Ngoại truyện: Giới thiệu một fic kinh dị

89 5 7
                                    

Xin chào, lời đầu tiên là cảm ơn các bạn đã ủng hộ truyện của tớ. Chap này hoàn toàn không liên quan đến "HanaYashi trong cổ tích", bạn có thể skip hoặc đọc cho vui.

Chả là tớ định viết một fanfic thể loại kinh dị cho cặp HanaYashi, chap này đăng với mục đích khảo sát mức độ yêu thích thể loại kinh dị cho cặp này thôi. Bạn có thể thả like vô cmt nếu cảm thấy yêu thích nội dung của nó, để tớ xem xét viết thêm một fic kinh dị. Sẵn tiện cho tớ biết nó đã đủ kinh dị 😱chưa nhé. Thank you.

Chap này chỉ có mỗi Yashiro nhân vật chính, và vẫn chưa hoàn thiện.
_____________👻👻👻👻👻______________

Kết thúc ngày học đầu tiên, các học sinh lần lượt xách cặp ra về, chỉ có mỗi Yashiro ngồi lại chép xong bài tập trên bảng.

Khi cô ngẩng mặt lên, cả căn phòng chỉ còn lại ba cô gái. Một người A đang chuẩn bị xóa bảng, hai người kia là B và C đang trò chuyện cùng nhau.

Trong lúc Yashiro soạn cặp sách để ra về thì một trong hai cô bạn đang trò chuyện đến gần bàn học của cô:

- Xin chào, phòng học bị khóa rồi, chúng ta không thể rời khỏi đây được nữa.

Yashiro ngẩn ngơ, lời nói của cô bạn C này có chút khó hiểu.

Cô ta nhìn chằm chằm Yashiro, nói tiếp:

- Phải tìm chìa khóa được giấu trong lớp học.

Yashiro không tin, cô cũng không rảnh để nói chuyện cùng cô ta, thế nên đã đứng dậy ngay sau đó và bước ra cửa.

Lạch cạch.

Cánh cửa quả thật bị khóa cứng ngắc, có làm sao cũng không kéo ra được. Yashiro có chút lo lắng.

Cô nhớ đến cô bạn vừa rồi, đành quay lại tìm cô ta. Nhưng cô ta đã quay về bên cạnh người bạn B của cô ấy.

Yashiro không nghĩ nhiều, cô tiến lại gần hai người, hỏi về cách mở cánh cửa.

- Tại sao cửa lại bị khóa vậy? Chẳng phải chúng ta vẫn còn ở bên trong sao?

Cô bạn B liền nói:

- Có lẽ bảo vệ không nhìn thấy chúng ta.

Yashiro không tin, đèn trong lớp còn mở, chữ trên bảng chưa xóa, học sinh bên trong nói chuyện rôm rả mà lẽ nào bác bảo vệ không chú ý.

- Thế lực nào đó đang che mắt bác ấy, hoặc chúng ta đã bị giấu đi.

Yashiro cất giọng run run:

- Không thể nào, làm sao có chuyện đó xảy ra được cơ chứ.

Cô C cười trừ:

- Cậu là học sinh mới nên không biết, ngôi trường này luôn yêu cầu học sinh ra về trước năm giờ chiều. Nếu cố chấp ở lại, nhà trường sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ việc gì xảy ra.

Cô bạn B tiếp lời:

- Đã có nhiều trường hợp mất tích vì ở lại sau giờ giới nghiêm rồi. Chúng ta cũng đang rơi vào hoàn cảnh đó, phải tự cứu lấy mình thôi.

Yashiro vẫn còn hơi mơ hồ, bởi cô hoàn toàn không biết đến quy định này và cũng không nghe bất kì lời đồn nào trước đó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 28, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fan-fiction] HanaYashi Trong Cổ TíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ