Trong một căn nhà nhỏ, có một cô gái nọ, tay cầm chiếc bánh nhỏ, đó là bánh Donut. Yashiro đã hì hục từ sáng sớm, làm những chiếc bánh này, mục đích là muốn thấy vẻ mặt vui mừng của cậu bạn Hanako kia khi nhận được bánh. "Tầm này bánh chắc đã đủ". Yashiro đặt những chiếc bánh vào giỏ, thầm tưởng tượng ra vẻ mặt của Hanako.
Cốc...cốc...
Tiếng gõ cửa phát ra. Yashiro đi ra mở cửa:" Ra ngay đây, là ai mà đến sớm thế nhỉ?"...Trước mặt Yashiro là Mokke, nhưng trông Mokke không còn vui vẻ năng động như mọi khi, thay vào đó là vẻ mặt sợ hãi, trắng bệch.
- Mokke? Sao cậu lại ở đây? Hanako bảo cậu đến đón tớ à?
Mokke sắc mặt không đổi, nhìn Yashiro:
- Hanako gặp nguy hiểm.
- Cậu ấy làm sao?
- Ngài ấy bị một đạo sĩ tấn công. Là con trai trưởng gia tộc Minamoto.
- Cậu ấy hiện giờ đang ở đâu?
Không nói không rằng, Mokke tức tốc chạy về hướng khu rừng, Yashiro ôm giỏ bánh chạy theo Mokke."Mong cậu không xảy ra chuyện gì." Yashiro thầm cầu nguyện. Chạy được một đoạn, Yashiro và Mokke gặp Kou, cậu nhóc cũng đang tức tốc chạy nhanh vào khu rừng.
- Yashiro-san? Chị làm gì ở đây?
- Chị nghe Mokke bảo Hanako-kun đang bị tấn công.
- Vâng, em cũng đến đây vì chuyện đó. Người tấn công cậu ấy là anh trai em. Em muốn ngăn cản anh ấy.
- Hể? Tại sao? Không phải cậu cũng muốn tiêu diệt Hanako-kun sao?
- À chuyện đó... Em đã suy nghĩ lại. Em cũng cảm thấy cậu ta không phải là mối nguy hại, với lại em đã biết chuyện của mấy đứa trẻ đó rồi. Nhưng anh trai em vẫn coi cậu ấy là một loài vật nguy hiểm cần phải diệt trừ.
- Vậy hãy cùng đi cứu cậu ấy.
Cả hai cùng chạy theo Mokke. Khi đến nơi đã nhìn thấy Hanako nằm vật vờ dưới đống cỏ, khuôn mặt thoi thóp, toàn thân bị tia sét làm tê liệt, máu chảy ra từ miệng và khắp người toàn những vết thương loang lở với bùn đất.
- Trông ngươi thật thảm hại. Đây là kết cục cho những tên quái vật người không ra người, thú không ra thú như ngươi. Thật kinh tởm.
Vị đạo sĩ đó tay cầm một cây kiếm, khuôn mặt chết chóc nhìn Hanako với ánh mắt ghét bỏ, khinh miệt, tiến lại gần Hanako, toan vung tay đâm cậu một nhát nữa để kết liễu cậu.
- Teru-nii.
Kou hét lên, cậu thở dồn dập vì đã chạy một mạch đến, khuôn mặt hoảng sợ nhìn Teru - anh trai cậu, cũng là người đang đứng đối diện với sát khí đùng đùng đáng sợ đó bên cạnh Hanako. Nghe tiếng gọi của em trai, Teru dừng tay, quay sang nhìn Kou, cậu bé đang bất ngờ trước bộ dáng hiện tại của anh. Từ lúc còn nhỏ, Kou đã luôn luôn thầm ngưỡng mộ anh trai mình. Mỗi lần đi săn và giành thắng lợi trông ảnh thật ngầu, và luôn nhìn cậu với ánh mắt dịu dàng với một nụ cười, cậu chưa bao giờ thấy anh trai như thế này, thật khó mà mường tượng ra bộ mặt sát khí chết chóc của anh như hiện tại khi anh tiêu diệt Hanako. Kou chạy đến chắn cho Hanako đang nằm bất động dưới mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fan-fiction] HanaYashi Trong Cổ Tích
FanfictionTrong bản cổ tích dành cho trẻ em, cô bé quàng khăn đỏ đã bị lừa bởi một con sói xám háu đói, nhưng may mắn là cô bé đã gặp bác thợ săn tốt bụng và được bác cứu giúp. Tình tiết quen thuộc này có thể xảy ra với Yashiro Nene củ cải đỏ, vốn cũng là một...