(15) Yashiro củ cải đỏ: Quá khứ (3)

197 24 8
                                    

Vua sói kéo theo Sakura quay lại buổi tiệc, khi đến nơi thì mọi thứ đã bắt đầu hỗn loạn. Trên bầu trời đầy những tia lửa bắn xuống đất đốt cháy mọi thứ ở bên dưới. Trên ngọn đồi, những phù thủy đang cố gắng tạo kết giới chắn cho tòa thành, còn những đứa trẻ người sói bỏ chạy tán loạn để tìm cha mẹ chúng, miệng không ngừng khóc lóc, kêu gào thảm thiết. Tình cảnh hiện giờ thật sự rất phức tạp.

- Cha ơi...mẹ ơi...con sợ quá...

- Hu...hu...mẹ ơi...sao lại có tiếng nổ ở trên trời vậy ạ?

- Mẹ ơi, cha vẫn còn ở ngoài kết giới...

- Chuyện gì đang xảy ra với chúng ta vậy cha?...hức...hức...

- Mấy đứa bình tĩnh nào...

- Đừng khóc con yêu...

Sakura bàng hoàng nhìn bọn trẻ đang khóc nức nở trong vòng tay của cha mẹ chúng, liền che mặt quay lưng đi.

- Phải rồi, tiểu thư... tiểu thư đâu rồi?

- SAKURA.

Haruko từ trong đám đông đó chạy ra, lo lắng nhìn Sakura.

- Em đây rồi, làm ta lo quá.

- Tiểu thư...

Sakura ôm chầm lấy Haruko, miệng không ngừng gọi tiểu thư.

Vua sói tiến về phía trước, nói dõng dạc:

- Tất cả mọi người hãy bình tĩnh.

Mọi người trong toà thành đều hướng mắt nhìn về vua sói, im lặng chờ đợi chỉ thị từ ông.

- Ta vừa nhận được tin báo, con người đã xâm nhập vào đây và sự hỗn loạn này là do bọn chúng gây ra, kết giới cũng là do bọn chúng phá. Nhưng tất cả mọi người hãy bình tĩnh, hoảng sợ không giải quyết được gì cả. Đội canh gác vẫn đang chiến đấu bên dưới_Vua sói lên giọng_Chúng ta là những người sói hiếu chiến và mạnh mẽ, mớ hỗn độn này chúng ta có giải quyết được hay không, mọi người nghe rõ và trả lời ta.

- Tất nhiên là có_Tất cả cùng đồng thanh.

- Nhưng mà... vua sói, tại sao con người lại tìm được nơi này? Chẳng phải chúng ta đã tạo kết giới che chắn và ẩn giấu rất kĩ rồi sao?_Một người sói trong số họ đã lên tiếng.

- Phải rồi, làm sao chúng có thể tìm được nơi này chứ... trừ phi có người cho bọn chúng biết.

- Có kẻ phản bội trong số chúng ta sao?

Những tiếng xì xầm lại rộn lên, tuy nhiên ánh mắt của họ lại nhìn vào Sakura và Haruko. Sakura sợ hãi nép mình sau người của Haruko. Vua sói tức giận quát lớn:

- Nếu thực sự có kẻ phản bội, ta nhất định trừng phạt nghiêm khắc, nhưng hiện giờ đây không phải là việc quan trọng nhất.

- Phải, bây giờ tiêu diệt lũ con người đang xâm phạm kia mới là quan trọng. Việc điều tra hãy để sau đi.

Tất cả mọi người đều đồng ý tạm thời bỏ qua chuyện điều tra để giải quyết đống hỗn loạn trước mắt. Vua sói chỉ tay về phía trước, ra lệnh:

[Fan-fiction] HanaYashi Trong Cổ TíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ