(*)Yashiro củ cải đỏ: Chap 13 + 14

215 26 8
                                    

Thành thật xin lỗi vì mình đã ra chap quá muộn. Hiện tại mình khá là bận rộn sau khi nghỉ Tết gần 3 tháng và không đụng vào sách vở thì bây giờ trường bắt đầu cho học online. Mình viết liền hai chap để tặng các bạn. Mong mọi người thông cảm và tiếp tục theo dõi, ủng hộ truyện. Một lần nữa mình xin lỗi vì sự chậm trễ này.

Chap này chủ yếu nói về quá khứ của vua sói và cả Sakura, sẽ khá là dài đấy.



______________________________________

(13) Yashiro củ cải đỏ: Quá khứ (1)

Một ngày mới bắt đầu ở thị trấn của Yashiro. Hôm nay là một ngày đặc biệt, Yashiro nhà chúng ta đã dậy từ rất sớm, chuẩn bị đồ ăn và sách vở, hiện tại đang đi đến một nơi, tâm trạng vô cùng tốt. Các bạn đoán xem cô ấy đang đi đâu nào.

- Nene-chan, ohayo.

Aoi từ đằng sau vỗ lưng Yashiro, tươi cười với cô.

- Ohayo, Aoi-chan.

- Nene-chan nay đến sớm quá nhỉ.

- Ưm, ngày đầu tiên tớ muốn tạo chút ấn tượng.

- Với mấy anh đẹp trai nhỉ. Nene-chan, nhìn kìa, năm nay đông thật đấy.

Cả hai cô bạn nhỏ cùng nhìn vào sân trường đông nghẹt các học sinh.

Hôm nay là ngày khai giảng ở thị trấn của Yashiro. Đây là ngôi trường lớn nhất trong thị trấn, dành cho trẻ em trong thị trấn đến học. Ngôi trường có ba dãy nhà chính tạo thành hình chữ U. Dãy thứ nhất bên tay trái dành cho nam sinh dưới 15 tuổi. Dãy thứ hai ở giữa dành cho nam sinh trên 15 tuổi và dãy cuối cùng bên tay phải dành cho nữ sinh.

Thị trấn nơi Yashiro ở thực sự không có nhiều bé gái đi học chữ vì nơi đây chỉ là một thị trấn nghèo. Nếu là tiểu thư, công tử gia đình quyền quý thì thường sẽ thuê gia sư về dạy tại nhà (Đây là truyện cổ tích và giai đoạn này việc học của con gái chưa được phổ biến).

- Yashiro-senpai.

Kou từ xa chạy tới, vẫy tay gọi.

- A, Kou-kun. Em tới rồi.

- Yashiro-senpai, em với chị cùng học chung một trường nè. Em đã năn nỉ Teru-nii rất lâu mới được anh ấy cho đến đây học đấy.

Kou mừng rỡ, nói liến thoắng.

- Phải rồi nhỉ, nếu không thì bây giờ Kou-kun phải ở nhà học cùng gia sư rồi.

- Em thích tới trường hơn. Em có thể kết bạn và gặp Yashiro-senpai mỗi ngày nữa.

Aoi đưa ngón tay chọc vào lưng ra hiệu cho Yashiro.

- Nene-chan? Đây là Kou-kun sao?

- À, đúng rồi Aoi-chan. Đây là Kou-kun, cậu pháp sư nhà Minamoto mà tớ đã kể cho cậu.

Yashiro niềm nở giới thiệu.

- Kou-kun, đây là Aoi-chan, bạn thân của chị.

- Aoi-senpai, rất vui được gặp chị, mong chị giúp đỡ.

[Fan-fiction] HanaYashi Trong Cổ TíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ