Hanako tím mặt, hơi run người, vẫn nở nụ cười, nói:
- Chúng ta quen nhau sao?
Haro sựng lại, nụ cười trên môi chợt tắt như mặt trời tắt nắng. Và màn đêm đen thăm thẳm xuất hiện trên gương mặt khinh bỉ của Haro. Hắn quắc mắt nhìn cậu. Đôi đồng tử giãn ra. Con ngươi đen láy đầy kinh ngạc của Hanako phản chiếu lại gương mặt căm phẫn đầy hận thù chết chóc của người đối diện. Hắn nghiến răng, giọng khàn khàn rõ tức giận:
- Giả vờ tốt lắm.
Cùng lúc đó có một anh chàng cơ bắp vạm vỡ, mặt đầy sẹo lõm, nửa phần y hệt Haro. Không khó để nhận ra hai người là anh em. Tên lạ hoắc kia lại gần vỗ vai hắn, anh ta nói:"Đi thôi, Haro. Tộc "cướp ngôi" không tốt đẹp đâu".
Hanako rướn mày. Cái gì mà tộc "cướp ngôi", cha cậu đường đường chính chính đánh bại vua sói tiền nhiệm để ngồi lên vị trí này sao lại gọi là cướp ngôi được. Trời đất chứng. Cả vương quốc này chứng. Tên thô lỗ kia ăn nói xằng bậy.
Thoắt cái, hai tên tộc Sekai kia đã đi khuất tầm mắt. Hanako vẫn chôn chân tại chỗ. Người ta tưởng cậu bị Haro dọa sợ đến đơ nhưng không phải, cậu chỉ đang đói bụng vì dạ dày trống rỗng mà thôi.
...
Vòng một của đại hội diễn ra khá suôn sẻ. Hai đồng đội của Hanako là quý tộc bậc trung nhưng lại là tay mơ lần đầu tham gia đại hội nên không được ai để mắt tới, vậy là ghép chung với Hanako. Họ bị người khác trêu là đội "ba người thừa thãi của thế giới". Ấy vậy mà mấy tên hùa theo sau đó bị ghép vào cùng một trận với cậu, bị cậu đập tơi bời hoa lá.
Còn về phía Tsukasa, sau hiệu lệnh "Bắt đầu", cậu vừa bật nhảy lên không trung, chưa kịp biến hình thì đã có hai đội xin hàng. Đội còn lại vẫn kiên cường chiến đấu. Tsukasa nhe răng cười tít mắt rồi hóa thành dạng sói, hai bên vồ lấy nhau gần ba mươi giây thì hai trong ba đối thủ bị dọa ngất tại chỗ, tên còn lại bị ném văng ra khỏi mức chạm. Thế là đội của Tsukasa thắng.
Mấy tên đối thủ ra ngoài cáo trạng, bảo bên đội sắp xếp làm việc không công bằng khi ghép họ với một quý tộc bậc cao trong khi họ chỉ vừa bậc trung. Nhưng mấy tên đó bị đá văng khỏi đại hội còn bị gạch tên khỏi danh sách vì tố cáo...tào lao. Làm cho các quý tộc khác nhìn vào cười hả hê vì độ thông minh âm vô cực của mấy tên này.
Hanako nhìn trò hề trước mắt mà ngao ngán thở dài. Chẳng ai quan tâm đến quý tộc cấp thấp như bọn họ đâu, sắp xếp như vậy cũng chỉ để nhanh chóng loại ra kẻ yếu để đỡ mất thời gian. Ngay cả khi trở thành quý tộc, họ cũng chỉ như một thường dân nhỏ nhoi trong mắt các quý tộc bậc cao mà thôi. Vì quý tộc từ bậc trung trở xuống đa phần đã từng là thường dân. Thay đổi địa vị nhưng mà chênh lệch sức mạnh quá rõ ràng, nên phải thương thay cho họ vì gặp phải Tsukasa mà không phải là người cùng cấp bậc.
Vua sói theo dõi trận đấu mà tái cả mặt, ngài sợ Tsukasa lại làm gì quá trớn. Ngay sau khi kết thúc trận đấu liền cho bắt đầu trận mới ngay không để kéo dài thời gian lâu.
Chỉ trong một ngày, vòng một đã kết thúc nhanh chóng trong dự tính. Hanako và Tsukasa khác bảng nhưng không gặp nhau ở vòng đầu tiên, nếu không một trận đấu gay cấn nổ ra, chỉ đợi cho Hanako và Tsukasa đấu với nhau xong thì chắc cũng hết đại hội mất. Cái gì hay cũng nên để cuối cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fan-fiction] HanaYashi Trong Cổ Tích
FanfictionTrong bản cổ tích dành cho trẻ em, cô bé quàng khăn đỏ đã bị lừa bởi một con sói xám háu đói, nhưng may mắn là cô bé đã gặp bác thợ săn tốt bụng và được bác cứu giúp. Tình tiết quen thuộc này có thể xảy ra với Yashiro Nene củ cải đỏ, vốn cũng là một...