Aoi ngồi bên cửa sổ, lặng lẽ ngước nhìn bầu trời đen kịt cùng những đám mây âm u. Tia sét xanh xé toạc bên kia đường chân trời khiến con người ta khiếp sợ. Aoi thầm cảm thán, khung cảnh trước mắt đối với cô có chút hoài niệm.
Những ngày tháng máu chảy thành sông, những năm ròng hô mưa gọi gió của Vampire tưởng chừng không bao giờ kết thúc, rốt cuộc, thời thế lại xoay chuyển.
- Điều đáng mừng là, chúng ta không một ai trở thành địch thủ.
___________________"Chúc mừng tiểu thư Aoi, người đã đem về một món đồ tốt cho Vampire chúng ta."
Aoi đi lướt qua tên tùy tùng vừa cất tiếng nói,trong lòng cô khinh thường đến không thèm liếc nhìn hắn dù chỉ một cái.
Tuy nhiên, cô lại nở nụ cười nhạt, cho thấy tâm trạng rất vui khi nghe những lời nịnh bợ vừa rồi.
Cô đi thẳng xuống hầm của lâu đài, đi đến căn phòng giam cuối cùng.
Bên trong sặc mùi máu tươi, thơm nồng, mê người. Aoi nhìn người con trai đang bị xích trên tường, các vết thương loang lổ máu, toàn thân hắn không có chỗ nào lành lặn. Cô cười hài lòng.
Phải, đây chính là món đồ tốt mà tên tùy tùng vô danh kia vừa nhắc đến, một con người có dòng máu ngon lành đến say lòng.
Tiếc là, cô không định chia sẻ với ai khác. Máu của hắn nhất định phải là của riêng cô. Hắn là món đồ ăn mà chỉ một mình cô được phép chiếm hữu.
Aoi một tay chém đứt sợi xích, người con trai liền rơi xuống mặt đất. Hắn dần lấy lại ý thức, vừa hé một bên mắt thì đã nhìn thấy khuôn mặt xinh đẹp sắc sảo đến đáng sợ.
Lại là cô ta, nữ vương Vampire đời thứ ba, kẻ đã hành hạ hắn ra nông nỗi này.
Hắn nhắm chặt mắt, không cho phép bản thân bị mê hoặc bởi đôi mắt ma thuật của Vampire.
Aoi trông thấy bộ dạng sắp tàn phế mà vẫn cố kháng cự của hắn thì nở nụ cười phấn khích. Cô ôm lấy cơ thể hắn, sờ soạng từ gương mặt đến hông. Tất cả chi tiết trên người hắn đều hoàn mĩ, đặc biệt là mùi vị của máu.
Aoi cắn phập vào cổ người con trai khiến hắn đau đến mức mở trừng mắt.
Hắn la hét, giãy giụa trong vô vọng, trong khi đó, Aoi vẫn tiếp tục thưởng thức bữa ăn thượng hạng của mình.
Khuôn mặt hắn từ thâm tím bởi các vết thương dần dần chuyển thành trắng bệch.
Hắn sắp không xong rồi.
Cảm nhận được hơi thở ngày một yếu đi của con mồi, Aoi chậm rãi liếm nhẹ vết cắn. Cô buông hắn ra, chạm lên gương mặt tái nhợt.
"Yếu đuối quá, thiếu chất dinh dưỡng khiến cho máu không được ngọt ngào, ngươi cần được tẩm bổ."
Nói rồi Aoi búng tay một cái, lập tức những sợi xích còn lại trên người hắn rơi xuống, để lộ ra nhiều vết roi hơn. Tất cả chúng đều được tẩm quất bằng roi sắt có cạnh sắc nhọn.
Aoi rời bước khởi hầm ngục, sai người đem đồ ăn thức uống xuống căn hầm cuối cùng, đồng thời dặn dò kĩ lưỡng nô lệ tắm rửa sạch sẽ cho người trong căn hầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fan-fiction] HanaYashi Trong Cổ Tích
FanfictionTrong bản cổ tích dành cho trẻ em, cô bé quàng khăn đỏ đã bị lừa bởi một con sói xám háu đói, nhưng may mắn là cô bé đã gặp bác thợ săn tốt bụng và được bác cứu giúp. Tình tiết quen thuộc này có thể xảy ra với Yashiro Nene củ cải đỏ, vốn cũng là một...