.

- Ta hiểu rồi, vậy ra số xác động vật kia đều do những con quỷ đó gây ra.

Hanako bừng tỉnh. Lời nói của vị phù thủy đã vô tình lọt vào tai cậu trong lúc mơ màng.

Vị phù thủy gật gù:

- Ta cũng sẽ nói cho cậu tình hình ở đây. Trong mấy ngày qua, động vật ở khu rừng Tây Nam bỗng nhiên bị giết hại vô tội vạ. Bọn ta đều tra ra là do bị rút hết máu mà chết, xác vương vãi khắp nơi. Vết tích trên xác chết cho thấy có sức mạnh hắc ám quỷ dị. Thứ sức mạnh này đã rất lâu không xuất hiện.

[Fan-fiction] HanaYashi Trong Cổ TíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ