Màn đêm buông xuống, khắp các nẻo đường đã vắng bóng người, ai ai cũng vội vã về nhà từ xế chiều, chẳng ai muốn ra đường vào ban đêm nữa. Bởi vì hôm nay là ngày trăng tròn.
"Bảy giờ ba mươi tối"
Trăng đã lên cao, toả ra ánh sáng dịu dàng soi rọi khắp các con đường trong thị trấn và khu rừng. Trăng tròn vành vạnh, thật đẹp và sáng, hệt như chiếc mâm bạc lơ lửng trên bầu trời, nhưng không một ai muốn ngắm nó. Mọi người trong thị trấn đều hiểu rõ đêm nay là một đêm nguy hiểm như thế nào, vì thế mà toàn bộ các ngôi nhà trong thị trấn đã đóng cửa, chỉ còn vài ánh đèn từ một vài ngôi nhà vẫn còn chưa chịu tắt."Bây giờ là mười giờ đêm"
Chỉ mới mười giờ mà tiếng hú của chó sói đã vang khắp cả khu rừng, làm cho những con thú trong rừng hoảng sợ. Những tiếng hú liên tục vang lên không ngớt, hòa với tiếng gió khiến cho con người ta nghe được phải rùng mình kinh hãi. Trong thị trấn, không một ngôi nhà nào còn sáng đèn, không còn động tĩnh gì từ con người, không có tiếng rao hàng ban đêm, chỉ còn tiếng gió thổi vi vu trên các nẻo đường tăm tối. Bạn sẽ không muốn bước ra khỏi nhà vào lúc này đâu. Trên đỉnh tháp đồng hồ của thị trấn, Teru đã đứng sẵn nơi đây chờ đợi từ hai tiếng trước. Vẫn như mọi khi, anh sẽ tiêu diệt bất kỳ người sói nào lảng vảng trong khu vực gần và trong thị trấn. Anh đảo mắt nhìn xung quanh, quan sát kĩ lưỡng từng con phố, từng ngõ hẻm. Trên các mái nhà của người dân là những vị pháp sư khác trong tộc Minamoto, họ đang ẩn mình trên đó. Họ đang chờ thời khắc đó, thời điểm mà các ma sói mất kiểm soát: 12 đêm.Bính boong...bính boong...
Tiếng chuông thị trấn điểm đúng 12h, lập tức các tiếng hú của lũ chó sói dừng lại. Thay vào đó là tiếng bước chân rùng rợn của các ma sói. À, là những ma sói còn sót lại trong thị trấn. Để tránh sự truy sát của pháp sư dòng tộc Minamoto, hầu hết các ma sói đã rời khỏi thị trấn và ẩn mình trong rừng trước đêm trăng tròn, chỉ có lũ ngu ngốc này chưa trải sự đời, mới dám ở lại thách thức các pháp sư gia tộc Minamoto. Rầm rầm... Tiếng bước chân nặng nề của một con ma sói như muốn đạp vỡ nền đất. Hắn (ma sói này đi bằng hai chân, mình dùng từ hắn như một con người nhé) vừa đi vừa nhe hàm răng sắc nhọn, nước dãi chảy ra, hắn grừ một cái. Hắn hiên ngang đi lung tung như vậy sao? Người sói đang mất kiểm soát, cơ thể đang rất khó chịu, thèm khát thịt và máu tươi của con người. Hắn đã có ý định sẽ xông vào một ngôi nhà và làm loạn gia đình đó, hắn sẽ cắn chết từng người một, giết người một cách dã man và hung bạo nhất. Thật tội nghiệp, hắn không nhận ra cái chết của hắn đang gần kề. Trên đỉnh tháp đồng hồ, Teru đang quan sát hắn từng bước một, từng chuyển động của hắn đều lọt vào mắt của anh. Anh sẽ không bỏ qua bất kỳ con ma sói nào. Lập tức, Teru ra hiệu cho các pháp sư khác: con mồi này cứ để anh. Teru lần lượt nhảy xuống các mái nhà, từ từ tiến đến gần hắn. Với thính giác và khứu giác nhạy bén của loài sói, hắn nhanh chóng phát hiện tiếng động và ngửi thấy mùi của con người. Hắn đưa mắt nhìn lên mái nhà ở trước mắt, nơi phát ra tiếng động đó. Teru không chần chừ rút kiếm ra, chém về hướng ma sói đó. Một luồng sét bắn ra làm giật hắn, khiến hắn tê liệt trong một lúc.- Là một thằng nhóc? Không, nó có pháp thuật. Pháp sư tộc Minamoto ư? Aaa, thật đáng ghét. Ta đã giết nhiều pháp sư rồi. Lần đầu đụng độ với pháp sư gia tộc Minamoto. Quả nhiên pháp lực mạnh như lời đồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fan-fiction] HanaYashi Trong Cổ Tích
FanfictionTrong bản cổ tích dành cho trẻ em, cô bé quàng khăn đỏ đã bị lừa bởi một con sói xám háu đói, nhưng may mắn là cô bé đã gặp bác thợ săn tốt bụng và được bác cứu giúp. Tình tiết quen thuộc này có thể xảy ra với Yashiro Nene củ cải đỏ, vốn cũng là một...